Ngày 4/9/2019, Goo Hye Sun tiếp tục công khai lý do ly hôn trên mạng xã hội.

Chỉ trong 1 năm, anh ta đã thay đổi điện thoại ba lần. Lý do chính xác khiến chúng tôi ly hôn là Ahn Jae Hyun đã ngoại tình. Tôi nghe rất nhiều tin đồn giữa chồng mình với nữ chính trong bộ phim hiện tại (mà Ahn Jae Hyun tham gia). Tôi rất bối rối và tự hỏi có thể tin tưởng chồng mình thêm nữa hay không. Trái tim tôi tan vỡ, khi tôi phát hiện ra rằng người đàn ông viện cớ bận rộn, không thèm gọi điện, nhắn tin cho tôi, nhưng lại có thể mỉm cười khi gửi tin nhắn Kakaotalk cho người phụ nữ đó.

Tôi đang trong thời gian ổn định tinh thần sau những chuyện vừa qua. Và tôi cũng có tấm ảnh chồng chụp cùng bạn diễn tại khách sạn, mặc áo choàng tắm, cùng thưởng thức bữa sáng. Tôi sẽ nộp bằng chứng này lên toà án.

Goo Hye Sun giàu đến cỡ nào? Tại sao phải đòi tiền và nhà của chồng?

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Trước đó, khi thông tin cặp sao chuẩn bị ly hôn được đăng tải, Goo Hye Sun từng nhiều lần khẳng định nguyên nhân đổ vỡ là vì Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên từng đăng tải hình vẽ một cô gái kỳ dị khiến nhiều người đoán rằng cô đang ngầm gửi thông điệp rằng bản thân bị “xỏ mũi” và “cắm sừng”.

Thậm chí, nữ nghệ sĩ không ngần ngại tiết lộ chuyện Ahn Jae Hyun thẳng thừng chê ngực cô thiếu gợi cảm và có thói quen nhắn tin cho nhiều phụ nữ khác nhau mỗi khi say rượu.

Goo Hye Sun “chào từ biệt” sau cuộc chiến ly hôn trên Instagram

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Chỉ trong vòng khoảng nửa tháng, fan của Goo Hye Sun nói riêng và người hâm mộ của vợ chồng nữ diễn viên nói chung đã liên tiếp nhận được nhiều thông tin gây sốc về việc ly hôn.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Cũng từ đây, Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun liên tục có động thái “vạch áo cho người xem lưng” khiến nhiều người vỡ mộng trước chuyện tình cổ tích mà cặp sao vẽ nên. Sau tin ly hôn, mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới đã bị các nhãn hàng cắt hợp đồng quảng cáo, dự án phim mới và show truyền hình cũng gặp nhiều trắc trở vì chuyện đời tư của nam diễn viên sinh năm 1987 này.

Hiện Ahn Jae Hyun giữ thái độ im lặng trong khi Goo Hye Sun vẫn liên tục cập nhật tin tức trên Instagram cá nhân.

Ngay sau tuyên bố của Goo Hye Sun, loạt diễn viên từng hợp tác với Ahn Jae Hyun thời gian gần đây đều được cư dân mạng đặt vào diện tình nghi. Chi tiết “nữ diễn viên đang quay phim cùng Ahn Jae Hyun” hiện đang trở thành tâm điểm bàn tán và cũng là yếu tố then chốt giúp công chúng khoanh vùng “tiểu tam” phá vỡ hạnh phúc nhà Goo – Ahn.

Danh cách bao gồm Lee Da Hee, Seo Hyun Jin và Moon Ji In, từng hợp tác với Ahn Jae Hyun trong bộ phim The Beaty Inside năm 2018. Ngoài ra còn có Oh Yeon Seo và Hwang Woo Seul Hye, hiện đang đóng chung với Ahn Jae Hyun trong bộ phim People With Flaws (하자있는 인간들, Người khuyết điểm) của đài MBC.

Ahn Jae Hyun công khai tin nhắn vợ chồng khiến Goo Gye Sun mất mặt

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"
Oh Yeon Seo – người đang đóng chung cùng Ahn Jae Hyun bộ phim “People With Flaws”

Oh Yeon Seo hiện đang đảm nhận vai nữ chính của bộ phim People with Flaws bên Ahn Jae Hyun. Chính vì vậy mà nữ diễn viên này đang là cái tên đáng chú ý nhất trong vòng nghi vấn.

Oh Yeon Seo và bạn trai đình đám Kim Bum vừa chia tay vào tháng 2/2019 và hiện tại vẫn còn độc thân, chính vì vậy cô càng bị công chúng nghi ngờ.

Sau những tin đồn cùng bình luận chỉ trích của người hâm mộ, nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã phải lên tiếng phủ nhận việc ngoại tình với Ahn Jae Hyun. Công ty của Oh Yeon Seo thậm chí cho biết sẵn sàng khởi kiện Goo Hye Sun vì bài viết mang tính chất suy đoán kia: “Đây là thông tin sai lệch. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đối với việc phỉ báng nhân phẩm người khác của Goo Hye Sun”.

Trong quá khứ, Oh Yeon Seo từng dính phốt liên quan đến chuyện hẹn hò. Khi đang tham gia We Got Married cùng Lee Joon, cô bất ngờ bị báo chí tung tin hẹn hò với nam diễn viên Lee Jang Woo. Dù ra sức phủ nhận tin hẹn hò nhưng Oh Yeon Seo vẫn bị chỉ trích với lý do tương tự như vụ việc của Kim So Eun. Sau ồn ào, nữ diễn viên còn xuất hiện trên truyền hình khóc lóc, xin lỗi Lee Joon. Netizen chỉ trích Oh Yeon Seo giả tạo, lừa dối công chúng.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Những tuyên bố mới nhất của Goo Hye Sun

Không muốn ly hôn vì… mèo

Chiều ngày 3/9/2019, Goo Hye Sun đã tiết lộ lý do không thể ly hôn với Ahn Jae Hyun thông qua mạng xã hội Instagram với nội dung như sau:

“An-ju, chú mèo đã dành thời gian ở bên tôi nhiều hơn và đã trở thành thú cưng của tôi. Anh ta (Ahn Jae Hyun) chưa từng cho nó ăn hoặc dọn phân của nó theo đúng cách. Nhưng khi tuyên bố ly hôn, anh ta đòi quyền lấy lại An-ju. Vì vậy, tôi không thể ly hôn”.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Quy định hôn nhân 12 điều

Tối cùng ngày, mỹ nhân 34 tuổi tiếp tục gây xôn xao dư luận với một bài viết về cuộc sống hôn nhân của mình. Trong đó, Goo Hye Sun chia sẻ ảnh chụp những tờ ghi chú với chữ ký có bàn tay của cô cùng Ahn Jae Hyun kèm theo chú thích: “Hãy là một con người”.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Được biết, nội dung tờ ghi chú tiết lộ về các điều luật trong hôn nhân. Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thương lượng với nhau để có một cuộc sống hòa thuận. Kết thúc các điều luật là chữ ký của cả hai.

  1. Chỉ uống đến 23 giờ đêm nếu ở ngoài đường
  2. Đừng uống rượu đến mức mất ý thức (vừa phải thôi)
  3. Đừng bướng bỉnh
  4. Đừng làm tổn thương/gây hại cho người khác.
  5. Để quần áo đúng nơi quy định khi cởi bỏ chúng ra
  6. Dọn dẹp thức ăn và bát đĩa sau khi ăn uống (đừng chất đống chúng trong bồn rửa)
  7. Để quần áo dơ trong phòng giặt
  8. Ngay cả khi cảm thấy vui khi say rượu, cũng chớ la hét, tát hoặc sử dụng các hình thức bạo lực khác nhau
  9. Về nhà trước 12 giờ đêm (trừ khi quay phim)
  10. Dọn dẹp vệ sinh cho mèo mỗi tuần 1 lần
  11. Hãy cẩn thận những gì mình nói (đặc biệt là những gì nói về người khác)
  12. Bỏ giày ra ngoài (khi vào nhà)

Giải nghệ?

Ngày 2/9, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đưa ra thông báo nữ diễn viên sẽ chính thức tạm ngừng các hoạt động trong làng giải trí với tư cách nghệ sĩ để trở lại trường Đại học Sungkyungkwan, tiếp tục học tập.

Giữa lùm xùm ly hôn, thành tích học tập thời còn đi học đại học của Goo Hye Sun bất ngờ hot trở lại. Trong đó, bảng điểm gồm 7 môn chuyên ngành mà Goo Hye Sun theo học năm 2012 có số điểm cực ấn tượng. 6 trên 7 môn học đạt điểm A+, duy nhất 1 môn đạt loạt A, cho thấy thành tích nổi bật của nữ diễn viên.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Nổi tiếng là một ulzzang đình đám, không chỉ có nhan sắc, Goo Hye Sun còn có thành tích học tập xuất sắc. Không dừng lại ở 2 lĩnh vực là diễn viên, tác giả viết sách, Goo Hye Sun liên tục phá vỡ những rào cản của bản thân khi trở thành đạo diễn, biên kịch, sáng tác ca khúc… tất cả đều là sở thích cá nhân của cô. Mỹ nhân xứ Hàn còn có triển lãm tranh ảnh cá nhân, biểu diễn piano cá nhân.

Goo Hye Sun tiếp tục tố cáo có bằng chứng ngoại tình của chồng và "tiểu tam"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).