Chiều ngày 13/11/2019, 2 bị cáo Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (FT.Island) và 3 đối tượng khác đã đến dự phiên tòa kín lần thứ 9 với tội danh chuốc thuốc, hiếp dâm tập thể, quay lén và phát tán video đồi trụy.

Jung Joon Young và Choi Jong Hoon bị đề nghị nhận mức án lần lượt là 7 năm và 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm tập thể hàng loạt nạn nhân ở 2 thời điểm tháng 1/2016 ở tỉnh Gangwon và tháng 3/2016 ở Daegu.

Ngoài án tù, các công tố cũng yêu cầu Jung Joon Young và Choi Jong Hoon không đến gần các cơ sở liên quan đến trẻ em, vị thành viên trong vòng 10 năm.

Nói về mức án đưa ra cho Jung Joon Young và Choi Jong Hoon, phía công tố cho biết: “Chúng tôi đã quyết định đưa ra những bản án này sau khi xem xét mức độ nghiêm trọng của những tội mà họ đã thực hiện, cũng như xét đến một thực tế rằng họ đã không thể thỏa thuận hay giải quyết hậu quả với nạn nhân”.

Ngoài ra, những nhân vật liên quan trong groupchat và quản lý của quán bar Burning Sun bị đề nghị bản án 10 năm tù giam. Tòa sẽ đưa ra bản án cuối cùng trong thời gian tới.

Theo cảnh sát điều tra, có 7 group chat khác nhau, mỗi phòng thường có 4 đến 7 thành viên, một vài người nổi tiếng thừa nhận tham gia vào scandal này bao gồm: Choi Jong Hoon, Yong Jun Hyung, Lee Jong Hyun, Roy Kim

Đầu năm 2019, hai nam ca sĩ này bị bắt vì nghi ngờ tấn công phụ nữ say rượu ở Hongcheon và Daegu (tháng 3/2016). Jung Joon Young và Choi Jong Hoon bị cáo buộc phát tán ảnh bất hợp pháp 11 lần bao gồm gửi video sex qua nhóm chat bí mật trên Kakaotalk.

Trong quá trình điều tra, nhiều cô gái cũng đã ra mặt khẳng định là nạn nhân bị chuốc thuốc và cưỡng hiếp tập thể. Hầu hết những hành vi đồi bại này đều được diễn ra tại quán bar Burning Sun – nơi ca sĩ Seungri của Big Bang là đồng sở hữu.

Năm 2019 có vẻ như là “hạn” của rất nhiều ngôi sao khi liên tục các tin xấu về đời tư của nhiều diễn viên, ca sĩ được khui ra. Bê bối về hội bạn của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon có thể được xem là một trong những tin ồn ào nhất Kbiz. Vụ việc này đã khiến em út của Big Bang tuyên bố giải nghệ khi dính tới nhiều cáo buộc liên quan đến những vấn đề phạm pháp.

Không những thế sự kiện này có đã liên đới đến rất nhiều tên tuổi sao nam đang được yêu mến khiến nhiều người phải quyết định “giải nghệ” để không ảnh hưởng đến công ty và đồng nghiệp. Cuộc “thanh trừng” này làm cho những tên tuổi đang được yêu mến như Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, Yong Junhyung (Cựu thành viên HIGHLIGHT)… đánh mất hình ảnh của mình.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).