Mặc dù bão LingLing đã đi qua Hàn Quốc, nhưng những thông tin thiệt hại do cơn bão để lại vẫn liên tiếp được cập nhật trên thời sự Hàn Quốc trong ngày hôm nay 7/9/2019.

Theo Sở cảnh sát trung tâm thành phố Incheon vào ngày 7/9/2019, một tài xế xe bus (30 tuổi), trong lúc xuống xe nghỉ ngơi giữa chặng vận hành đã bị bức tường của toà nhà Bưu điện Hanjin ở Jung-gu (Incheon) đè chết.

Cùng ngày, khoảng 10:35 sáng, một phụ nữ (74 tuổi) ở thành phố Boryeong, trong lúc trèo lên mái nhà để gia cố các phần bị mưa dột đã bị trượt ngã và tử vong.

Lại thêm thông tin thương vong do cơn bão Lingling

Tính cho đến thời điểm này đã có 7 vụ thương vong lớn nhỏ trên toàn Hàn Quốc. Các vụ thương vong này phần lớn là do gió lớn làm đổ tường, mái nhà, cấu trúc thép.

Cầu Incheon nơi có gió thổi mạnh (khoảng 25m/ giây) đã bị kiểm soát giao thông từ 13:40 chiều.

Kể từ 1 giờ chiều cùng ngày, chính quyền thành phố Seoul cũng giảm tốc độ tàu điện ngầm dưới 40 km/h để đảm bảo an toàn trong điều kiện tốc độ gió trên 20m/s.

Lại thêm thông tin thương vong do cơn bão Lingling

Theo hướng dẫn, tàu điện ngầm Seoul sẽ đi chậm nếu tốc độ gió đạt 25 ~ 30m/ giây và dừng tạm thời nếu tốc độ quá 30m/giây.

Các khu vực tàu điện ngầm Seoul bao gồm Line 2 Đại học Hanyang ~ Jamsil Naru, Shindaebang ~ Daerim, Dangsan, Sindap ~ Yongdap; Line3, Jiksu và Oksu; Line 4 Dangogae và Changdong, Dongjak; Line 7, Jangam, Dobong, Ttukseom Yuwọni; Line 8 Bukjeong ~ Sanseong; Line 9 Gaehwa.

Mặt khác, vị trí hiện tại của cơn bão LingLing vào lúc 3 giờ chiều ngày 7/9/2019 là khoảng 120 km về phía tây nam của Bình Nhưỡng. Bão dự kiến ​​sẽ đi qua Bắc Hàn vào tối hôm nay và sẽ giảm dần vào sáng ngày 8/9/2019 khi cách Vladiavostok của Nga 360km về phía Bắc.

XEM THÊM: Hàn Quốc tiếp tục bị đón bão Tapah

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).