Trong tiếng Hàn có một biểu hiện là 집착 – chỉ trạng thái bị ám ảnh vì một sự việc nào đó. Ví dụ như 신발에 집착하다 là bị “cuồng” giày.

Nhưng đối tượng ở đây không phải là “giày” mà là người thì sao? Đành rằng khi bạn yêu một ai đó thì ai cũng có một chút ích kỷ, một chút sở hữu với nửa kia của mình.

Chẳng hạn không muốn bạn gặp gỡ người khác giới quá nhiều, không muốn bạn tỏ ra thân thiết với ai, thi thoảng lại trách yêu bạn không chịu thường xuyên nhắn tin gọi điện cho họ… Đôi khi cách yêu ấy sẽ giúp hai bạn hâm nóng lại tình cảm của mình, chứng minh rằng trong lòng mình chỉ có người ấy.

Nhưng cái gì quá cũng không tốt. Sự quan tâm cũng vậy. Khi ích kỷ, quan tâm trở nên thái quá, nó sẽ không còn là tình yêu nữa.

Những trường hợp quan tâm thái quá sẽ được gọi là 집착남 hay 집착녀 – chàng trai hay cô gái “bị ám ảnh”. Nếu nghiêm trọng hơn thì sẽ thành bệnh 의처증 – Chứng nghi ngờ vợ hoặc 의부증 – Chứng nghi ngờ chồng.

Trong một số phát sóng của chương trình “Những câu chuyện tưởng đùa mà có thật”, đài MBN đã giới thiệu về câu chuyện một cô gái Hàn Quốc bị bạn trai nghi ngờ và ghen tuông đến mức bị ép phải xăm khắp người.

Xúc xắc tình yêu, trò chơi “bựa” của các cặp đôi & vợ chồng trẻ ở Hàn Quốc

Con trai Hàn Quốc ghen tuông tới cỡ nào?

Mỗi khi về muộn hay bị bắt gặp nói chuyện với người khác giới là cô gái này lại bị bạn trai tra hỏi, thậm chí là bị phạt bằng cách xăm đầy người.

Trên lưng cô bị xăm những dòng: “다른 남자는 쳐다보지 않는다”- Không nhìn người con trai khác, “죽을 때까지 김도훈만 사랑할 것을 맹세한다” – Thề sẽ yêu Kim Do Hoon (tên bạn trai) đến chết, “다른 남자와 절대 접촉하지 않는다”- Tuyệt đối không tiếp xúc với người con trai khác.

Ảnh thật do cô gái gửi câu chuyện cung cấp cho chương trình:

Con trai Hàn Quốc ghen tuông tới cỡ nào?

Không chỉ thế, hai bên cánh tay và chân cô gái cũng dần bị lấp kín bởi những dòng xăm như: 다른 남자를 보고 웃지 않는다” – Không được cười khi nhìn thấy người con trai khác, “통금시간 8시 절대 늦지 않는다” – Tuyệt đối không được về muộn sau 8 giờ tối.

Hàn Quốc tấp nập tinh trùng chợ đen & xu hướng gửi trứng và tinh trùng sớm của giới trẻ

Con trai Hàn Quốc ghen tuông tới cỡ nào?

Sau khi bị bạn trai xăm kín người, cô gái này lúc nào cũng phải mặc quần áo dài tay để che đi những dòng chữ này.

Sau khi chương trình này được phát sóng, cư dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng tức giận trước thói qhen tuông thái quá và những hành vi xâm phạm nhân quyền của người bạn trai kia.

Một số người cũng trách cô gái, không biết là nhu nhược cỡ nào đến mức vẫn chấp nhận chung sống với người bạn trai bệnh hoạn kia trong một thời gian dài.

⇢ Xem clip tái hiện lại câu chuyện tại đây

Nguồn: Kukmin

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).