Hai nữ nhân vốn nổi tiếng là cá tính trong showbiz Hàn là HyunA và Jessi đang đứng đầu từ khoá tìm kiếm Naver, tính đến thời điểm tối ngày 20/9/2019.

Tối ngày 19/9/2019, HyunA đã tham dự một lễ hội âm nhạc dành cho sinh viên tại Đại học Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ đã thể hiện các ca khúc hit “Bubble Pop”, “Lip & Hip”, “Roll Deep”, “Red” và “BABE”. Song, trong phần trình diễn “Bubble Pop”, HyunA tự biến tấu vũ đạo thành fanservice để hâm nóng sân khấu.

HuynA, Jessi - hai nữ nhân quả cảm của ngày hôm nay

Có người có rằng đó là nét quyến rũ, cá tính, không bị trói buộc bởi lề thói văn hóa của HyunA. Nhưng nhiều ý kiến trên Weibo chỉ trích hành vi này là phản cảm, sexy quá đà.

“Giữa gợi cảm và phản cảm có một ranh giới mong manh. HyunA làm vậy khiến người xem thật khó chịu”, “Tôi thấy cô ta ngày càng rẻ tiền”, “HyunA đã đi quá xa trong việc thể hiện sự sexy của mình”, “Chỉ giỏi làm những trò xấu xí lôi kéo sự chú ý”, “Dù sao thì HyunA cũng là thần tượng, cô ta làm thế không nghĩ rằng sẽ có fan học theo, vạch váy khoe mông giữa nơi công cộng à”, là những ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình.

Đây không phải lần đầu tiên HyunA có những hành động gây tranh luận. Nữ ca sĩ không ít lần động chạm vòng một của mình trên sân khấu. HyunA có lẽ là ca sĩ dễ bị dính sự cố về quần áo nhất vì trang phục của cô thường hở bạo.

Sáng 20/9, nữ rapper Jessi có mặt ở sân bay quốc tế Incheon, Seoul. Cô chuẩn bị rời Hàn Quốc để đến Bangkok, Thái Lan. Ngôi sao 30 tuổi diện phong cách giấu quần với áo thun trắng dáng dài cùng giày thể thao năng động.

HuynA, Jessi - hai nữ nhân quả cảm của ngày hôm nay

Nhưng quần shorts cô mặc quá ngắn, lộ nửa bờ mông khi giơ tay vẫy chào.

HuynA, Jessi - hai nữ nhân quả cảm của ngày hôm nay

Những hình ảnh của nữ rapper nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận trên các diễn đàn K-Pop. Nhiều ý kiến cho rằng Jessi đã “quên” mặc quần ra sân bay mà chỉ mặc nội y.

Jessi gây được cảm tình với khán giả qua show truyền hình thực tế Sister’s Slam Dunk vào năm 2016. Trước đó cô gây ồn ào khi tham gia các show Unpretty Rapstar, Running Man và Happy Together. Nhưng chỉ đến Sister’s Slam Dunk, Jessi mới nổi tiếng hơn vì những phát ngôn thẳng thắn về showbiz.

Nữ rapper có nhiều trang phục biểu diễn gây sốc vì mức độ hở hang và táo bạo. Được mệnh danh là chị đại của giới rapper nữ ở Hàn Quốc, Jessi nhiều lần thể hiện quan điểm cá nhân mạnh mẽ. Tuy nhiên cô bị khán giả chỉ trích ngông cuồng và thiếu tôn trọng khán giả.

Sau khi thấy mình bị… lên báo vì không mặc quần, Jessi đã lên Instagram trả lời rất thẳng thắn: Tôi đã mặc rồi. OK? Đây là một loại Leggings ngắn!

HuynA, Jessi - hai nữ nhân quả cảm của ngày hôm nay

Ngoài tính cách nhiều lần khiến khán giả phật lòng, Jessi còn nhiều lần gây tranh cãi vì phẫu thuật thẩm mỹ như sửa mặt và nâng ngực. Gần đây nữ rapper bị đồn bơm môi, theo đuổi trào lưu môi tều từng gây sốt ở phương Tây và nâng cấp vòng 3. Cư dân mạng Hàn gọi Jessi là phiên bản Hàn của Kim Kardashian.

Ngoài đời, Jessi thân thiết với Tiffany (cựu thành viên nhóm SNSD) và ca sĩ Hyuna.

HuynA, Jessi - hai nữ nhân quả cảm của ngày hôm nay

Tổng hợp từ Dailian & New1

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).