Theo giám đốc điều hành CLB bóng đá Sangju Sangmu FC, vào hồi 11:06 ngày 29/4, một chiếc xe bus chở đội bóng của câu lạc bộ (CLB) đã va chạm mạnh với một chiếc xe tải 1 tấn ở Yoonjik, Hapjang, Sangju, tỉnh Gyeongbuk. Sở cảnh sát Sangju đã xác nhận thông tin về vụ tai nạn.

Tuyển thủ Oh Se Hoon

Theo báo cáo sơ bộ, vụ tai nạn làm 7 người bị thương, trong đó có 5 cầu thủ của đội, 1 nhân viên trợ lý và tài xế xe bus. Tất cả đều đã được đưa tới bệnh viện gần đó và được chẩn đoán ban đầu là bị đa chấn thương ở mặt, lưng và chân. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra về nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đáng chú ý, tin tức xác nhận trên chiếc xe gặp tai nạn có các cầu thủ nòng cốt của đội tuyển U23 Hàn Quốc như Oh Se Hoon, Jeon Se Jin làm nhiều người hâm mộ vô cùng lo lắng. Danh sách các cầu thủ bị thương còn có Kim Bo Seop, Le Bo Seop và Lee Sang Ki.

Được biết xe chở các tuyển thủ đang trên đường tới Phòng khám sàng lọc của bệnh viện Sangju St.Mary để xét nghiệm COVID-19 trước trận đấu. Ngay sau vụ tai nạn, tất cả những người bị thương đã được chuyển ngay tới bệnh viện Mungyeong gần đó để kiểm tra và làm các thủ tục y tế cần thiết.

Giám đốc điều hành giải K-League 1, được tổ chức tại sân vận động World Cup Ulsan Munsu vào ngày 9/5 sắp tới cho biết công tác tổ chức đã hoàn thành vào 10 ngày trước. Các cầu thủ nóng cốt của đội tuyển U23 quốc gia như Oh Se Hoon, Jeon Se Jin và Kim Bo Seop gặp tai nạn cũng ảnh hưởng không nhỏ tới thể chất và tinh thần của toàn đội bóng.

Đại diện của CLB cũng có thông báo chấn an người hâm mộ: “Chấn thương của các cầu thủ đều không quá nghiêm trọng và tất cả đều đang ở trong tình trạng sức khoẻ ổn định”.

Bên cạnh đó, K-League sẽ kéo dài 8 tháng sau trận mở màn chính thức của đương kim vô địch Jeonbuk và Suwon. Oh Se-hun (sinh ngày 15/1/1999) là một cầu thủ hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Sangju Sangmu FC. Anh mang áo số 9 và mang băng đội trưởng.

Trước đó, Hàn Quốc chưa từng có tiền lệ về tai nạn của xe chở các cầu thủ. Tại Hàn Quốc, vấn đề về luật Giao thông cũng như quy trình xử lý các trường hợp vi phạm giao thông được thực hiện rất nghiêm túc và khắt khe.

Đó cũng chính là lý do rất nhiều du học sinh và người lao động Việt Nam khi sang Hàn Quốc đều phải tỏ ra kinh ngạc trước ý thức giao thông của quốc gia này.

Tổng hợp từ InsightChosun

author-avatar

About 수하

“Chúng ta không cần phải học giỏi Văn để có thể viết truyện, chúng ta chỉ cần sống ý nghĩa cuộc đời của mình. Và Hạnh Phúc chính là một hành trình!”

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).