• Tên sự kiện: Korea Grand Sale 2020
  • Thời gian: Ngày 16/1/2020 (thứ Năm) ~ 29/2/2020(thứ Bảy), 45ngày
  • Đối tượng: Tất cả người nước ngoài
  • Địa điểm: Seoul, các thành phố khu vực thủ đô và các chi nhánh thương hiệu trên toàn quốc
  • Đơn vị tham gia: Các hãng hàng không, khách sạn, thương hiệu mua sắm, làm đẹp, điểm du lịch, khu vui chơi giải trí, nhà hàng
  • Đơn vị tổ chức: Ủy ban Tham quan Hàn Quốc (Visit Korea Committee), Bộ Văn hóa, thể thao & du lịch Hàn Quốc

Trung tâm đón khách (Welcome Center) ở trước toà nhà Doota Mall, Dongdaemun sẽ có nhiều sự kiện và quà tặng hấp dẫn. Xem chi tiết tại đây!

Đến cuối năm 2019, lượng khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc đã vượt quá 17.5 triệu người. Lý do nhiều người nước ngoài chọn đến Hàn Quốc du lịch là gì?

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, khách du lịch nước ngoài rất hứng thú với các chương trình khám phá các di tích lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc.

Một bộ phận không nhỏ quan tâm đến Hàn Quốc nhờ làn sóng văn hoá Hàn Hallyu (K-Pop, K-Drama)… Nhưng lý do đầu tiên lại là từ khoá “shopping” – mua sắm.

Các sản phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng với chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, điều này đã thôi thúc khách du lịch bốn phương tìm đến đất nước này để tận mặt trải nghiệm.

Để đáp ứng nhu cầu thiết thực này của khách du lịch nước ngoài, chính phủ Hàn Quốc đã tổ chức một lễ hội du lịch – văn hoá – mua sắm dành riêng cho người nước ngoài mang tên Korea Grand Sale 2020 từ ngày 16 tháng 1 (Thứ Năm) đến 29 tháng 2 (Thứ Bảy) năm 2020.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 10 năm lễ hội Korea Grand Sale, chính phủ Hàn Quốc đã chuẩn bị rất nhiều các chương trình khuyến mại và trải nghiệm dành riêng cho khách du lịch nước ngoài với ý tưởng: Mời bạn đến với Korea Grand Sale (Inviting you to the Korea Grand Sale).

Korea Grand Sale sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi dựa trên 5 chủ đề là K-Pop, K-Beauty, K Food, K Heritage và K Winter với sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc.

Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, dành riêng cho người nước ngoài

Các chương trình khuyến mại của Korea Grand Sale áp dụng cho mọi hoạt động trong chuyến du lịch của bạn, từ lúc đặt vé máy bay, đặt khách sạn cho tới sử dụng phương tiện giao thông công cộng, mua sắm, ăn uống, giải trí…

1. Chương trình khuyến mại của các hãng hàng không

Để đến Hàn Quốc, trước tiên bạn phải mua vé máy bay và có thể mua được tấm vé rẻ nhất trong khoảng thời gian khuyến mại từ ngày 16/1 ~ 29/ 2/ 2020.

Các hãng hang không tiêu biểu của Hàn Quốc như Korean Air, Asiana Airlines, Jeju Air, Jin Air, Eastar Air, T-way, Air Busan, Air Seoul và 8 hãng hàng không nội địa tham gia chương trình khuyến mại này, giảm giá tới 95% trên hơn 100 đường bay đến Hàn Quốc.

Thời gian khuyến mại của các hãng hàng không là khác nhau. Xem chương trình chi tiết tại đây.

2. Giao thông

Để khuyến khích khách du lịch nước ngoài du lịch tới nhiều vùng miền trên đất nước Hàn Quốc, chính phủ Hàn Quốc cũng giới thiệu nhiều ưu đãi từ các chuyến bay trong nước.

Tàu tốc hành KTX có chương trình giảm giá 35% cho vé tàu kết hợp vé vào cửa các địa điểm du lịch; giảm giá khi mua vé tàu cao tốc ra sân bay (từ sân bay Incheon đến ga Seoul).

Các xe bus du lịch địa phương như K Travel Bus và EG Tour Bus cũng ưu đãi mua 1 tặng 1 (giảm 50%) cho người nước ngoài trong thời gian của Korea Grand Sale.

Xem chương trình chi tiết tại đây.

3. Vé vào cửa các địa điểm du lịch

Có hơn 1.000 doanh nghiệp Hàn Quốc tham gia tặng quà cho khách du lịch nước ngoài nhân dịp đầu năm mới như:

  • Cửa hàng tiện lợi GS25 có chương trình mua 1 tặng 1
  • Cửa hàng miễn thuế giảm giá cho khách shopping
  • Các địa điểm du lịch như công viên Everland, bảo tàng SM TOWN và bảo tàng Nghệ thuật đương đại quốc gia Hàn Quốc cũng sẽ tham gia chiến dịch giảm giá tối đa tới 50% cho khách du lịch nước ngoài.

Ngoài ra, dịch vụ bảo quản và vận chuyển hành lý cho khách du lịch tại khách sạn, sân bay, các địa điểm du lịch nổi tiếng ở sân bay mang tên Hands Free Service, và thẻ giao thông – du lịch dành riêng cho người nước ngoài Korea Tour Card cũng đang có nhiều ưu đãi lớn cho khách ngoại quốc.

Xem chi tiết các chương trình khuyến mãi vé vào cửa du lịch tại đây.

4. Quán ngon

Hơn 350 nhà hàng trên toàn Hàn Quốc tham gia chương trình khuyến mại Korea Grand Sale. Đây là các quán ngon với các món ăn được nhiều khách du lịch yêu thích như thịt nướng, bữa ăn truyền thống Hàn Quốc, gà hầm sâm, lòng nướng, sườn ninh…

Chỉ cần đưa coupon tải trên website của Korea Grand Sale là các bạn sẽ được nhận giảm giá, ưu đãi theo từng chính sách của mỗi nhà hàng.

Ngoài các cửa hàng trên, các bữa ăn trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng sẽ tham gia vào chương trình Korea Grand Sale và có nhiều ưu đãi dành cho khách ngoại quốc.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại các quán ngon tại đây.

5. Trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc

Trong thời gian diễn ra Korea Grand Sale, khách du lịch nước ngoài sẽ được ưu đãi tối đa các dịch vụ trải nghiệm mùa đông như: giảm giá tại khu trượt tuyết lớn, giảm giá tại các lễ hội mùa đông trong nước, tiêu biểu như lễ hội băng tuyết và câu cá trên băng tại tỉnh Gangwon.

Cụ thể, một khách du lịch nước ngoài có thể được giảm 40% vé cáp treo, giảm 50% vé thuê quần áo và trang bị trượt tuyết.

Xem chi tiết chương trình khuyến mại các dịch vụ mùa đông tại đây.

Cách nhận giảm giá từ Korea Grand Sale

Có hai cách để nhận giảm giá từ chương trình khuyến mại Korea Grand Sale.

Đầu tiên, các hãy truy cập vào website của Korea Grand Sale, tải phiếu giảm giá One Pass (All In One), sau đó xuất trình phiếu giảm giá này tại các cửa hàng tham gia chương trình Korea Grand Sale để mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ với giá ưu đãi.

Link tải coupon All In One có tại đây.

Tiếp theo, các bạn có thể tìm và tải về phiếu giảm giá độc quyền của các doanh nghiệp tham gia Korea Grand Sale và xuất trình các phiếu giảm giá này trước khi thanh toán.

Ví dụ: nếu bạn tải phiếu giảm giá của cửa hàng miễn thuế Lotte Duty Free, bạn có thể được giảm giá tại chỗ 15.000 KRW / 45.000 KRW / 75.000 KRW khi mua đơn hàng có giá trị từ 100 USD / 300 USD / 500 USD…

Link tải coupon từng cửa hàng có tại đây.

Hãy đến Dongdaemun trước!

Du khách lần đầu đến Hàn Quốc có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Korea Grand Sale tại Trung tâm đón khách (Welcome Center) ở trước toà nhà Doota Mall, Dongdaemun.

Khi đến đây, các bạn sẽ được hỗ trợ nhiều dịch vụ như: phiên dịch, tư vấn du lịch và sự kiện đang diễn ra tại Hàn Quốc và quan trọng nhất là được tham gia chương trình đăng ký nhận quà tại Trung tâm đón khách (Welcome Center).

Các bạn đang ở Hàn Quốc trong thời gian từ ngày 16/1 ~ 29/ 2/ 2020 nhớ ghé qua Welcome Center của về Korea Grand Sale tại Dongdaemun nhé!

Đi đâu dịp tết Nguyên Đán ở Hàn Quốc?

Trong các ngày Tết Nguyên đán ở Hàn Quốc (24~27/1/2020), 21 cung điện tiêu biểu như cung Gyeongbok, cung Changdeok, Jongmyo và 14 bảo tàng quốc gia trên toàn Hàn Quốc sẽ mở cửa miễn phí đón khách tham quan.

Đây cũng là giai đoạn diễn ra nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật đặc sắc như tái hiện các trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, mời khách du lịch nếm thử các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán sẽ có sân khấu biểu diễn miễn phí nhưng được đầu tư vô cùng hoành tráng của Đoàn Nghệ thuật Dân gian quốc gia Hàn Quốc tại Bảo tàng Trung ương Quốc gia.

Ngoài ra, có 7 vườn sinh thái quốc gia của Hàn Quốc như Công viên núi Bukhan, núi Jiri cũng sẽ vận hành chương trải nghiệm du lịch sinh thái miễn phí trong dịp Tết Nguyên Đán.

Những chương trình này thường rất khó đăng ký trong ngày thường, các bạn thích leo núi đừng bỏ lỡ nhé!

XEM THÊM: Coupang đang giảm giá lớn nhân dịp Tết 2020 – Đến hết 3/1/2020!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).