Ngày 27/8/2019, sở cảnh sát Incheon cho biết: vào lúc 12:40 ngày 23/8/2019 một thực khách (71 tuổi) đang dùng bữa trưa tại một nhà hàng hải sản ở chợ hải sải Sorae thì đột nhiên bị tử vong.

Vị thực khách này đang ăn thì ngã gục xuống bàn. Nhân viên nhà hàng đã kịp thời gọi xe cấp cứu, nhưng khi bác sĩ đến nơi thì người đàn ông đã tử vong từ trước đó.

Video trích xuất từ camera an ninh cho thấy vị thực khách này đang ăn bạch tuộc và có thể xúc tu của bạch tuộc đã bịt đường thở của nạn nhân.

Sannakji (loài bạch tuộc nhỏ) là một trong những món ăn sống nổi tiếng tại ở Hàn Quốc và chỉ dành cho những người dũng cảm.

10 món ăn độc và lạ chỉ có ở Hàn Quốc

Những giác tua còn sống của bạch tuộc vẫn không ngừng giãy dụa trong đĩa tạo sự kích thích, thèm thuồng cho du khách.

Lại thêm một người chết nghẹn vì ăn bạch tuộc sống

Có những người muốn thử cảm giác mạnh và thích cảm giác khi các xúc tua quẫy đạp mạnh vào khoang miệng nên họ thường quấn nguyên con vào đũa và cho thẳng vào miệng.

Lại thêm một người chết nghẹn vì ăn bạch tuộc sống

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những món ăn được cảnh báo là nguy hiểm vì nếu như ăn sai cách thì các xúc tua sẽ bám vào miệng và cổ họng có thể dẫn đến từ vong. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ và không nên ăn cả con bạch tuộc.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).