Sau một tuần hoãn chiếu để đón Tết Nguyên Đán, bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hiện nay đã phát sóng trở lại cùng nhiều tình tiết hấp dẫn hơn với bối cảnh đã chuyển từ Bắc Hàn về thủ đô Seoul của Hàn Quốc.

Tập 11 của Hạ Cánh Nơi Anh tiếp nối phân cảnh Yoon Se Ri bất ngờ gặp lại Ri Jeong Hyuk giữa Gangnam, Seoul.

Sau khi nhận được điện thoại đe dọa từ Jo Chul Gang, Ri Jeong Hyuk quyết định đến Nam Hàn để bảo vệ người yêu. Vì vậy, khán giả đã được chứng kiến màn “lột xác” của anh lính Bắc Hàn trở thành vệ sĩ của Yoon Se Ri với phong cách “Gangnam style” bảnh bao.

Trong khi đó, Jo Chul Kang đã gia nhập vào đội bảo vệ của công ty Seri’s Choice để tìm cách tiếp cận Se Ri.

Không thể hành động trong lúc Jeong Hyuk cứ kề cạnh bên Se Ri, Jo Chul Kang đã dùng kế tung hỏa mù cho người đưa tin giả về tunh tích của mình để dụ Jeong Hyuk đi nơi khác, còn hắn thì trốn trong xe của Yoon Se Ri và đợi cô tan để tấn công.

Tuy nhiên, Yoon Se Ri đã nhận thấy điều bất thường khi thấy có bóng người ở trong xe mình nên đã bỏ chạy.

Trong lúc trốn chạy cô vô tình để rơi điện thoại phương thức cuối cùng để cầu cứu Jeong Hyuk. Không còn cách nào khác, Se Ri đã trốn tạm vào phòng Camera giám sát của bãi đỗ xe.

Nhặt được điện thoại của Se Ri, thay vì tiếp tục tìm cô, Jo Chul Gang quyết định dùng nó để gọi cho Ri Jeong Hyuk và dụ anh tới.

Trong tình trạng không biết địch đang nấp ở đâu và sự an nguy của bạn gái, Jung Hyuk đứng trước nguy cơ rơi vào cái bẫy thứ hai của Jo Chul Gang.

Tuy nhiên, qua camera giám sát, nhìn thấy được hình ảnh Jo Chul Kang đang định dùng súng bắn lén, Se Ri đã nhanh trí tắt đèn trong tầng hầm đồng thời hét lên thông báo cho Jeong Hyuk biết về cái bẫy.

Với đội tai nhạy cảm với âm thanh của nghệ sĩ piano, Jeonng Hyuk đã xác định được nơi vị trí của Se Ri trong bóng tối và tìm được cô trong gang tấc. Kế hoạch thất bại, Jo Chul Kang lại một lần nữa lẩn trốn.

Ngoài diễn biến chính, tập 11 của Hạ Cánh Nơi Anh còn có hành trình tìm kiếm chỉ huy cảnh dở khóc dở cười của 5 anh lính Bắc Hàn lần đầu xuống phía Nam.

Cùng với đó là sự chớm nở của tình yêu giữa nam phụ Gu Seung Joon và tiểu thư Bắc Hàn Seo Dan. Hãy cùng chờ đón tập tiếp theo lên sóng ngày hôm nay 2/2/2020 để xem chuyện tình trắc trở của Jeong Hyuk và Se Ri còn gặp sóng gió gì nữa nhé.

⁉️ HCNA từng bị kiện vì lý tưởng hóa hình ảnh người lính Bắc Hàn, mặc dù vậy, bộ phim vẫn làm say mê những khán giả trẻ Hàn Quốc, fan của HCNA thậm chí còn muốn bắt giữ anh lính Hyun Bin không cho trở về Bắc Hàn.

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).