Một người đàn ông Hàn Quốc 26 tuổi đang đã khiến dư luận trong nước hết sức phẫn nộ với hành động vô nhân tính với con trai riêng của vợ suốt 25 tiếng liền khiến cậu bé 5 tuổi bị tử vong.

Cơ quan cảnh sát Incheon đã xin lệnh bắt giam kẻ này vào ngày 27/9/2019.

Gã cha dượng đã trói cậu bé bằng dây cáp và đánh dã man bằng một cây gậy gỗ suốt 25 giờ, từ chiều thứ tư 25/9/2019 đến ngày hôm sau 26/9/2019 tại nhà riêng của hai vợ chồng ở quận Michuhol, Incheon (인천시 미추홀구).

Vào khoảng 22:20 ngày 26/9, khi đội cứu hộ 119 đến nơi thì cậu bé đã bất tỉnh, bầm tím khắp người. Cậu bé được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng được xác định là đã tử vong trước đó.

Incheon: Đánh con riêng của vợ liên tục 25 giờ đến chết

Dựa trên những vết bầm tím và bằng chứng về sự đánh đập rất rõ ràng trên mặt và chân tay nạn nhân, cảnh sát đã tạm giữ ngay lập tức người cha dượng.

Gã cha dượng này khai không thể kiềm được cơn giận của mình với đứa trẻ vì cậu bé không nghe lời và hay nói dối.

Cảnh sát cũng đã thu được bằng chứng về toàn bộ quá trình từ CCTV được lắp trong chính nhà của gã cha dượng này. Hắn lắp CCTV trong phòng ngủ và cửa để giám sát vợ con hàng ngày.

Trong CCTV có thể thấy rõ cậu bé liên tục giãy giụa, đau đớn nhưng vẫn bị gã cha dượng đấm, đá vào mặt và dùng gậy gỗ đánh bầm tím khắp người.

Khi sự việc xảy ra, người vợ (24 tuổi) và hai con trai khác (2 tuổi và 4 tuổi) cũng có mặt ở nhà. Cô khai người chồng đã dọa giết cô và hai con nếu gọi cảnh sát.

Incheon: Đánh con riêng của vợ liên tục 25 giờ đến chết

Trong khoảng thời gian cậu bé bị trói và hành hạ, người vợ ra vào thường xuyên căn phòng nhốt con trai riêng của mình, mang cho cậu bé một chút thức ăn nhưng không hề can ngăn hành vi của chồng.

Đại diện cảnh sát cho biết: “Chúng tôi bước đầu đã bắt giữ nghi phạm. Các bằng chứng điều tra cho thấy người này hiểu rõ hậu quả của việc sử dụng bạo lực tàn ác có thể khiến cậu bé tử vong nhưng vẫn hành động”.

Ngoài ra, cảnh sát còn điều tra được bắt đầu từ tháng 10/2018, gã cha dượng này thường xuyên chia sẻ những đoạn clip của hắn lên tài khoản mạng xã hội. Theo giáo sư Kwon Il Yong của đại học Dongguk, tên này có xu hướng sử dụng chân tay cao hơn hẳn so với những người khác. Việc xem những đoạn clip bạo lực sẽ khiến hắn cảm thấy thư giãn hơn, nhất là khi gặp nhiều căng thẳng trong cuộc sống.

Năm 2017, hai người kết hôn khi người vợ đã có 2 con riêng. Vào thời điểm đó, gã cha dượng này cũng đã bị phạt vì đánh cậu bé (khi đó mới chỉ 3 tuổi). Từ tháng 3/2017, cậu bé và em trai (cũng là con riêng trước đó của người vợ) đã phải sống trong Trung tâm chăm sóc thanh thiếu niên của chính phủ.

Những người ở Trung tâm chăm sóc thanh thiếu niên của chính phủ cho biết, họ đã bị “đánh lừa” bởi sự giả tạo của gã cha dượng này. Trong 3 tháng thử thách, học lý thuyết về phương pháp giáo dục dành cho cha mẹ, hắn luôn tỏ ra nhẫn nại và đối xử ân cần với lũ trẻ.

Vì vậy, mặc dù hai đứa trẻ đang có cuộc sống tốt ở Trung tâm chăm sóc thanh thiếu niên, nhưng sau khi lệnh bảo hộ đặc biệt với hai bé kết thúc, các em đã được đón về nhà vào ngày 30/8/2019.

Theo khám nghiệm tử thi ban đầu, phần bụng của cậu bị tổn thương nặng nề và là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong.

Nguồn YNA

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).