Giới thiệu 5 lễ hội hoa tulip lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc diễn ra trong tháng 4 và 5. Thứ tự lễ hội được sắp xếp theo thời gian khai mạc lễ hội.

Lễ hội hoa Tulip ở công viên Everland:

Công viên giải trí Everland không chỉ có hoa tulip, đây là một trong những công viên giải trí lớn nhất thế giới. Bạn có thể thu xếp đến công viên để tham gia vào các trò chơi mạo hiểm hoặc ngắm hoa trong những ngày cuối tuần đều tuyệt vời.

Attention: The internal data of table “114” is corrupted!
Những Lễ hội hoa Tulip nổi tiếng ở Hàn Quốc

Lễ hội ở Paju:

Vườn thảo mộc Byeokcho được chính quyền thành phố Paju xếp hạng vào một trong những thắng cảnh nổi tiếng ở Paju. Ngay khi bước vào cổng bạn sẽ thấy hoa tulip tràn ngập trong khu Vườn Nữ hoàng. Không chỉ có thể, khu Vườn châu Âu với nhiều bức tượng đá thời Phục Hưng cùng với kiến trúc vườn châu Âu đặc trưng sẽ làm mê hoặc du khách.

Attention: The internal data of table “115” is corrupted!
Lễ hội hoa mùa xuân ở công viên thảo mộc Byeokcho, thành phố Paju

Lễ hội hoa Tulip ở Sinan:

Vườn hoa tulip Sinan nằm ở cực Tây Nam của Hàn Quốc, đây là một trong những vườn hoa rộng nhất ở Hàn Quốc. Nếu đi từ Seoul, bạn có thể thu xếp tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở vùng Jeonnam, bởi việc đi từ Seoul xuống đến Sinan sẽ mất rất nhiều thời gian, nhưng bù lại, bạn sẽ được thưởng thức cuộc sống biển rất thú vị.

Attention: The internal data of table “116” is corrupted!

Lễ hội hoa Tulip ở Taean:

Nằm ở tỉnh Chungnam, vườn hoa ở Taean là một trong những vườn hoa rộng lớn và đẹp nhất Hàn Quốc với khoảng 55 ngàn loại hoa, năm 2017 lễ hội ở thành phố Taean được Hiệp hội tulip Thế giới xếp vào top 5 lễ hội hoa tulip lớn nhất thế giới.

Attention: The internal data of table “117” is corrupted!

Lễ hội ở Goyang:

Không chỉ có hoa tulip, vô vàn các loại hoa đẹp khác cũng đang được triển lãm ở đây. Công viên hồ Ilsan là một trong những công viên nổi tiếng ở Hàn Quốc với thiết kế tuyệt đẹp và lãng mạn. Đây cũng là địa điểm rất được ưa thích để chụp ảnh cưới.

Attention: The internal data of table “118” is corrupted!

Lễ hội ở E-World, Daegu

Nằm trong khuôn viên của toà tháp 83 tầng với công viên giải trí cực lớn, du khách có thể vừa giải nghiệm các trò chơi mạo hiểm, vừa ngắm thành phố Daegu từ trên cao, kết hợp với thưởng lãm hoa.

Thời gian lễ hội: 08 ~ 30/4/2017.

Attention: The internal data of table “200” is corrupted!

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).