Ngày hôm qua (18/08/2019), tin tức ly hôn của cặp đôi “chị em” Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun nổ ra và làm chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc.

Sau khi xem loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước thái độ lạnh lùng của Ahn Jae Hyun, khác xa với hình ảnh người chồng ngọt ngào, cuồng vợ.

Hiện tại dư luận đang chia làm hai phía: một phía lên án Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ, thậm chí là ngoại tình. Một phía lại cho rằng Goo Hye Sun đang làm quá mọi chuyện.

Goo Hye Sun tuyên bố không muốn ly hôn, muốn bảo vệ gia đình nhưng lại có động thái khó hiểu: cứ đăng rồi lại xoá sạch, đăng rồi lại xóa những tin nhắn với Ahn Jae Hyun.

Trong thời khắc nước sôi lửa bỏng này, cuốn tiểu thuyết của Goo Hye Sun lại được cư dân mạng Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất. Có nhiều người ban đầu không quan tâm, nhưng qua vụ lùm xùm này đã đặt mua cuốn sách vì tò mò chuyện tình cảm của Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun giàu đến cỡ nào?

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

Ai cũng có quá khứ

Tháng 5/2019, Goo Hye Sun xuất bản cuốn tiểu thuyết mang tên 눈물은 하트 모양 (Tears are Heart-Shaped, Nước mắt hình trái tim).

Điều khiến mọi người nhạc nhiên là cuốn tiểu thuyết này thật ra là câu chuyện về tình đầu của cô chứ không phải là về người chồng hiện tại, Ahn Jae Hyun.

Mặc dù cuốn tiểu thuyết là những câu chuyện hư cấu, nhưng nữ diễn viên cũng thừa nhận tác phẩm giống như một cuốn tự truyện về quá khứ của cô.

Cô chia sẻ: Nó là cuốn tiểu thuyết về tình yêu và các mối quan hệ, cuốn tiểu thuyết đầu tiên kể từ năm 2009 của tôi về tình đầu. Tôi nói rất nhiều về chính các mối quan hệ của mình.

Heart Shaped Tears là cuốn tiểu thuyết viết về câu chuyện tình yêu của một đôi nam nữ, giữa cô gái So Joo mang tính cách khó đoán và chàng trai Sang Sik bị cuốn vào sức hút không thể chối từ của cô.

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

​Những trải nghiệm thực tế được Goo Hye Sun đưa vào trong tiểu thuyết là: Cô gái So Joo ngủ quên ở cầu thang phía trước nhà bạn trai ở độ tuổi 20; So Joo đột nhiên đề nghị kết hôn với bạn trai.

Cô chia sẻ: Khi ở độ tuổi 20, tôi như một chú bướm đêm vậy. Dù biết là không phải nhưng tôi vẫn không thể làm chủ được cảm xúc. Tôi cũng làm rất nhiều hành động kỳ lạ. Bây giờ, vì đã 36 tuổi rồi nên tôi thấy mình sống lý trí hơn rất nhiều. Tôi nhận ra rằng dù có làm như vậy thì đó cũng không phải là cách để lấy được lòng người.

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

Vì cuốn tiểu thuyết này kể về chuyện yêu đương trong quá khứ của Goo Hye Sun nên ai nấy cũng tò mò về phản ứng của Ahn Jae Hyun. Trong bài trả lời với một tờ tạp chí, Goo Hye Sun đã tiết lộ về thái độ của chồng: Sẽ chẳng có người chồng nào lại bình thản như thế khi vợ xuất bản tiểu thuyết tình yêu. Anh ấy cũng có thể thấy ghét bỏ nó, nhưng tôi thật sự cảm thấy biết ơn anh ấy.

Cô còn khoe về nhận xét của chồng sau khi đọc tiểu thuyết của mình: Sau khi đọc xong, chồng tôi đã bảo nó rất thú vị. Anh ấy thấy ổn vì giữa chúng tôi là mối quan hệ chia sẻ mọi chuyện trong quá khứ với nhau. Anh ấy bảo cuốn tiểu thuyết rất đặc sắc và mang đến cảm giác như đang xem một bộ phim độc lập vậy.

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

Cô cũng cho biết Ahn Jae Hyun biết tất cả các mối quan hệ trong quá khứ của vợ và cuốn tiểu thuyết mới lần này của cô cũng được Ahn Jae Hyun đọc trước và cho đánh giá.

Chúng tôi biết tất cả về nhau. Anh ấy nói bản thân cũng từng làm những việc như chờ đợi ai đó ở cổng nhà họ, hoặc ngủ ở cầu thang của ga tàu điện ngầm vì lỡ chuyến tàu cuối cùng. Chồng tôi nói, anh ấy cũng có trải nghiệm tương tự, và chúng tôi kể cho nhau nghe về những trải nghiệm ấy.

Thậm chí, Ahn Jae Hyun còn đọc những bức thư tình mình đã viết cho người yêu cũ cho vợ nghe. Ban đầu, điều ấy khiến Goo Hye Sun khó chịu, nhưng khi thấy ông xã khẳng định đã giữ lại những bức thư này cho mình đọc, Goo Hye Sun đã bình tĩnh hơn.

Như vậy, những ai lên án Goo Hye Sun ngang nhiên ca ngợi tình cũ trước mặt chồng có phần vô lý, bởi đây là sáng tác nghệ thuật.

Goo Hye Sun là một nghệ sĩ đa tài: diễn viên, hoạ sĩ, nghệ sĩ pinano. Trong số đó, một trong những danh hiệu Goo Hye Sun đạt được chính là nhà văn. Goo Hye Sun bắt đầu cuộc sống của một nhà văn với cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Tango – tác phẩm kể về lòng nhiệt huyết và mối tình đầu của một đôi nam nữ.

Mặc dù việc ra mắt với vai trò nhà văn xảy ra rất nhiều biến cố cũng như lời ra tiếng vào, nhưng lý do khiến cô bắt đầu viết sách lại đơn giản và rõ ràng đến bất ngờ.

Thứ gợi cảm hứng cho tiểu thuyết của Goo Hye Sun chính là chuyện yêu đương khi cô ở độ tuổi 20. Yêu đương đối với cô không phải là trò chơi cảm xúc đơn thuần mà là quá trình tìm hiểu bản chất của con người.​

Tôi nghĩ phải hẹn hò nhiều mới có thể biết được bản chất của tình yêu. Chúng ta cũng có thể thấy được cả sự trần trụi của một con người. Ban đầu, tình yêu thường rất kỳ ảo, nhưng sau một thời gian sẽ không như thế nữa. Tôi nghĩ rằng yêu đương chính quá trình thấu hiểu một con người.​​

Tôi đã tổn thương vì bị phản bội

Goo Hye Sun cũng từng tâm sự về mối tình đầu của mình:

Tình đầu của tôi đã lừa dối tôi với một người phụ nữ khác và khi ấy tôi nghĩ rằng mình cần phải gặp gỡ để biết cô gái này là ai. Khi đã gặp nhau rồi, tôi cảm nhận được cô ấy thực sự là một người tốt. Tôi đã nói với bạn trai mình rằng cô gái ấy thật hoàn mỹ và anh hãy tiếp tục hẹn hò với cô ấy đi. Việc bị phản bội khiến tôi tổn thương rất nhiều. Từ khi ấy tôi trở nên đa nghi trong chuyện tình cảm. Tôi sẽ không hẹn hò nếu cái đích mà cả hai hướng tới không phải là hôn nhân.

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

Nhưng tất cả những điều ấy đã thay đổi kể từ khi cô gặp người chồng hiện tại của mình là Ahn Jae Hyun. Khi quen anh, cô có thể cảm nhận được sự kết nối mạnh mẽ giữa hai người, điều đó khiến cô gạt bỏ hết những hoài nghi và quyết định cùng anh đi đến cánh cửa hôn nhân.

Tôi không thể hình dung việc mình sẽ chia tay với anh ấy. Vậy nên tôi đã cưới Ahn Jae Hyun. Tôi nghĩ nếu chúng tôi chia tay, tôi sẽ không thể sống nổi mất. Cái suy nghĩ về việc phải xa nhau thật đáng sợ và khủng khiếp.

Tình yêu đừng khoe, chỉ nên giữ cho mình?

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hơn kém nhau 3 tuổi, tuy nhiên ngoại hình của cả hai đều cân xứng. Cặp đôi gặp tiếng sét ái tình khi cùng tham gia dự án điện ảnh “Blood”, Ahn Jae Hyun chủ động theo đuổi và thể hiện tình cảm với đàn chị.

Đối diện với sự tấn công mãnh liệt của cậu em, chỉ sau 1 tháng, Goo Hye Sun đã đắm chìm trong bể tình của Ahn Jae Hyun, cả hai công khai tình cảm xong cũng ngay lập tức nghĩ đến chuyện kết hôn.

Goo Hye Sun và cuốn sách về những mối tình cũ - liệu có phải là nguyên nhân ly hôn?

Tình chị em, tình yêu sét đánh, khoe tình cảm trên các phương tiện thông tin đại chúng, show truyền hình chính là 3 yếu tố dễ dàng khiến 1 cặp đôi ly hôn, và Goo Hye Sun – Ahn Jae Hyun đều đầy đủ cả 3 yếu tố này.

Ahn Jae Hyun công khai tin nhắn vợ chồng khiến Goo Hye Sun mất mặt

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).