Cặp đôi quốc dân Hyun BinSon Ye Jin luôn được khán giả gán ghép nhiệt tình bởi những phản ứng hóa học ngọt ngào giữa hai người, không chỉ là trên phim mà còn ở những khoảnh khắc hậu trường.

Chớp thời cơ bộ phim đang tạo sức hút vô cùng lớn, nhà đài đã tung ra những hình ảnh diễn tập của hai nhân vật chính. Ngay sau khi đăng tải, lượt truy cập đã tăng lên chóng mặt.

Phân cảnh Hyun Bin (Lee Jung Hyuk) tập dượt đeo chiếc nhẫn vào ngón tay nữ chính. Trước khi bước vào buổi ghi hình chính thức, Hyun Bin tại buổi diễn tập và không ngừng hỏi người đẹp: “Cái này? Cái nào thoải mái hơn?”

Cả hai hợp tác với nhau trong không khí vô cùng vui vẻ, thân thiết không chỉ trong kịch bản mà cả thực tế. Phân cảnh tại bệnh viện, Hyun Bin và Son Ye Jin vui đùa thoải mái với nhau. Son Ye Jin tỏ ra thích thú trước mọi hành động của Hyun Bin.

Các cư dân mạng đã xem video, không ngừng khẳng định thực sự hai người quá đẹp đôi, “tình bể tình”.

Tập cuối của bộ phim sẽ kết thúc vào ngày 15 và 16/2. Sau đó, bộ phim lên sóng thay thế là “Hi, Bye Mama!” đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 5 năm lui về hậu trường của bà xã Bi Rain – nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee.

Cùng xem lại 3 phân cảnh của HCNA khiến người hâm mộ Hyun Bin và Son Ye Jin nhói lòng.

XEM THÊM: HCNA – Kết thúc sẽ là bi kịch?

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

One thought on “Hyun Bin và Son Ye Jin của HCNA: “Tôi sẽ thông báo kết hôn sau khi bộ phim kết thúc”?

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).