Nếu là fan của cá sống, hải sản và muốn thưởng thức cùng một lúc tất cả các loại hải sản ở Hàn Quốc thì bạn hãy tới nhà hàng Mokpo Shinan số 18. Đây là nhà hàng hải sản ở thành phố Incheon, cũng là nơi có cảng cá và chợ cá Sorae. Theo những dân sành ăn hải sản thì chợ Sorea còn rẻ và phong phú hơn cả ở thủ đô Seoul.

Bí quyết ăn cua hoàng đế và hải sản ngon bổ rẻ ở chợ hải sản Noryanjin.

Quán Mokpo Shinan số 18 đã từng được giới thiệu trên rất nhiều trên truyền hình ẩm thực Hàn Quốc. Điểm đặc biệt nhất của quán chính là menu hải sản thập cẩm.

Đây là 1 bàn

Menu này gồm sashimi, tôm hùm, canh hải sản cay, bao ngư, tôm chiên, bạch tuộc, cua, sò…với số lượng lên tới 60 món. Đây là 1 bàn sau khi đã được dọn ra.

Các loại hải sản rất tươi, được lấy ở cảng hàng ngày.

Các món đắt trên bàn là tôm hùm, bạch tuộc.

Cá sống và sashimi

Xôi lá sen và tôm chiên cũng rất ngon

Đây là nhà hàng ít được người ngoại quốc biết đến nhưng rất được lòng dân bản địa vì sashimi luôn tươi ngon, gia vị cũng hợp với khẩu vị của người dân Hàn Quốc.

Điểm trừ duy nhất của quán là vì nhận menu theo bàn nên giá một bàn dao động từ 100.000 KRW ~ 150.000 KRW. Nếu bạn muốn nếm hết các hải sản Hàn Quốc trong một bữa và đi nhiều người thì đây sẽ là lựa chọn hợp lý nhất!

Hãy xem anh chàng Hàn Quốc này một mình chinh chiến với bàn ăn 60 đĩa nhé! Anh ấy gọi suất cho 4 người ăn hết 170.000 KRW.

Thông tin quán:

  • Tên quán: 목포신안18호횟집
  • Địa chỉ tiếng Hàn: 인천 중구 연안부두로 119
  • Địa chỉ tiếng Anh: 58-61 Hang-dong 7(chil)-ga, Jung-gu, Incheon
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 24:00
  • Điện thoại: 58-61 Hang-dong 7(chil)-ga, Jung-gu, Incheon

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).