Sáng 19/9/2019, hàng loạt báo Hàn Quốc đăng tải tin vui khi ca sĩ Bi Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee chính thức chào đón công chúa thứ hai, nâng tổng số thành viên trong gia đình lên 4 người.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã kết hôn vào tháng 1/2017 và họ đón đứa con gái đầu tiên vào tháng 10 cùng năm. Sau 2 năm, họ lại tiếp tục thông báo tin vui mới. Vậy là hiện giờ, cặp đôi Bi Rain – Kim Tae Hee đã có 2 cô công chúa bé bỏng trong mái nhà yêu thương.

Thông báo chính thức từ phía công ty của Kim Tae Hee cho biết:

Xin chào, đây là công ty quản lý Story J Company. Chúng tôi muốn thông báo một tin vui đến mọi người rằng cặp đôi Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Rain) đã chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình của họ.

Vào sáng ngày 19/9, Kim Tae Hee đã sinh con thứ hai tại một bệnh viện ở Seoul. Cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, hiện tại cả hai đang nghỉ ngơi với sự chăm sóc từ phía gia đình.

Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với những lời chúc cũng như sự quan tâm của các bạn dành cho Kim Tae Hee. Cô ấy sẽ làm việc chăm chỉ để có thể sớm quay trở lại. Xin hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hai nghệ sĩ“.

8 Lời khuyên của bà mẹ Hàn nuôi dạy 6 con thành giáo sư & tiến sĩ ở Mỹ

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai

Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee tạm ngừng đóng phim và tham dự các sự kiện của làng giải trí. Năm ngoái, cô tham dự một sự kiện quảng cáo tại Việt nam với tư cách gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này. Hầu hết thời gian, cô đều dành cho gia đình.

Cả Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi nên họ luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Tuy nhiên, Kim Tae Hee và Bi Rain lại rất kín đáo.

Cặp đôi cũng từng khẳng định rằng sẽ không bao giờ công khai con gái của mình với truyền thông.

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai

Dù ít nhắc đến vợ con nhưng bạn bè trong giới luôn khen ngợi Bi Rain là ông chồng tuyệt vời và rất yêu vợ con. Anh nổi tiếng vì cưng chiều vợ, luôn dành thời gian chăm sóc và ở bên bà xã mặc dù khá bận rộn với công việc. Khi được hỏi bà xã đẹp nhất khi nào, anh từng nói: “Lúc nào cô ấy cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là khi… ăn”.

Còn nhớ, vào năm 2017, sau đám cưới, Bi Rain từng ngợi ca người bạn đời của mình trong tâm thư gửi người hâm mộ: “Ngay cả lúc khó khăn hay hạnh phúc, cô ấy luôn ở bên cạnh tôi, làm nhiều điều khiến tôi cảm động. Niềm tin và tình yêu của chúng tôi dần lớn thêm, vì vậy chúng tôi quyết định kết hôn”.

Gần đây đôi vợ chồng vàng của làng giải trí Hàn Quốc còn gây xôn xao khi tậu một căn biệt thự trị giá 2 triệu đô ở Irvine, một thành phố thuộc ở bang Califonia, Mỹ.

Kim Tae Hee và Bi Rain chính thức chào đón con thứ hai

XEM THÊM: Vợ chồng FT Island Choi Min Hwan và Yul Hee chào đón 2 công chúa sinh đôi

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).