8h tối ngày 19/10/2019 theo giờ địa phương, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt đã bước vào trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trước đối thủ Thái Lan tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Được biết, cả hai đội Việt Nam và Thái Lan đều đã tổ chức buổi tập huấn cuối cùng ở Mỹ Đình vào ngày hôm qua, 18/11/2019.

Mới đây, phóng viên của một tờ báo Hàn Quốc trong khi đến trực tiếp Hà Nội để đưa tin về sự kiện đã không khỏi ngạc nhiên trước tần suất phủ sóng của HLV Park ở Việt Nam.

Anh chia sẻ rằng “đã được các bảng quảng cáo của ngân hàng Shinhan với sự góp mặt của HLV Park Hang Seo cùng “đệ tử ruột” Xuân Trường “chào đón” ngay khi vừa hoàn tất thủ tục nhập cảnh ở sân bay Nội Bài”.

Điều này khiến phóng viên người Hàn cảm thấy tự hào vì có cảm giác được hoan nghênh đến với đất nước có đội tuyển bóng đá quốc gia đang được vị đồng hương – HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

Cùng điểm xem, gương mặt của HLV Park Hang Seo xuất hiện trên những thương hiệu sản phẩm nào.

Người Hàn thơm lây với chiến thắng của ĐT Việt Nam trước UAE

Shinhan Bank

“Uy tín” là tiêu chí cốt lõi của bất kỳ quảng cáo ngân hàng nào. HLV Park đã đặt trọn niềm tin tuyệt đối vào các cầu thủ người Việt Nam, và ông đã được các học trò của mình đền đáp xứng đáng bằng một chuỗi thành tích đầy ấn tượng.

Ông Park hiện cũng được người hâm mộ bóng đá Việt Nam hoàn toàn tin tưởng nhờ hoàn thành đúng lời hứa của mình, từ việc giúp đội tuyển nước nhà xoá đi cái dớp ám ảnh người Thái Lan trên đấu trường khu vực, cho đến việc đưa bóng đá Việt Nam lọt vào top 100 thế giới. Niềm tin đong đầy nơi vị HLV này đã giúp ông trở thành gương mặt đại diện sáng giá cho sự uy tín của ngân hàng.

HLV Park đang “cần mẫn” đóng vai trò là bộ mặt chào đón du khách ở các cửa ngõ vào Việt Nam

Thực phẩm

Sự tò mò của phóng viên về độ hot của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam ngay lập tức có câu trả lời khi anh chứng kiến nụ cười thân thiện của ông Park tràn ngập trên các chiếc taxi, trên các bảng quảng cáo ở các tuyến đường, hàng quán nước vỉa hè, siêu thị…

Đi vào một cửa hàng tiện lợi, vị phóng viên cực kỳ thích thú khi không chỉ phát hiện hình ảnh HLV Park trên các sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc như mì ăn liền và kimchi, nước giải khát mà còn trên cả sản phẩm thức ăn nhanh đến từ thương hiệu thực phẩm Việt Nam.

Ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể có một bữa ăn hoàn chỉnh chỉ từ các sản phẩm do HLV Park Hang Seo làm gương mặt đại diện. Điều này cho thấy mức độ phổ biến của vị HLV đến từ Hàn Quốc đang được các doanh nghiệp ở Việt Nam tranh thủ khai thác ở mức tối đa.

Còn đây là combo ăn uống cộp mác HLV Park Hang Seo!

Khai vị với hot dog

Món chính: mì ăn liền

Không thể bỏ qua món phụ kimchi

Nếu khát nước có thể dùng nước giải khát

Hoặc uống sữa

Samsung Galaxy S10+

Tháng 6/2019, Samsung còn ưu ái cho trình làng phiên bản giới hạn Galaxy S10+ Park Hang Seo dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trận “thư hùng” vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra vào 8 giờ tối nay (theo giờ địa phương). Đề phòng tình hình giao thông ở Hà Nội ngày thường ùn ứ giờ cao điểm, nhiều người đã vội vã đặt chỗ ở các quán bia để sau khi tan làm có thể thoải mái vừa uống bia vừa cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo trước trận đấu căng thẳng.

⇢ Xem thêm về Việt Nam:

Tổng hợp từ OSEN

author-avatar

About Nhật Vy

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đọc essay văn học đương đại Hàn Quốc như một sở thích. Quan tâm sâu sắc đến xã hội Hàn Quốc nói chung và lĩnh vực Gia đình đa văn hoá Hàn-Việt nói riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).