Lễ hội hoa hướng dương ở làng Guwau trên núi Taebaek được mệnh danh là lễ hội hoa hướng dương lớn nhất và đẹp nhất ở Hàn Quốc.

Nhắc đến Taebaek, người Hàn Quốc nào cũng liên tưởng ra đây là khu vực mát mẻ nhất nước, nơi có thể đắp chăn đi ngủ vào mùa hè. Địa hình của bán đảo Hàn Quốc thấp dần từ Đông sang Tây, và vùng Taebaek của tỉnh Gangwon lại chính là nơi cao nhất ở phía Đông. Nhờ đó mà nơi đây có được khí hậu mát mẻ.

Taebaek nằm ở vị trí cực Nam của tỉnh Gangwon. Nơi đây có khu vườn trên cao nguyên lớn nhất Hàn Quốc, với tên gọi Vườn thực vật tự nhiên Cao nguyên (고원자생식물원 해바라기) nằm tại làng Guwau.

Cao nguyên mát lạnh này sẽ được phủ kín bằng màu vàng rực rỡ của hơn 1 triệu bông hướng dương vào cuối tháng 7 và đầu tháng 8 hàng năm. Hai bên đường tản bộ dài chừng 3,5 km nối với đường rừng tự nhiên là bạt ngàn các loài hoa. Từ hoa chuông tím cho đến cỏ phúc thọ và hơn 300 loài hoa hoang dã đang đua nhau khoe sắc.

Bên cạnh cánh đồng hoa cải tại làng Guwau, các bạn có thể ghé thăm hang động Yongyeon, là hang động được tạo ra từ 200 triệu năm trước đây và được biết đến là hang động nằm ở vùng cao nhất của Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).