Học tiếng Hàn online đòi hỏi ở bạn sự tập trung cao hơn so với đến lớp học bình thường. Bên cạnh việc miễn phí, các nguồn học tiếng Hàn online thường rất tản mát. Rất nhiều khi, ở website này bạn chỉ thấy ôn thi TOPIK, nơi khác chỉ có tiếng Hàn sơ cấp. Nhưng hiếm nơi nào có đầy đủ thông tin về một mảng để học đến nơi đến chốn.

Người học tiếng Hàn cần phải học những gì? Đó là ngữ pháp, từ vựng, cách vận dụng chúng để lắp ghép thành câu hoàn chỉnh… Vậy, làm thế nào để học tiếng Hàn từ các nguồn online & miễn phí một cách hiệu quả?

Trong bài viết này, TTHQ sẽ giúp bạn tổng hợp 5 website học tiếng Hàn tốt nhất ở mỗi mảng. Và nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội học online không chỉ miễn phí mà còn có hệ thống. Và không chỉ thế, bạn còn được học trực tiếp từ giảng viên đang sinh sống ở Hàn Quốc.

1. Website học ngữ pháp tiếng Hàn online tốt nhất

Ngữ pháp là phần căn bản nhất dành cho người bắt đầu học tiếng Hàn. Trước khi học từ vựng, bạn cần phải biết những cấu trúc căn bản để ghép thành câu hoàn chỉnh.

Trong khoảng 37 triệu kết quả liên quan đến ngữ pháp tiếng Hàn, Google Search chỉ ra rằng bài 42 cấu trúc ngữ pháp tiếng Hàn căn bản được rất nhiều người quan tâm. Có thể khẳng định đây là bài ngữ pháp căn bản đầy đủ nhất để học tiếng Hàn online. Và tất nhiên, bài viết này cũng được trình bày rất khoa học.

Những website học tiếng Hàn online miễn phí & chất lượng

Ngay sau khi hoàn thành bài ngữ pháp cơ bản này, bạn có thể chuyển sang các bài nâng cao. Cũng ngay tại website này! Nếu bạn không tìm thấy, thì chúng ở đây: Ngữ pháp tiếng Hàn.

2. Học từ vựng Hàn theo chủ đề hiệu quả nhất

Sau ngữ pháp, phần quan trọng tiếp theo với người học tiếng Hàn online chính là từ vựng. Tất nhiên bạn không thể nào học thuộc hàng chục ngàn từ vựng chưa phân loại. Đó chính là lý do bạn cần tới các bài từ vựng tiếng Hàn sắp xếp theo chủ đề.

Những website học tiếng Hàn online miễn phí & chất lượng

Trang Từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề của TTHQ cung cấp cho bạn hàng trăm bài từ vựng. Mỗi bài là một chủ đề khác nhau nhằm giúp bạn học từ vựng nhanh hơn và thiết thực hơn.

Có những bài từ vựng chủ đề chung như Từ vựng tiếng Hàn về Y tế & Trị liệu. Hoặc Từ vựng tiếng Hàn về nhà bếp, Từ vựng tiếng Hàn về cắt tóc… Và có những bài từ vựng tiếng Hàn theo từng nghề nghiệp đặc thù. Chẳng hạn như Từ vựng tiếng Hàn về may mặc, Từ vựng tiếng Hàn về xây dựng, Từ vựng tiếng Hàn về mỹ phẩm

3. Học tiếng Hàn miễn phí theo cách thú vị nhất

Bạn đã hoàn thành các bài học ngữ pháp và từ vựng tiếng Hàn cho khóa học tiếng Hàn online cơ bản. Giờ là lúc bạn lắp ghép chúng thành câu tiếng Hàn hoàn chỉnh. Làm sao để viết tiếng Hàn và nói tiếng Hàn giống như người Hàn?

Những website học tiếng Hàn online tốt nhất dành cho bạn

Các mẩu hội thoại hay những câu chuyện tuyệt hay từ chuyên mục Tiếng Hàn Thú Vị sẽ giúp bạn. Tất cả những nội dung bài học ở đây được rút ra từ văn hóa và thực tế cuộc sống ở Hàn Quốc. Vì thế bạn sẽ không chỉ thuần thục kỹ năng tiếng Hàn mà còn thực sự hiểu nguồn gốc của những câu nói thông dụng, hay những thành ngữ.

4. Nói tiếng Hàn tự nhiên như người Hàn

Việc giúp các bạn học tiếng Hàn online tự trau dồi kỹ năng không dừng ở các bài trong SGK. TTHQ có hẳn một kênh Youtube dành cho các bạn yêu thích tiếng Hàn.

Tại đây, bạn vẫn sẽ được học tiếng Hàn miễn phí và trực quan qua các video chất lượng cao. Cô giáo Ngọc Anh ở Hàn Quốc 10 năm sẽ giúp bạn luyện phát âm tiếng Hàn như người Hàn!

Và đây là danh sách video các bài giảng được sắp xếp theo chủ đề dành cho bạn:

Mỗi ngày một câu tiếng Hàn. Giúp bạn luyện phát âm, hiểu ngữ nghĩa qua ví dụ trực quan. Các bài giảng chỉ có phát âm của người bản địa.

Hội nhập Xã hội Hàn Quốc. Giúp bạn tìm hiểu về văn hóa, xã hội và lịch sử Hàn Quốc. Đặc biệt hữu ích với các bạn thi quốc tịch hoặc thi hội nhập xã hội.

Biểu hiện tiếng Hàn thú vị. Đây là một trong những mục hay nhất trên kênh Youtube của TTHQ. Các bài giảng tại đây giúp bạn hiểu cách giao tiếp của người Hàn Quốc. Và qua đó, bạn sẽ biết nói chuyện tự nhiên hơn.

5. Bonus: Bí kíp chống nhàm chán

Đối với người học tiếng Hàn online, bất kể là để giao tiếp hay thi TOPIK, sẽ có lúc bạn bị quá tải. Một lúc nào đó nếu thấy quá tải nhưng ham muốn nâng cao kỹ năng tiếng Hàn vẫn thôi thúc, bạn có thể tìm đến các chuyên đề sau để đổi gió:

Chuyên mục Quà tặng, mang đến cho bạn những lời hay ý đẹp bằng tiếng Hàn.
Chuyên mục Bài hát, mang đến cho bạn những bài hát hay bằng tiếng Hàn.

Mục đích của những chuyên mục này là giúp bạn vẫn gắn bó với tiếng Hàn, thông qua những câu chuyện, những bài hát đẹp và ý nghĩa.

Tất cả những website này đã đáp ứng được nguyện vọng học tiếng Hàn online của bạn chưa? Hãy gửi ý kiến của bạn vào phần bình luận bên dưới nhé. Và biết đâu, ý kiến của bạn sẽ trở thành chủ đề cho các bài giảng sắp tới của TTHQ.

Chúc các bạn thành công!

One thought on “Những trang web học tiếng Hàn online miễn phí tốt nhất dành cho người Việt

  1. Dung viết:

    Học tiếng hàn dành cho người bắt đầu online miễn phí tại nhà

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).