Sau khi bị bạn gái Choi Young Ah tố cáo ép phá thai, Kim Seon Ho vẫn chỉ nói lời xin lỗi và im lặng từ đó cho đến nay.

Ngày 20/10/2021, 2 ngày sau bài bóc phốt, bạn gái Kim Seon Ho lại lên tiếng, cho rằng giữa hai người đã có sự hiểu lầm và tuyên bố sẽ gỡ bỏ bài đăng, đồng thời mong mọi người hãy ngừng suy đoán vô căn cứ.

Choi Young Ah gỡ bài, nhưng danh tiếng của Kim Seon Ho thì đã bị hoen ố. Để lấy lại công bằng cho nam nghệ sĩ, trang Dispatch đã gặp gỡ rất nhiều người, cả bạn bè của Kim Seon Ho và Choi Young Ah, thu thập những đoạn tin nhắn giữa 2 người nhằm chứng tỏ Kim Seon Ho không hề bỏ bê và phủ nhận trách nhiệm.

Dispatch công khai chất vấn, nếu cô Choi Young Ah (cựu phát thanh viên thời tiết, hiện tại là influencer) không giải đáp được những nghi vấn trong bài bóc phốt mình đăng lên thì sẽ chỉ càng tăng thêm hiểu lầm.

Timeline 14 tháng hẹn hò

Ngày 26/10/2021, Dispatch đã đăng bài viết có tiêu đề: “최영아 씨에게 묻습니다”…김선호, 왜곡된 12가지 진실” (Muốn hỏi Choi Young Ah, Kim Seon Ho – 12 sự thật bị bóp méo)

Đầu tiên, Dispatch đã tóm tắt lại hành trình 14 tháng hẹn hò của Kim Seon Ho và Choi Young Ah

  • Cuối năm 2019: Tình cờ gặp trong một buổi gặp gỡ giữa những người quen.
  • Tháng 2/2020: Hẹn hò ở những nơi như quán cà phê, rạp phim.
  • Đầu tháng 3/2020: Bắt đầu chính thức yêu đương.
  • Giữa tháng 3/2020: Choi Young Ah thừa nhận từng ly hôn.
  • Từ tháng 4 – 6/2020: Đi du lịch ở Busan, Gapyeong; hẹn hò ở sông Hàn, ngoại ô.
  • Ngày 7/7/2020: Lần chia tay đầu tiên (do những lời nói dối liên tục từ phía bạn gái).
  • Ngày 8/7/2020: Choi Young Ah xin lỗi, Kim Seon Ho tha thứ
  • Ngày 24/7/2021: Choi Young Ah xác nhận mang thai (Chúc mừng ⇢ Hỗn loạn ⇢ Bàn bạc ⇢ Đưa ra quyết định).
  • Ngày 27/7/2020: Phá thai (Bạn gái liên tục thay đổi quyết định ⇢ Bàn bạc một lần nữa ⇢ An ủi).
  • Cuối tháng 7/2020 – đầu tháng 8/2020: Kim Seon Ho giới thiệu bạn gái với bố mẹ (cả hai ở lại nhà bố mẹ 1 đêm).
  • Giữa tháng 8/2020:
    • Kim Seon Ho nấu canh rong biển suốt 2 tuần.
    • Tặng thuốc bổ (ngày 11/8).
    • Nhận nuôi chú cún Ho Ah (27/8).
  • Tháng 9/2020: Tham dự 1 buổi tụ tập cùng bạn bè.
  • Ngày 7/10/2020: Đi cà phê cún cưng với bạn ở Pocheon
  • Tháng 10 – 12/2020: Phát sóng “Start Up” (quay phim từ 14/4 – 20/11).
  • Tháng 12/2020: Lộ ra những vấn đề cá nhân của Choi Young Ah (nói rằng mình bị đe dọa và có cảm giác sợ hãi).
  • Ngày 11/1/2021: Dispatch nhận được thông tin liên quan đến Choi Young Ah.
  • Tháng 1/2021 – tháng 3/2021: Kim Seon Ho tham gia diễn vở kịch “Ice” và mời Choi Young Ah đến xem.
  • Tháng 4/2021: Cả hai đồng ý tạm rời xa nhau một thời gian để suy nghĩ
  • Tháng 5/2021: Chia tay (khó lấy lại được niềm tin do khác biệt từ cuộc sống riêng, những lời nói dối)
  • 12/6/2021: Choi Young Ah gửi tin nhắn oán trách.
  • 17/10/2021: Choi Young Ah đăng bài bóc phốt.

Theo dòng thời gian như trên, Choi Young Ah tình cờ gặp Kim Seon Ho tại một buổi gặp mặt bạn bè cuối năm 2019 và bắt đầu hẹn hò đầu tháng 3/2020. Nhưng phải một tháng sau, Choi Young Ah mới thừa nhận chuyện từng ly hôn cho Kim Seon Ho biết. Dù vậy, Kim Seon Ho vẫn chấp nhận vì thích bản thân con người cô.

Kim Seon Ho có tham khảo ý kiến của bạn bè, khi mọi người can ngăn thì anh ấy đã nói:

“그냥 사귈래. 그 사람이 좋아서 만난 거니까. 물론 부모님은 걱정하시겠지. 그래도 (내겐) 이혼녀라고 달라질 건 없어.”

“Tôi sẽ vẫn quen cô ấy, vì cô ấy là người tốt. Có thể ba mẹ sẽ lo lắng, nhưng chẳng có gì thay đổi, cho dù cô ấy đã từng ly hôn.” 

12 điều muốn hỏi Choi Young Ah

12 điều Dispatch muốn chất vấn Choi Young Ah

1. Cô nói phải hẹn hò trong len lút, nhưng hai người đã đi du lịch rất nhiều nơi như Busan và Gapyeong, đến sở thú, đến các công viên giải trí, và đến các vùng ngoại ô của Seoul.

2. Thái độ Kim Seon Ho thay đổi sau khi phá thai? Để phủ nhận điều này, Dispatch đã công khai bức ảnh 2 người cùng đến Pet Cafe ở thành phố Pocheon cùng chú chó “Ho Ah”.

3. Tin nhắn xin lỗi của Choi Young Ah. Dispatch tiếp tục công khai tin nhắn xin lỗi mà Choi Young Ah gửi Kim Seon Ho ngày 8/7/2021.

“Chắc anh đã bắt đầu quay phim, em xin lỗi vì để xảy ra tình cảnh này. Em đã mượn cớ yêu anh, vì anh để hợp lý hoá những lời nói dồi của mình. Em biết là em sai ở đâu rồi. Chắc hẳn những lời nói dối chỉ nhằm phô ra những thứ tốt đẹp của em đã khiến anh đau đớn, khổ sở biết nhường nào. Em biết là sẽ đau, nhưng tất cả đều do lỗi của em nên em sẽ khắc cốt ghi tâm và đương đầu với tất cả.

Em biết là giờ dù có nói gì anh vẫn sẽ vẫn không muốn nghe, nhưng vì mối quan hệ của chúng ta rất đặc biệt nên em vẫn muốn xin lỗi vì đã làm tổn thương đến anh.

Từ đêm qua cho đến giờ, em chỉ ở nhà để nghĩ về những hành động sai trái của mình, về cảm xúc của anh và những điều em có thể làm được. Những điều em nghĩ là khó khăn, phúc tạp, nhưng chỉ cần thành tâm là có thể chia sẻ một cách minh bạch, thoải mái. Anh đã nhắc nhở ý nhị nhưng em tiếc là đã không hiểu hết.

Em đã sai khi nghĩ những lỗi lầm này là nhỏ nhặt. Anh không chỉ là người yêu, mà còn là người mà em luôn muốn nâng niu, trân trọng. Nhưng em thì đã nghĩ sai.

Em chỉ muốn xin anh một cơ hội, giống như hôm qua anh định làm, để cho em được tự sửa sai. Mặc dù em biết là chỉ một việc này cũng đủ lớn và khiến anh thất vọng.

Đây không phải là “thói quen”, mà là em sợ hai đứa trở nên căng thẳng, dạo này mình cãi nhau nhiều nên em sợ nên đã lựa chọn ngu ngốc, sai lầm. Không phải là em cố tình tỏ ra thản nhiên đâu, mà là tự em đã hợp lý hoá để mong muốn chúng ta được hạnh phúc hơn. Em hối hận vì đã nghĩ làm như thế là vì cả hai chúng ta.

Nói thật, mặc dù anh nói không sao, nhưng chắc chắn vẫn tỏ ra bất an, nên em chỉ muốn mọi chuyện được bình ổn. Nếu đặt vị trí người phải nghe lời nói dối là em thì chắc em cũng phát điên lên mất. Em biết là anh đã cố hiểu và muốn sửa cho em, hôm qua em thấy như chết lặng, trong phút chốc chỉ muốn thú nhận tất cả và làm lại từ đầu. Rõ ràng là anh không đơn giản chỉ là không vui, mà là chán chường, thất vọng.

Vì vậy nên thời gian này em càng thấy bấn loạn, rồi phải lo nhiều chuyện như hợp đồng, youtube… Tiền hay danh vọng chẳng có nghĩa gì, em chỉ muốn được ở bên anh.

Chắc anh đã rất tức giận và thấy bị phản bội. Nhưng xin anh hiểu, em hoàn toàn không cố ý, em đã nông nổi chỉ vì muốn được hạnh phúc bên anh. Xin anh hãy bảo vệ em một lần được không? Em sẽ tạo dựng lại niềm tin nơi anh. Em biết là rất khó, nhưng mong anh hãy tin em một lần thôi.

Em chỉ có mình anh. Nhưng nếu anh vẫn muốn rời xa thì em sẽ phải chấp nhận điều này thôi. Vì em yêu anh. Em đã nghĩ đến điều đó. Nhưng chúng ta hãy thử nghĩ về những điều tích cực, được không? Em hứa, từ giờ sẽ không che giấu hoặc tự hợp lý hoá những sai lầm của mình nữa…

Tin nhắn giữa Kim Seon Ho và một người bạn.

Kim Seon Ho: Tui tớ chia tay rồi, chẳng còn gì để nói nữa.
Bạn: Sáng nay à?
Kim Seon Ho: Sáng hôm qua, cô ấy nói dối và bị phát hiện. Lần trước nói dối một lần tớ đã bỏ qua cho rồi. Nhưng cô ấy lại nói dối để đi tụ tập với đàn ông. Thêm nữa, khi vặn hỏi thì cô ấy tưởng chuyện khác, lòi ra chuyện gặp người đàn ông khác nữa.
Bạn: Cô ấy gặp nhiều đàn ông quá đấy.
Kim Seon Ho: Bảo là công việc, rồi tránh nói chuyện vì không thích. Cô ấy đi club được, tới mấy chỗ có đàn ông cũng được, chỉ cần nói thật và về nhà thì nhắn tin. Nhưng chẳng bao giờ làm theo. Như thế liệu có được không?
Bạn: Ừ thì mình cũng chỉ cần có vậy mà.
Kim Seon Ho: Có hôm được nghỉ quay sớm, tớ hỏi thì cô ấy bảo đang ngủ nên mang quà đến nhà, nhưng cả người lẫn xe đều không có nhà. Sau đó cô ấy hứa sẽ không nói dối nữa nhưng vẫn thật là bực mình
Bạn: Thôi tìm người khác, tội gì phải gặp người làm khổ mình

Kim Seon Ho: Gửi cho bạn xem ảnh tin nhắn xin lỗi của bạn gái cũ
Bạn: Giờ cậu thấy sao?
Kim Seon Ho: Tớ thích cô ấy, nhưng cảm nhận là mối quan hệ này đến hồi kết rồi. Có vẻ như cô ấy sẽ lại nói dối.
Bạn: Chứ còn gì. Có thấy tương lai gì với chị không?
Kim Seon Ho: Chưa thấy gì cả. Đọc lời xin lỗi thì thấy tội lắm, haiz
Bạn: Thấy mọi người người xung quanh hẹn hò rồi cưới xin dễ dàng mà chạnh lòng quá đi, nhưng thực tế thì khắc nghiệt lắm… Theo tớ thì sẽ ngựa quen đường cũ thôi.
Kim Seon Ho: Tớ đau đầu quá, không nghĩ cô ấy sẽ thay đổi.
Bạn: Quả nhiên, “Thế Giới Hôn Nhân”“Love and War” không phải chỉ có trong phim.
Kim Seon Ho: Ở trong chăn mới biết chăn có rận, nhiều điều khó nói lắm.
Bạn: Cậu bị lừa rồi.

4. Có phải Kim Seon Ho đã phản ứng khi nghe tin bạn gái có thai?

Choi Young Ah tố cao Kim Seon Ho trả lời tin nhắn bằng những lời lẽ rác rưởi sau khi nghe bạn gái có thai. Nhưng bạn thân của Kim Seon Ho đã tiết lộ, anh ấy đã nhắn cho Choi là “Đây là việc tốt mà, em đừng khóc” (축복 받을 일인데 울지마라).

Người bạn còn kể thêm, sau khi cả Kim Seon Ho và bạn gái đã suy nghĩ kỹ và quyết định bỏ em bé, Kim đã thận trọng nhờ anh đến bệnh viện cùng.

Họ hẹn nhau ở bãi đỗ xe ngày 27/7/2021 nhưng Kim xuống muộn hơn giờ hẹn vì cuộc trò chuyện với Choi Young Ah kéo dài, Choi đột nhiên đổi ý không muốn phá thai.

5. Kim Seon Ho nấu canh rong biển cho ai?

Bạn của Kim Seon Ho kể tiếp, hai người từ bệnh viện đi xuống với đôi mắt sưng húp. Họ đã có quyết định không dễ dàng. Trong lúc Choi Young Ah ở bệnh viện, Kim Seon Ho đã đi mua nguyên liệu nấu canh rong biển, anh ấy không hề biết nấu ăn nhưng đã nấu canh rong biển suốt 2 tuần liền.

Dispatch cũng trích một cảnh trong “2 Days 1 Night” khi Kim Seon Ho khoe mình nắm rõ công thức nấu canh rong biển.

Vậy tại sao trong bài bóc phốt, Choi Young Ah lại tố thái độ của Kim Seon Ho thay đổi trước và sau khi phá thai?

6. Kim Seon Ho đã giới thiệu Choi Young Ah với bố mẹ rồi mà?

Kim Seon Ho đã giới thiệu cô là bạn gái của mình, nhưng không tiết lộ cô từng có một đời chồng.

Một người bạn khác của Kim Seon Ho kể lại, Choi Young Ah đã gặp gỡ, ăn uống, thậm chí ngủ lại nhà bố mẹ Kim Seon Ho và rất thân thiết với bố mẹ anh. Kim Seon Ho cũng đã rất cố gắng đem lại niềm tin cho Choi Young Ah. Cậu ấy còn nhận nuôi một con chó giống Shiba tên là Ho-a để cô ấy bớt cô đơn khi ở một mình.

7. Chúng ta cùng nói về “tiền” nhé?

Choi Young Ah đã cáo buộc Kim Seon Ho nhạy cảm với tiền bạc vì quá khứ nghèo túng và chỉ đưa 2 triệu won cho cô để phá thai. Tuy nhiên, người bạn khác của Choi Young Ah đã kể cho Dispatch một câu chuyện hoàn toàn khác.

8. Choi Young Ah tiêu xài hoang phí khiến Kim gặp khó khăn?

Theo lời người bạn, nhu cầu chi tiêu xa xỉ của bạn gái khiến Kim Seon Ho mệt mỏi. Trong dịp Giáng sinh, cô ấy đã mua một chiếc túi hàng hiệu trị giá 7 triệu won. Cô ấy trả bằng thẻ cá nhân rồi sau đó nhận chuyển khoản từ Kim Seon Ho, cô ấy còn khoe với bạn bè nên ai cũng biết.

Một người bạn khác đã rất ngạc nhiên khi nghe về câu chuyện “2 triệu won tiền phá thai” vì chưa bao giờ thấy Choi Young Ah trả tiền cả. Hầu hết mọi thứ đều do Kim Seon Ho trả. “Kim Seon Ho thích đồ xa xỉ à? Mọi người xung quanh đều biết ai mới là người thực sự bị ám ảnh bởi đồ xa xỉ” – Người bạn nói

Hai người bạn kể câu chuyện trên đều là bạn của Choi Young Ah, tuy nhiên họ vẫn đứng về phía Kim Seon Ho.

Họ cùng nhận xét: “Choi Young Ah hẳn phải lo lắng về vấn đề phá thai. Chắc cô ấy mệt mỏi vì nói dối rồi nhỉ. Thật mỉa mai khi cô ấy chỉ trích Kim Seon Ho. Cô ấy bị ám ảnh rất nhiều. Mỗi khi mở điện thoại ra, cô ấy đều kiểm tra tin nhắn chờ. Cô ấy muốn Kim Seon Ho bị thất bại rồi quay lại với cô ấy”.

9. Lá thư của một người giấu tên

Ngày 11/1/2021, Dispatch đã nhận được email về Choi Young Ah và chồng cũ, lý do họ ly hôn và mối quan hệ liên quan đến Kim Seon Ho.

Sau đây là trích đoạn nội dung lá thư: “Hình như tôi hay gặp diễn viên Kim Seon Ho, người đang trở nên nổi tiếng với các chương trình như “2 Nights 1 Day” và “Start-Up”, đang thường xuyên đến khu chung cư của tôi mấy tháng nay. Tôi đã thấy anh ấy trong thang máy, mặc dù anh ấy cố đội mũ che mặt.

Anh ấy đang hẹn hò với phát thanh viên thời tiết KBS Choi Young Ah, người đã từng kết hôn với ông (…) giàu có. Choi hiện đang bán hàng trên Instagram. Tôi không thể chụp ảnh cô ấy trong thang máy. Intagram của cô ấy là (…).

Trước khi Choi kết thúc cuộc ly hôn với chồng cũ của mình, cô ấy đã bị ( ). Tôi không biết là Kim Seon Ho có biết chuyện này không, nhưng tôi khá chắc là anh ấy cứ đến nhà cô ấy hoài. Anh ấy đeo khẩu trang nhưng tôi chắc chắn đó là anh ấy. Anh ấy giống y chang Kim Seon Ho mà tôi đã thấy trên TV. Dù sao, tôi đã gặp anh ấy ít nhất 4 lần vào các Chủ Nhật.

Vì tôi không thể xác nhận đó có phải là Kim Seon Ho hay không, vậy nên các bạn hãy tìm hiểu và kiểm tra chéo nhé?. Cậu ấy có thể là một diễn viên giống Kim Seon Ho. Vậy nên tôi sẽ để Dispatch lo phần còn lại.

Một người bạn của Kim Seon Ho đã biết các việc xảy ra từ tháng 1~4/2021 và tiết lộ: “Kim Seon Ho từng thú nhận với tôi rằng cậu ấy gặp khó khăn vì chuyện liên quan Choi Young Ah. Họ bị đe dọa, bị bọn xã hội đen quấy rối, vợ cũ của người chồng cũ đe doạ, rồi phải theo đuổi kiện tụng… Toàn là những việc khó nhằn.”

10. Choi Young Ah giữ nhiều file ghi âm và video của Kim Seon Ho?

Người bạn của Kim Seon Ho tiếp tục tiết lộ: “Kim Seon Ho và Choi Young Ah từng kiểm tra tin nhắn KakaoTalk của nhau. Vào thời điểm đó, cậu ấy phát hiện ra rằng Choi có rất nhiều file ghi âm và video của mình. Nghĩ từ góc độ của cậu ấy, không phải sẽ rất đáng sợ sao?”

11. Sau khi phá thai còn ở bên nhau 10 tháng.

Mối quan hệ giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah kéo dài đến tháng 4/2021 và chia tay vào 5/2021. Dispatch đặt câu hỏi về tính hợp lý trong bài tố của Choi Young Ah, khi sự kiện phá thai xảy ra vào tháng 7/2020, nhưng 10 tháng sau đó họ mới chia tay nhau. Rõ ràng trong khoảng thời gian này họ vẫn hẹn hò bình thường và chia tay là vì lý do khác.

12. Những người xung quanh đều lên án Choi Young Ah.

Dispatch đã gặp bạn bè của Kim Seon Ho và Choi Young Ah, tất cả đều nói như nhau và chỉ ra những vấn đề của Choi.

“Đúng là cô có nói đau riêng, nhưng không phải là vấn đề đem ra xã hội nhờ giải quyết. Đây là vấn đề của riêng hai người. Cô nói đã tháo gỡ hiểu lầm? Nhưng xin hỏi câu cuối? Việc gây ra hiểu lầm thì có làm sao không? Giờ cô đã thấy hạnh phúc chưa?

Dispatch kết lại bằng lời của người hậu bối nhạc kịch của Kim Seon Ho: “Anh Seon Ho nói rằng đúng là anh ấy đã để em bé đi… Dù vậy Choi vẫn là người anh ấy yêu, nên anh ấy đã cố gắng để hiểu. Anh ấy không muốn phản pháo để phơi bày cuộc sống riêng tư trước công chúng. Vì vậy thay vì phản pháo, anh ấy đã xin lỗi. Seon Ho là người như vậy đó. Anh ấy chỉ hẹn hò giống như những người khác thôi. Anh ấy chưa bao giờ giấu giếm chị Young Ah. Tôi ở đó và biết hết mọi chuyện.”

Nội dung tin nhắn sau khi nghe tin có thai

Ngày 1/11/2021, Dispatch tiếp tục công khai các đoạn tin nhắn giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah từ sau khi biết có thai như muốn ngầm phản pháo rằng không có đoạn nào được gọi là “rác rưởi” như bạn gái cũ tố cáo.

Choi Young Ah: Bác sĩ nói em mang thai rồi. 6 tuần.
Kim Seon Ho: Trời ơi, làm sao đây.
Choi Young Ah: Dù sao thì bệnh viện này cũng không phẫu thuật (phá thai), nên nếu em phẫu thuật thì họ sẽ giới thiệu.
Kim Seon Ho: Ừm, chúng ta cùng suy nghĩ nào.
Choi Young Ah: Phải suy nghĩ kĩ. Em hoàn toàn không có ý định trói giữ anh bằng em bé đâu, chỉ cần yêu là đủ rồi. Nhưng bác sĩ nói nếu em phá thai một lần thì có thể khó có con nữa…
Kim Seon Ho: Ừm, anh sẽ suy nghĩ. Đừng lo lắng quá.

Lúc này, Kim Seon Ho đang quay show “2 Days 1 Night” của KBS và trả lời tin nhắn trong lúc nghỉ giải lao. Nam diễn viên có vẻ hơi bối rối trước tin tức mang thai bất ngờ.

Choi Young Ah: Xin lỗi, anh đang quay mà. Chắc anh ngạc nhiên lắm đúng không?
Choi Young Ah: Ước gì đây là lời nói dối. Sau này mới có con thì tốt biết mấy.
Kim Seon Ho: Không phải thế.
Choi Young Ah: Em nhớ anh lắm.
Kim Seon Ho: Xin lỗi vì anh không thể ở bên cạnh em được
Choi Young Ah: Không đâu, cảm ơn anh, vậy cũng đủ rồi.
Kim Seon Ho: Mình hãy suy nghĩ một cách thấu đáo.
Kim Seon Ho: Đừng lo lắng quá nha em (5h23’ chiều).

14 phút sau, Kim Seon Ho gửi tin nhắn hỏi “Em đang làm gì vậy?”. Choi Young Ah gửi lại ảnh đeo khẩu trang, Kim Seon Ho bắn tim và nói “Anh sẽ chịu trách nhiệm.”

Choi Young Ah: Em dừng xe một chút cho dễ thở.
Kim Seon Ho: kk
Kim Seon Ho: Nhưng mà
Kim Seon Ho: Ít nhất hãy nói với bố mẹ anh.
Choi Young Ah: Em ngoan lắm, ở một mình cũng đeo khẩu trang nè.
Kim Seon Ho: ㅋㅋㅋ Xinh lắm.
Choi Young Ah:
Kim Seon Ho:
Kim Seon Ho: Em yêu à
Kim Seon Ho: Dù có chuyện gì đi nữa
Kim Seon Ho: Anh sẽ chịu trách nhiệm cho em
Kim Seon Ho: Đừng lo lắng, về nhà nghỉ ngơi đi
Choi Young Ah: Anh yêu à… Em run lắm. Nhưng em rất cảm động vì lời nói của anh. Cảm ơn anh nhiều
Kim Seon Ho: Anh yêu em (5h48’ chiều)

Kim Seon Ho gửi tin nhắn lại lúc 7h47’ phút tối. Đầu tiên, nam diễn viên dẫn dắt bầu không khí bằng trò đùa nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi nói về tương lai, Kim duy trì sự nghiêm túc.

Kim Seon Ho: Nhưng mà em yêu à
Choi Young Ah: Chúng ta nói chuyện chút đi
Kim Seon Ho: Phải kết hôn chứ
Kim Seon Ho: Bây giờ em là người tuyệt vời nhất
Choi Young Ah: kk
Choi Young Ah: Thiệt là.. Rụng tim quá đi
Kim Seon Ho: Quyết định trong tuần này
Kim Seon Ho: Hãy nói chuyện với bố mẹ và tuần sau quyết định tất cả nha.

Kim Seon Ho đã thốt ra lời hứa “kết hôn” trước. Câu nói “Em là người tuyệt vời nhất” đã dẫn dắt bầu không khí, cũng đề cập đến bố mẹ.

Kim Seon Ho có kêu gọi phá thai không? Vào thời điểm đó, hai người đã lo lắng cho nhau. Kim Seon Ho lo lắng vì biết tình trạng cơ thể của Choi Young Ah. Choi Young Ah cũng bày tỏ sự khó chịu khi có thai trước hôn nhân.

Choi Young Ah: Vâng…! Dù là gì thì em cũng sẽ thảo luận với anh.
Choi Young Ah: Cảm ơn anh. Chắc bây giờ giờ tâm trí anh đang hỗn loạn lắm
Kim Seon Ho: Không phải. Anh yêu em mà.
Kim Seon Ho: Nếu chúng ta ở bên cạnh nhau, thì anh hạnh phúc lắm.
Kim Seon Ho: Chỉ là nếu bỏ đi thì em không thể có con nữa, nên anh lo lắng về điều đó.
Choi Young Ah: Vậy nên em cũng.. Thật ra thì em muốn yêu anh nhiều và hẹn hò nhiều hơn
Choi Young Ah: Và mong là con sẽ đến khi chúng ta chuẩn bị sẵn sàng.

Cả Kim Seon Ho và Choi Young Ah đều tiếc nuối khi cái thai đến vào thời điểm này.

Kim Seon Ho: Anh muốn được mọi người chúc phúc, nhưng anh lại thấy buồn vì chuyện xảy ra như thế này.
Choi Young Ah: Không… Chúng ta cùng suy nghĩ nào.
Kim Seon Ho: Em cũng biết đúng không?
Kim Seon Ho: Nhưng không sao. Chúng ta hãy bàn bạc, quyết định và vượt qua nó.
Kim Seon Ho: Trong suốt cuộc đời anh không yêu ai như em cả.
Choi Young Ah: Em cũng vậy. Em không nghĩ là mình sẽ gặp được người như anh

Người quen A của Choi Young Ah đã giải thích thêm về cuộc đối thoại cho Dispatch. Cả hai đều không có kế hoạch mang thai nên đều bàng hoàng trước tin tức ngoài dự đoán.

Kim Seon Ho: Từ bây giờ chúng ta hãy cùng nhau suy nghĩ và giải quyết nhé.
Choi Young Ah: Vâng, em sẽ làm như vậy. Em tin tưởng anh, người yêu của em.
Choi Young Ah: Dù là gì đi nữa… Chúng ta sẽ không bị lung lay và tổn thương lẫn nhau
Kim Seon Ho: Anh rất yêu em, nhưng mà
Kim Seon Ho: Chúng ta phải lưu ý đến tình cảnh hiện tại và cả gia đình nữa
Kim Seon Ho: Bố mẹ em, bố mẹ anh, dù sao thì chúng ta cũng sẽ làm tốt thôi
Choi Young Ah: Sẽ giải quyết tốt thôi. Nhưng mà chúng ta cứ như con nít vậy.

Vào thời điểm đó, tâm trạng của hai người gần như là “hỗn loạn”. Kim Seon Ho đau lòng (cái thai bất ngờ) hồi hộp (tưởng tượng đến đứa trẻ) và lo lắng (nghĩ đến bạn gái).

Kim Seon Ho: Anh bối rối lắm.
Kim Seon Ho: Nhưng cả phấn khích nữa
Kim Seon Ho: Không phải em lại bị sốc và khóc đấy chứ?
Kim Seon Ho: Anh đang đợi hết mưa
Choi Young Ah: Vâng ~
Kim Seon Ho: Em buồn lắm à?
Choi Young Ah: Đây cũng là lần đầu tiên em trải qua chuyện này
Kim Seon Ho: kk
Choi Young Ah: Hơn tất cả, em sẽ gây thiệt hại cho anh. Suy nghĩ lớn nhất của em là không muốn cản con đường phía trước của anh.
Kim Seon Ho: Không phải đâu.
Kim Seon Ho: Mặc dù anh sẽ có khoảng thời gian khó khăn
Kim Seon Ho: Đột nhiên anh thấy lạ lẫm. Hình như anh vẫn còn trẻ dại lắm.
Choi Young Ah: Không phải đâu. Em cũng vậy.
Choi Young Ah: Em chỉ sợ và lo lắng thôi.

Choi Young Ah: Bây giờ cũng là lúc kiếm tiền mà.
Choi Young Ah: Vì em thậm chí còn không nghĩ tới chuyện này, nên em đã nghĩ xem nên làm gì trước tiên.
Choi Young Ah: Nó cũng xảy ra với em. Không phải là chuyện xấu đâu.
Kim Seon Ho: Anh cũng đã nghĩ như vậy trước.
Kim Seon Ho: Một mặt thì cũng tốt
Kim Seon Ho: Giờ em là gia đình của anh rồi phải không?
Kim Seon Ho: Nhưng mà thật ra em yêu à, anh muốn kết hôn

Vấn đề “tiền phạt” cũng xuất hiện trong cuộc đối thoại của hai người. Kim Seon Ho lo lắng về tiền bạc nhưng ngay lập tức gạt đi rằng “chuyện này thật thảm hại”.

Kim Seon Ho: Thật ra anh không đề cập đến
Kim Seon Ho: Anh đã ký hợp đồng quay phim
Kim Seon Ho: Trước tiên nếu hủy cái đó thì anh sẽ nghĩ đến chuyện phải đền tiền
Kim Seon Ho: Thảm hại vậy đấy
Choi Young Ah: Không. Anh nên làm vậy
Kim Seon Ho: Nhưng anh cũng thấy chuyện này không ảnh hưởng gì cả.
Kim Seon Ho: Thật ra thì chỉ có một chuyện đó thôi
Kim Seon Ho: Bố mẹ anh sẽ ngạc nhiên, nhưng hẳn là họ sẽ hiểu thôi (8h6’)

Kim Seon cũng bày tỏ niềm yêu thích “diễn xuất”, không hề có chuyện đưa bố mẹ ra để gây áp lực.

Kim Seon Ho: Nếu như anh phải dừng diễn xuất lại
Kim Seon Ho: Thì rất khó khăn
Choi Young Ah: Dù em bé xuất hiện trong trạng thái chúng ta đã chuẩn bị sẵn sàng thì cũng rất khó khăn
Choi Young Ah: Em cũng đã nghĩ tiêu cực như vậy
Kim Seon Ho: Không phải là tiêu cực đâu.
Kim Seon Ho: Nếu em suy nghĩ một cách thực tế thì đó là như vậy
Choi Young Ah: Vì có em bé nên phải kết hôn
Choi Young Ah: Vậy nên em không thích gặp nhau vì trách nhiệm
Kim Seon Ho: Không. Mặc dù anh cũng yêu em rất nhiều
Kim Seon Ho: Anh cũng buồn vì anh yêu diễn xuất nhiều như vậy.
Kim Seon Ho: Vì vậy hãy quyết định một cách thận trọng để không hối hận.
Kim Seon Ho: Anh không có nhiều thời gian để nhắn tin

“Giữa tháng 8, Choi Young Ah đã nhờ người quen theo sát việc ghi hình “2 Days 1 Night”. Seon Ho nói là dạo này không thể gặp mình vì bận quay “2 Ngày 1 Đêm”. Anh ấy nói rằng anh ấy cảm thấy tội lỗi khi cười nói trên show” – người quen Choi Young Ah kể.

Choi Young Ah biết cảm giác tội lỗi của Kim Seon Ho. Tuy nhiên, cựu phát thanh viên lại tiết lộ: “Kim Seon Ho đã thay đổi đột ngột sau khi phá thai”.

Đây là tin nhắn KakaoTalk của Kim Seon Ho vào ngày 10/8 mà Choi Young Ah chụp lại gửi cho người quen:

Kim Seon Ho: Anh thực sự rất yêu em. Em là một mục tiêu khác trong cuộc đời anh. Bây giờ hãy nghĩ về gia đình nhé. Hôm nay anh cũng rất xin lỗi vì nhạy cảm. Em là người anh yêu nên lẽ anh phải thấu hiểu hơn nữa.
Choi Young Ah: Cảm ơn anh vì đã nói như vậy…
Kim Seon Ho: Anh vẫn còn trẻ và suy nghĩ hạn hẹp. Chúng ta hãy cùng nhau trưởng thành và nắm tay nhau theo hướng đúng đắn. Anh xin lỗi, người yêu à.

Kim Seon Ho cư xử ngọt ngào sau một thời gian dài kể từ đó. Đây là một cuộc đối thoại vào một ngày trước Giáng sinh năm ngoái:

Choi Young Ah: Lạnh không?
Kim Seon Ho: Hơi lạnh nhỉ. Vất vả cho người yêu của anh rồi
Choi Young Ah:Anh có thể nghỉ ngơi một chút vào cuối tuần này không? Em mệt quá. Em tập thể dục xong đi xem túi nè.
Kim Seon Ho: Cho anh xem với
Choi Young Ah: (Ảnh) Trông như cái hộp cơm.

Đến năm 2021, giữa hai người bắt đầu rạn nứt. Mấu chốt quyết định là cuộc sống riêng tư của Choi Young Ah.

Trong bài bóc phốt, Choi nói: “Vì anh ấy nhạy cảm nên tôi đã phải bồi thường phí chuyển nhà, thay đổi biển số xe và điều chỉnh mọi thứ theo ý anh ấy”.

Nhưng người quen của Choi Young Ah lại kể: “Cô ấy lúc nào cũng như vậy. Uhm… Cũng không phải là sai sự thật. Việc đổi biển số xe cũng đúng, việc chuyển nhà cũng đúng. Nhưng mà tại Kim Seon Ho thật sao? Hoàn toàn không. Cô ấy nói rằng đổi biển số xe là vì những người phụ nữ liên quan đến chồng cũ đe dọa mình. Chủ nhà tăng tiền thuê nhà…”

Kim Seon Ho đã nghe những tin đồn khó có thể nói ra liên quan đến Choi Young Ah, nhưng vẫn cố gắng tin tưởng. Sau đó, tình cờ Kim Seon Ho phát hiện ra hàng trăm file ghi âm bí mật và video quay lén. Choi Young Ah lắp bắp: “Em chỉ đùa thôi”, “Em sẽ dùng nó để kiện”.

(Thực tế, Choi Young Ah có thói quen lưu lại mọi thứ làm bằng chứng. Nếu nhìn vào tin nhắn KakaoTalk mà Dispatch nhận được, cuộc trò chuyện của Kim Seon Ho khớp với màn hình chụp màn hình. Choi Young Ah luôn chụp lại tin nhắn của Kim Seon Ho và gửi cho bạn bè. Tin nhắn dưới đây cũng tương tự.)

Người quen của Choi Young Ah: “Đặt địa vị của Kim Seon Ho, mối quan hệ này thật không dễ dàng gì. Anh ấy luôn biết sự thật muộn màng. Kể cả việc cô ấy từng có một đời chồng, nói dối để gặp gỡ đàn ông, bị đe dọa, có file ghi âm và video bí mật… Liệu họ có thể tiếp tục mối quan hệ này không?”

Những vết nứt lớn dần, đây là cuộc đối thoại sau vết nứt đầu tiên vào ngày 7/7/2020.

Kim Seon Ho: Dừng lại đi. Em bị tổn thương, anh cũng bị tổn thương. Hình như quan niệm của anh và em khác nhau. Trọng lượng lời nói cũng khác nhau.
Choi Young Ah: Em sẽ cố gắng để tin tưởng anh. Em sẽ không nói dối, không che giấu,…
Kim Seon Ho: Em là người tốt. Em nên gặp người tốt hơn. Chúng ta chia tay đi. Anh không muốn tiếp tục nữa.
Choi Young Ah: Xin lỗi vì đã làm anh khổ sở
Kim Seon Ho: Ừ, cảm ơn vì đã nói như vậy. Anh hiểu. Nhưng anh không muốn gặp em.
Choi Young Ah: Vì em muốn trở thành người tốt hơn. Trong lòng thấy có lỗi nhưng em không nên nói dối, phải sắp xếp lại mọi thứ và thành thật hơn mới phải. Em nghĩ mình đã nhận ra rồi.
Choi Young Ah: Hãy cho em một cơ hội. Em không phải người quen miệng nói dối đâu.
Kim Seon Ho: Anh bị tổn thương và buồn rất nhiều. Cách đây không lâu chúng ta đã cãi nhau vì lời nói dối và hứa hẹn như thế nào. Em nhớ đúng không?
Kim Seon Ho: Trước đó em đã nói dối một chút. Chuyện đó nhỏ thôi nên anh bỏ qua… Nhưng anh phải hiểu như thế nào cho bạn gái nói dối nhiều lần để đi tụ tập cùng đàn ông đây?
Kim Seon Ho: Dù biết có lỗi nhưng vẫn nói dối thì làm thế nào anh có thể tin tưởng và yêu một người không coi trọng mối quan hệ yêu đương chứ?
Kim Seon Ho: Em có biết khi nghe người khác nói, anh xấu hổ biết bao nhiêu. Anh phải giả vờ không biết và nói tốt về em, nhưng hôm nay em lại nói dối…
Kim Seon Ho: Anh nói từ đầu rồi đúng không? Anh hoàn toàn hiểu việc em đi club chơi và có đàn ông ở đó. Chỉ cần em nói thật và báo cho anh khi về đến nhà là được. Nhưng em lại cứ hứa hẹn tương lai, rồi cười xoà và nói dối trước mặt anh.
Choi Young Ah: Em thực sự xin lỗi vì đã làm anh cảm thấy xấu hổ… Sẽ không có chuyện như vậy nữa đâu. Thật sự đó không phải cuộc sống thường ngày của em đâu.
Kim Seon Ho: Bây giờ không còn tương lai nữa, Young Ah à.

Tháng 4/2021, hai người đã xa nhau một thời gian để suy nghĩ. Sau đó, Kim Seon Ho thông báo chia tay vào tháng 5. Choi Young Ah đã ghi chú lại nội dung cuộc trò chuyện cho đến giây phút cuối cùng và gửi cho người quen.

“Em giống như quả bom hẹn giờ vậy. Lặp đi lặp lại nhiều lần… Anh đã nguội lạnh với em rồi. (lược dịch) Anh ghét em …Từ sau đó tình cảm của anh đã nguội lạnh. Vì em cứ lặp đi lặp lại sai lầm.. Và mỗi khi có chuyện gì xảy ra, em lại vô trách nhiệm… Giả vờ không biết…” (Bản ghi chú của Choi Young Ah).

Người bạn tiết lộ Choi Young Ah không thể chấp nhận chia tay và làm mọi cách để níu kéo Kim Seo Ho: “Cô ấy không ngừng cầu nguyện và mong mỏi Kim Seon Ho quay lại. Tôi nghĩ cô ấy đã đến mọi nơi chùa chiền, nhà thờ… Cô ấy thậm chí còn đi xem bói và đọc bài tarot về Kim Seon Ho. Young Ah nói với tôi là cô ấy đợi cho đến hết lễ cầu chuyện buổi sáng. Nhưng nếu Kim Seon Ho không quay lại thì cô ấy thà hủy hoại Kim Seon Ho còn hơn. Bất kể khi nào nhìn thấy Kim Seon Ho trên truyền hình là cô ấy lại thốt lên không thể tha thứ cho anh ấy. Young Ah còn tuyên bố muốn nhìn thấy Kim Seon Ho sụp đổ. Rồi sau đó cô ấy lại gặp gỡ những người đàn ông xung quanh.”

Dưới loạt tin nhắn này, Dispatch kết luận: “Choi Young Ah đã nhốt Kim Seon Ho trong khung ‘rác rưởi’: yêu cầu phá thai, bạo lực lạnh, trở mặt, bỏ đi. Thế nhưng tất cả những người quen ngoại trừ Choi Young Ah đều nói những lời khác. Một người đàn ông bình thường đau đớn, lo lắng và an ủi cùng bạn gái.

Rõ ràng Kim Seon Ho phải chịu trách nhiệm về việc nạo phá thai chỉ sau 3 ngày biết tin có thai. Tuy nhiên, không có lý do gì để bị chỉ trích là ‘Kim rong biển’ chỉ vì nấu ăn cho bạn gái. Ngược lại, Choi Young Ah không thể thoát khỏi trách nhiệm tiết lộ sai sự thật. Cô ấy đã viết ra một câu chuyện hư cấu dựa trên sự cường điệu và bóp méo của mình”.

Quá khứ của bạn gái Kim Seon Ho

Không chỉ Dispatch vào cuộc, một cựu phóng viên giải trí là Lee Jin Ho đã tiết lộ qua livestream YouTube, cựu phóng viên hé lộ bạn gái Kim Seon Ho từng nhiều lần ngoại tình khi còn chung sống với chồng cũ, kết cục dẫn đến vụ ly hôn chỉ 17 ngày sau khi kết hôn.

Chồng cũ của Choi Young Ah là một doanh nhân, đã xuất hiện trong 1 podcast và hé lộ lý do hai người ly hôn. Ly do không phải vì doanh nhân này vướng nợ nần như lời đồn trước đó mà là do Choi Young Ah nhiều lần ngoại tình.

Sau khi đệ đơn ly hôn, chồng cũ ra ở riêng và trước khi đi, anh đã lắp đặt camera giám sát. Khi kiểm tra, anh phát hiện ra sự thật gây sốc: Chỉ trong 3 tuần, đã có 3 người đàn ông lạ mặt đến nhà và gặp gỡ Choi Young Ah.

Chồng cũ của Choi Young Ah kể lại: “Cô ta làm ‘chuyện ấy’ với những người đàn ông khác nhau ngay trên chiếc ghế sofa trong nhà. Tôi đã điều tra những người này, 1 người là chủ quán bar, 1 người khác là ‘kim chủ’. Nghe nói trước khi kết hôn cô ta đã có ‘nhà tài trợ’ rồi. Chỉ cần nhìn tên là biết, thực sự bẩn thỉu”.

Ban đầu, Choi Young Ah không muốn ly hôn, và chồng cũ của cô cũng từng kháng cáo trong phiên tòa cuối cùng vì muốn níu giữ gia đình nhỏ. Tuy nhiên, sau đó anh đổi ý, trình lên tòa đoạn CCTV ghi lại cảnh Choi Young Ah ngoại tình và cuối cùng được tòa tuyên bố anh giành phần thắng trong vụ kiện ly hôn.

Sau khi tiết lộ sự thực này, cựu phóng viên Lee Jin Ho đưa ra kết luận: “Tôi muốn nói rằng khi các bạn muốn tố cáo ai, thì trước tiên phải xem bản thân mình có trong sạch không đã”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).