Sở cảnh sát Nam Gwangju tuyên bố vào ngày 6/2 họ đã khẩn cấp bắt giữ một phụ nữ 23 tuổi do nghi ngờ là cô đã sát hại một đứa trẻ sơ sinh.

Cảnh sát cũng cho biết thêm, vào lúc 09:40 sáng ngày 5/2 vừa qua, người phụ nữ A này đã sinh con trong một nhà vệ sinh tại một quán net sau đó đã lén vứt bỏ đứa bé này ra ngoài.

Theo điều tra của cảnh sát, Cô A sau khi sinh đứa bé, đã nhẫn tâm vứt đi đứa con của mình ra bên ngoài cửa sổ từ nhà vệ sinh của tầng ba, khi chưa cắt dây rốn. Đứa trẻ đã rơi xuống một cái lan can của tầng ba (nơi mà mỗi tầng đều lắp đặt máy điều hòa để giữ nhiệt độ trong phòng).

Cảnh sát và đội cứu trợ khi nhận được tin khai báo từ người dân cho biết, có một đứa trẻ trên lan can tầng ba thì lập tức đến hiện trường, nhưng đã phát hiện đứa trẻ đã chết trước khi cảnh sát tới. Một phần cũng là do trời lạnh và không được ai chăm sóc.

Lần theo dấu vết của CCTV, cảnh sát đã phát hiện một người phụ nữ đã ném đứa trẻ và đã bỏ chạy về nhà của mình trong khu vực gần đó. Cảnh sát đã phát hiện người phụ nữ này đang trong tình trạng sức khỏe không được tốt nên đã đưa đến bệnh viện gần đó. Theo kết quả kiểm tra của bác sĩ, cô bị băng huyết sau sinh.

Hiện tại vẫn chưa có thể kết luận được điều gì, do vẫn chưa lấy được lời khai, cũng như động cơ gây án của cô A, bởi vì tình trạng sức khỏe của cô hiện vẫn chưa được ổn định.

Cảnh sát đang điều tra thêm từ những người thân bênh cạnh cô A, và sẽ lấy lời khai từ cô sau khi tình trạng sức khỏe của cô được hồi phục.

Trước đó ở thành phố Gimhae đã xảy ra vụ một cô dâu Việt mới sinh con được 2 tuần ôm con nhảy xuống từ tầng 8 của chung cư.

XEM THÊM:

Tổng hợp từ SBS

author-avatar

About Hồng Yến

Biết đến Hàn Quốc qua những bản nhạc K-Pop. Đặt chân tới Hàn Quốc do niềm yêu thích và cũng như mong muốn tìm hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực nơi đây. Hiện đang có sự quan tâm đến xã hội cũng như lịch sử Hàn Quốc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).