Uớc tính lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc đến cuối năm 2019 sẽ đạt khoảng 550.000 lượt. Đây được xem là mức tăng trưởng nhanh nhất trong tất cả các thị trường mà du lịch Hàn Quốc đang hướng tới, cho thấy Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Hàn Quốc.

Nhằm thu hút hơn nữa du khách Việt Nam, trong mùa đông này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) phối hợp cùng Ủy ban Du lịch Hàn Quốc tổ chức hai sự kiện lớn là Lễ hội mùa đông Hàn Quốc (11/2019 – 3/2020) và Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 (16/1 – 29/2/2020).

Lễ hội mùa đông Hàn Quốc là một chuỗi các hoạt động và lễ hội trải nghiệm đặc sắc trong mùa đông dành cho du khách. Trong đó nổi bật nhất là hai lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa và Lễ hội trượt tuyết Pyeongchang (Pyeongchang Big3+Ski).

Lễ hội tuyết Gangwon Snow Festa (동동통통 외국인 스노우 페스티벌) sẽ là dịp biến toàn bộ tỉnh Gangwon thành sân chơi cho du khách nước ngoài. Du khách sẽ được tham gia các lễ hội mùa đông được tổ chức tại tỉnh Gangwon như Lễ hội cá hồi Pyeongchang, Lễ hội câu cá trên băng Hwacheon

Ngoài ra, du khách cũng có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Gangwon như chùa Woljeongsa, bảo tàng Quốc gia Chuncheon, trang trại cừu Daegwallyeong… để tìm hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc.

Lễ hội mua sắm Korea Grand Sale 2020 sẽ diễn ra trong 45 ngày, bắt đầu từ ngày 16/1 tới ngày 29/2/2020 trên khắp Hàn Quốc. Korea Grand Sale là lễ hội du lịch mua sắm lớn nhất trong năm ở Hàn Quốc nhằm kích cầu kinh tế và phát triển đa phương.

Đây sẽ là đợt giảm giá lớn không chỉ cho các mặt hàng phổ thông, mà còn có các hãng hàng không, khách sạn, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe, dịch vụ giải trí, các điểm tham quan du lịch, dịch vụ ăn uống…

Nằm trong khuôn khổ Korea Grand Sale, cả 8 hãng hàng không Hàn Quốc sẽ đều có những ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt cho một số đường bay với mức ưu đãi lên đến 95%.

Ngoài ra, hơn 200 khách sạn và 300 nhà hàng trên toàn Hàn Quốc đều có những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Tuyến tàu đi sân bay (sân bay Incheon – ga Seoul Station), xe bus “K Travel Bus” và “EG Tour Bus” cùng các xe tour bus khác cũng sẽ có ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin về 2020 Korea Grand Sale:

  • Thời gian: 16/01/2019 – 29/02/2020 (45 ngày)
  • Người tham gia: Du khách và người định cư nước ngoài tại Hàn Quốc
  • Địa điểm: Seoul và thành phố lớn tại Hàn Quốc
  • Các mặt hàng và dịch vụ giảm giá: Hàng không, Khách sạn, Các mặt hàng phổ thông, mỹ phẩm, các điểm tham quan, dịch vụ giải trí, ẩm thực…
  • Website: koreagrandsale.co.kr

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).