JiminBar – Fanbase lớn nhất của Jimin (BTS) tại Trung Quốc đang chuẩn bị một món quà sinh nhật đặc biệt cho anh.

Theo thông báo JiminBar, hình ảnh của Jimin sẽ được quảng bá trên hơn 700 màn hình, bao gồm 43 màn hình PDV, 84 màn hình LDE và 575 áp phích điện tử DID dọc theo tất cả các tuyến tàu điện ngầm của thủ đô Seoul.

Jimin (BTS) sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tất cả các biển quảng cáo tàu điện ngầm ở Seoul

Quảng cáo sẽ chạy trong khoảng hai tuần kể từ ngày 1 đến 14/10/2019. Sinh nhật của Jimin là ngày 13/10/2019.

Câu lạc bộ fan hâm mộ này cho biết: Cho đến nay, chúng tôi chưa bao giờ cổ vũ cho một người nổi tiếng bằng cách sử dụng phương tiện điện tử trên tất cả các tuyến và tất cả các ga tàu điện ngầm cùng một lúc.

Jimin (BTS) sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tất cả các biển quảng cáo tàu điện ngầm ở Seoul

Trước đó, từ ngày 11/6/2019, JiminBar đã mở một đường link nhận donate để thực hiện Project chúc mừng sinh nhật cho Jimin năm 2019.

Sau 20 ngày, hiện tại Project sinh nhật đặc biệt của JIMINBar China đã thu được 1 triệu CNY tức là hơn 145,000$ (gần 3,4 tỷ VNĐ).

Jimin cũng là thành viên đầu tiên của BTS có project sinh nhật thu được 1 triệu CNY chỉ bởi 1 Part duy nhất. 1 Part ở đây có nghĩa là 1 đường link donate duy nhất, bạn có thể thu được nhiều tiền hơn nếu khởi xướng nhiều đường link donate khác nhau nhưng đối với JMbar thì đạt được 1M CNY chỉ bởi đường link này.

Tháng 4/2019, JiminBar cũng đã tổ chức project mừng comeback cho Jimin tại Quảng trường Times Square (New York) với biển quảng cáo được chiếu trên màn hình lớn cùng thời gian với lịch phát sóng SNL (US NBC) của BTS tại Mỹ.

Đặt quảng cáo ở Times Square được coi là biểu tượng đặc trưng cho ngành công nghiệp quảng cáo nước Mỹ. Chi phí đặt biển quảng cáo điện tử tại đây là 30.000 USD/giờ (hơn 700 triệu VNĐ).

Jimin (BTS) sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tất cả các biển quảng cáo tàu điện ngầm ở Seoul

Ngoài ra, BTS cũng mới tuyên bố sẽ nghỉ ngơi sau 6 năm trời hoạt động liên tục.

Trên trang mạng xã hội chính thức, Big Hit Entertainment tuyên bố: Chúng tôi xin thông báo rằng BTS sẽ chính thức có một quãng thời gian dài nghỉ ngơi và thư giãn lần đầu tiên kể từ khi ra mắt vào năm 2013. Màn trình diễn tại Lotte Duty Free Family Concert vào ngày 11.8 là sự kiện cuối cùng trước kỳ nghỉ của nhóm.

Jimin (BTS) sẽ là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên tất cả các biển quảng cáo tàu điện ngầm ở Seoul

XEM THÊM:

Phía công ty chủ quản cũng cho biết đây là cơ hội để BTS nạp lại năng lượng và xuất hiện một lần nữa đầy mới mẻ với khán giả. Đồng thời, đợt nghỉ ngơi này cũng là dịp để 7 thành viên có cơ hội tận hưởng cuộc sống bình thường như những thanh niên độ tuổi 20. Đặc biệt, Big Hit Entertainment mong mỏi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư và để cho BTS được nghỉ ngơi một cách trọn vẹn.

Ngoài ra, những chủ nhân hit Idol còn hứa hẹn sẽ sớm trở lại đầy tươi mới và đền đáp tình cảm fan đã luôn đồng hành cùng nhóm.

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng Army (fandom BTS). Trên Twitter, hàng loạt fan trending hashtag happy_vacation_BTS (tạm dịch: Đi nghỉ vui vẻ) và rest_well_BTS (tạm dịch: Nghỉ ngơi tốt nhé!), như lời chúc gửi đến nhóm.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).