Lễ hội Kimchi Seoul (서울김장문화제) nằm trong chương trình Kimjang của Hàn Quốc. Đây là ngày hội muối kimchi đã được UNESCO công nhận văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Để tìm hiểu thêm Kimjang là gì và ý nghĩa của nó ra sao trong xã hội Hàn Quốc, xin mời nhấn đọc thêm bài viết về Kimjang tại đây.

Lễ hội Kimchi Seoul diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 11 hàng năm. Lễ hội được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 14 ~ 16/11/2014.

Lễ hội Kimchi Seoul năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 2 ~ 4/11/2018 tại quảng trường Seoul. Toàn bộ khu vực quảng trường Seoul Plaza và đường Mugyo sẽ là nơi tổ chức lễ hội.

Lễ hội Kimchi Seoul là cầu nối văn hóa Hàn Quốc ra thế giới. Thông qua lễ hội, du khách nước ngoài có dịp tìm hiểu sâu hơn về văn hóa muối kimchi của người Hàn Quốc. Cũng thông qua lễ hội này, du khách sẽ được thưởng thức kimchi và các món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

Lễ hội Kimchi Seoul thể hiện sức mạnh và ý chí của tập thể. Hàng ngàn người tình nguyện sẽ cùng nhau làm ra món kimchi. Kimchi sau đó sẽ được tặng cho người già neo đơn và các gia đình nghèo khó.

Xem lịch chương trình lễ hội chi tiết tại đây.

XEM THÊM: Người nghèo ở Hàn Quốc & những viên than tổ ong sưởi ấm mùa đông

Attention: The internal data of table “3” is corrupted!

Hình ảnh đẹp về Lễ hội Kimchi Seoul 2017:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).