Bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ và mạo hiểm Hàn Quốc (중소벤처기업부) sẽ tổ chức sự kiện giảm giá “K-Sale 2021” (대한민국 동행세일) từ ngày 24/6 ~ 11/7/2021 nhằm kích thích tiêu dùng sau một thời gian co hẹp vì COVID-19.

Do dịch COVID-19 nên sự kiện năm nay được tổ chức chủ yếu trên các trang bán hàng online, nền tảng mua sắm trực tuyến như Gmarket, 11st, Coupang sẽ tổ chức các chương trình giảm giá tối đa 80%.

Ngoài ra, 6 ứng dụng mua sắm trực tuyến dành cho thiết bị di động, bao gồm Olive Young, Market Kurly, Lobs, Dongwon Dear Food, Post Office Shopping và Musinsa sẽ tổ chức chương trình giảm giá đa dạng tối đa 30%.

Chính phủ Hàn Quốc cũng sẽ hỗ trợ thiết lập chương trình thực tế ảo (VR) để giới thiệu hàng hoá tại các chợ truyền thống, 150 gian hàng sẽ miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, có hơn 100 gian hàng của các thương nhân trẻ cũng sẽ giảm giá 10% cho tất cả các mặt hàng.

Sự kiện này cũng được tổ chức tại các cửa hàng ngoại tuyến như cửa hàng bách hóa, siêu thị lớn và cửa hàng tiện lợi.

Các cửa hàng bách hóa giảm giá tới 50% sản phẩm doanh nghiệp vừa và nhỏ; giảm giá sản phẩm thời trang mùa hè, đồng thời tổ chức các sự kiện như hợp tác với các công ty thẻ tín dụng và tặng quà.

Các siêu thị lớn trên toàn quốc giảm giá tới 50% đối với các loại thực phẩm phổ biến và giảm giá tới 40% đối với các sản phẩm chăn nuôi và thủy sản, Outlet cũng sẽ giảm giá 50% các thương hiệu thời trang mùa hè.

Các siêu thị và cửa hàng tiện lợi cũng giảm giá đến 50% trong mùa hè và giảm giá các mặt hàng thiết yếu hàng ngày.

Chương trình cũng áp dụng mức giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm điện tử chủ lực và ôtô trên toàn quốc.

Thông tin cụ thể về sự kiện và các chương trình khuyến mãi được đăng tải trên trang chủ của sự kiện www.ksale.org.

Tham khảo chương trình giảm giá tới 80% dành cho đồ điện tử trên Coupang.

(TTHQ sẽ nhận được một phần lợi nhuận thông qua chương trình Coupang Partner).

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).