Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2022 sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, 08/10/2022, phía trước tòa nhà 63 Building ở công viên Yeouido.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul thu hút hơn 1 triệu khách tham quan mỗi năm, và cùng với lễ hội ở Busan là một trong 2 lễ hội pháo hoa lớn nhất Hàn Quốc. Năm nay, 2022 là năm đầu tiên lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul được tổ chức lại sau 2 năm vắng bóng vì COVID-19, có 3 đội tham gia trình diễn là Nhật Bản (19:20 ~ 19:35), Italia (19:40 ~ 19:55) và đội chủ nhà Hàn Quốc (20:00 ~ 20:40).

Màn bắn pháo hoa diễn ra lúc 19:20 ~ 20:40 tối, nhưng trước đó, lễ hội sẽ có rất nhiều sự kiện vui vẻ cho các gia đình tham gia, từ lúc 13:00 chiều. Danh sách các đội tham gia & chương trình lễ hội chi tiết sẽ được cập nhật trước 3 tuần trước ngày lễ hội.

Sông Hàn có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp dọc hai bên bờ sông. Trước khi tham dự lễ hội, khách du lịch có thể đi bộ hoặc thuê xe đạp đạp dọc sông Hàn để ngắm cảnh. Những địa điểm nổi tiếng có thể kể đến như: công viên Bầu Trời, công viên Yeouido, cầu Banpo, 63 Building

– Livestream về các chương trình vui chơi giải trí trước giờ bắn pháo hoa trên facebook tại đây. Và những hình ảnh về không khí lễ hội do TTHQ chia sẻ trên facebook tại đây.

Những điều lưu ý khi tham dự lễ hội:

– Nên đến lễ hội từ sớm để chọn được chỗ ngồi như ý. Nếu muốn ngồi gần sân khấu chính thì nên đến đây từ sáng sớm để lấy chỗ (cắm trại).

– Nên mang theo lều trại hoặc thảm ngồi để có chỗ nghỉ ngơi trong khi tham gia lễ hội. Mang theo vài túi đựng rác cỡ lớn để đựng rác.

– Nên mang theo quần áo thật ấm để trong balô vì ban đêm nhiệt độ xuống rất thấp và trên sông gió thổi rất lạnh.

– Sau màn bắn pháo hoa vào lúc 20:40 sẽ còn tiếp tục các chương trình ca nhạc cực kỳ sôi động cùng với phố ẩm thực và vui chơi kéo dài đến nửa đêm, nên đừng rời lễ hội sớm nhé, hãy ở lại vui chơi. Những ai ở xa Seoul có thể xem hướng dẫn ngủ qua đêm ở Seoul tại đây.

XEM THÊM: Ảnh đẹp lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2019 do thành viên TTHQ chia sẻ

Attention: The internal data of table “233” is corrupted!

Ảnh đẹp lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul:

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul
Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).