“Hạ cánh nơi anh” đang dần đi đến những tập cuối cùng. Với dàn diễn viên tài năng và câu chuyện làm rung động trái tim, gần đây, “Hạ cánh nơi anh” đã đạt được tỷ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử tvN với 17,7%, chỉ sau Goblin (đạt đỉnh 20,5%), Reply 1988 (19,6%), và Mr. Sunshine (18,1%).

Dưới đây là ba trong số những khoảnh khắc lãng mạn nhưng đau lòng nhất giữa Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin).

1. Sự chở che cho người yêu của Ri Jung Hyuk

“Tôi sẽ giữ lời hứa để em luôn an toàn trong tầm mắt của tôi”

Trong tập 6, Ri Jung Hyuk không cùng Se Ri đến sân bay nhưng lại âm thầm đi theo sát cô để bảo vệ. Quả nhiên đám người của Jo Chul Kang không hề buông tha cho cô đi dễ dàng, những đoàn xe bí ẩn liên tiếp xuất hiện nhằm chèn ép xe của Se Ri.

Trong lúc nguy kịch, Jung Hyuk đã xuất hiện và trực tiếp đấu súng với hai bên nhằm cứu vây cho cô. Trận truy sát diễn ra ác liệt, thậm chí Ri Jung Hyuk còn bất chấp mạng sống để bảo vệ Se Ri đến cùng khiến cô đau lòng đến lặng người.

Người đàn ông chỉ vừa quen biết này, đã giữ lời hứa hi sinh cả tính mạng mình chỉ để bảo vệ chu toàn cho cô. Một tình yêu chưa bao giờ nói ra nhưng sâu nặng đến mức khiến nó trở nên đượm buồn.

2. Tình yêu vượt qua biên giới

Sau nhiều nỗ lực, Yoon Se Ri cuối cùng đã được quay trở về Hàn Quốc bằng cách vượt qua ranh giới phân định quân sự, khiến người xem phải khóc khi chứng kiến cảnh chia tay của cặp đôi.

Trong tập 9, mặc dù cả hai vẫn tiếp tục chuẩn bị cho việc chia tay, nhưng họ không thể che giấu mong muốn được dành ít nhất một chút thời gian bên nhau. Giờ phút chia ly thực sự đã đến.

Suốt dọc đường, cả Se Ri lẫn chàng quân nhân đều tỏ rõ sự buồn bã và luyến tiếc. Nhưng cô gái buộc phải đi, bởi Bắc Hàn không phải nơi cô thuộc về. Vì thế, Se Ri vừa khóc, vừa dặn dò Jung Hyeok phải sống tốt. Jung Hyeok cũng không nén nổi xúc động. Anh cầu mong cô hạnh phúc, không còn cô đơn.

Khoảnh khắc Se Ri bước qua ranh giới giữa hai miền Nam – Bắc, Jung Hyeok đã bất chấp tất cả níu cô lại, đặt lên môi người yêu nụ hôn tạm biệt. Cả hai đều rơi nước mắt bởi biết rõ rằng họ có thể sẽ không còn cơ hội gặp lại nhau.

3. Lằn ranh sự sống mong manh của nữ chính

Yoon Se Ri bị một vết thương chí mạng trong khi cố gắng cứu Ri Jung Hyuk. Trong tập 13, Jo Chul Kang (Oh Man Seok) chĩa súng vào Ri Jung Hyuk trong trận chiến khốc liệt, và Yoon Se Ri lao xe chắn ngang tầm bắn. Viên đạn xuyên thủng cửa kính xe và găm thẳng vào hông cô gái trong sự bàng hoàng của Jung Hyeok.

Gã phản diện định bồi thêm một phát đạn nữa nhưng ngay lập tức bị chàng quân nhân phản đòn. Trong nhiều ngày, nam chính không rời khỏi Se Ri và không ngừng mong cô tỉnh lại. Khi Se Ri tỉnh lại, Ri Jung Hyuk đã thú nhận cảm xúc thật của mình bằng câu nói anh yêu em và một cái ôm đầy nước mắt.

Hạ cánh nơi anh dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 15 và 16/2. Bạn có háo hức chờ đợi đoạn kết của bộ phim này không?

XEM THÊM:

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).