Songdo ở Incheon được gọi là thành phố tương lai nhưng không mang sắc màu nhân tạo lạnh lẽo, mà ngược lại, tràn ngập nét lãng mạn, thơ mộng và rất thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Công viên Central Park Songdo, lá phổi của thành phố, đồng thời là điểm hẹn hò tuyệt nhất tại Songdo với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị.

Songdo còn tự hào với Lễ hội bia quốc tế được tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè.

Vé vào cửa miễn phí

Lễ hội bia Songdo mở cữa miễn phí vào năm nay. Ban tổ chức lễ hội bia Songdo đã thông báo lễ hội bia quốc tế tại Songdo năm nay sẽ miễn phí vé vào cửa cho nhiều người thưởng thức.

Lễ hội bia quốc tế Songdo

20 thương hiệu bia

Tại lễ hội bia Songdo năm nay có sự góp mặt của hơn 20 hãng bia.

Lễ hội bia quốc tế Songdo

Hite Jinro, Lotte Alcoholor sẽ tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính thức.

Các hãng bia tham dự: Clean Lager-Terra, Summersby, Blanc, Ballast Point, Brudok, Cloud, Fitz-Superclear, Paularner, Carlsbride, Eddinger Hefe, Thanh Đảo, Budweiser, Cass, Red Rock, Play Ground, The Asslait Brew Ying.

Lễ hội bia quốc tế Songdo

Pháo hoa

Từ ngày 23 đến ngày 31/8/2019, trong thời gian diễn ra lễ hội, bạn có thể thưởng thức pháo hoa trong 10 phút từ 20:50 đến 21:00.

Lễ hội bia quốc tế Songdo

Âm nhạc

Sân khấu lớn nhất châu Á, đã có kinh nghiệm tổ chức hơn 30.000 sự kiện, các thương hiệu bia và thức ăn hảo hạng và những bữa tiệc nhạc EDM sôi động.

  • Các ca sĩ tham gia đêm nhạc: Baek Ji Young, DJ DOC, Crying Nut, Flower, Yuk Joong Wan Band, VOS, Cherry Filter, Ulala session, Dick Funx
  • DJ EDM: DJ Soda, Ku Jun Yeop, Sleepy
Lễ hội bia quốc tế Songdo

Không có bãi đậu xe riêng

Để ủng hộ phong trào không lái xe khi uống rượu, lễ hội bia Songdo không khuyến khích du khách đi xe ôtô. Du khách có thể sử dụng tàu điện ngầm ga 국제업무지구역 (Line 1) và đi bộ đến công viên Ánh trăng (송도달빛축제공원) trong khoảng 10 phút.

Lễ hội bia quốc tế Songdo

Thông tin về lễ hội:

  • Thời gian: 23/8 ~ 31/8/2019
  • Địa điểm: 송도달빛축제공원 (Công viên ánh trăng Songdo)
  • Địa chỉ: 인천광역시 연수구 센트럴로 350
  • Trang web: http://www.songdobeer.com
  • Cách đi: Ga Int’l BusinessDistrict (국제업무지구역) trên line Incheon 1, exit 5, đi bộ 920m (15 phút) như hướng dẫn trong bản đồ.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).