Hàn Quốc 15 phút là loạt bài giảng chuyên đề dành cho những ai đang chinh phục chương trình Xã hội tổng hợp Hàn Quốc hoặc chuẩn bị nhập quốc tịch Hàn Quốc.

Những bài giảng chất lượng cao của Hàn Quốc 15 phút đánh dấu sự trở lại của chuyên mục tiếng Hàn của TTHQ™ với những bài giảng hay và vô cùng dễ hiểu của giảng viên Vũ Ngọc Anh.

Cùng với nội dung bài giảng tiếng Hàn hữu ích, lần đầu tiên trên kênh Youtube, TTHQ™ mang đến cho những ai học tiếng Hàn online những clip không chỉ nội dung chất lượng, hình ảnh rất đẹp mà còn kèm phụ đề để bạn có thể học tiếng Hàn thoải mái ngay cả khi không cần bật loa hoặc đeo tai nghe.

Hàn Quốc 15 phút - chuyên đề tiếng Hàn dành cho người thi Xã hội tổng hợp Hàn Quốc và chuẩn bị nhập quốc tịch Hàn Quốc
Chương trình ôn luyện tiếng Hàn chuyên đề HÀN QUỐC 15 PHÚT dành cho người luyện thi Xã hội tổng hợp Hàn Quốc và những ai chuẩn bị thi quốc tịch Hàn Quốc, do giảng viên Vũ Ngọc Anh (đang học tiến sĩ ngữ văn tại trường đại học nữ lớn nhất Hàn Quốc Ewha Womans University) trực tiếp biên soạn và giảng dạy.

Các bài giảng tiếng Hàn chuyên đề Hàn Quốc 15 phút của TTHQ™ được phát hành miễn phí vào các tối thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần.

[tthq_quang_cao_01]

Để ủng hộ các bài giảng chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí của TTHQ™ các bạn chỉ cần:

- Nhấn nút like bên dưới mỗi bài giảng
- Đừng ẩn quảng cáo, chỉ 4 giây mỗi quảng cáo thôi
- Nhấn Subscribe để đăng ký theo dõi
- Nhấn biểu tượng chiếc chuông để nhận thông báo khi có bài giảng mới
- Chia sẻ với bạn bè

Trong bài này các bạn cùng tìm hiểu về lịch sử Hàn Quốc triều đại Joseonthời Nhật trị.

Nếu có thắc mắc về nội dung bài giảng hoặc muốn góp ý về bài giảng, vui lòng gửi câu hỏi trong phần bình luận bên dưới video của bài giảng, TTHQ sẽ sớm trả lời câu hỏi của các bạn.
MIỄN PHÍ TRỌN BỘ bí kíp 10 năm giao tiếp bằng tiếng Hàn tự nhiên như người Hàn Quốc.
MIỄN PHÍ TRỌN BỘ bí kíp 10 năm giao tiếp bằng tiếng Hàn tự nhiên như người Hàn Quốc.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).