Phim truyền hình “VIP” của đài SBS với sự tham gia của nữ diễn viên “không tuổi” Jang Na Ra và nam diễn viên Lee Sang Yoon đang nhận được sự quan tâm lớn nhất trên truyền hình Hàn hiện nay.

Mới đây, trong buổi livestream To You Who Took the Trouble cùng chàng nam phụ “phi công trẻ” Shin Jae Ha ngày 18/12/2019, Lee Sang Yoon đã có dịp chia sẻ về phản ứng của khán giả sau khi xem phim anh đóng vai diễn Park Sung Joon – gã đàn ông đốn mạt phản bội vợ để đi ngoại tình với con gái sếp lớn.

Anh tâm sự: “Tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục nhiều đến vậy trong suốt cuộc đời mình. Tôi cũng đã biết trước, nhưng việc này đã vượt xa mong đợi của tôi. Rất nhiều người đã vào phòng chat để chửi tôi, và phải tới 10 ngàn người có ở trong đó. Bởi vì mọi người đang bị cuốn vào bộ phim, thành ra tôi bị chửi mắng kinh lắm.”

Nhân vật Park Sung Joon là người cầu toàn trong mọi chuyện, kể cả việc che giấu bí mật của mình với vợ, anh cũng đã làm rất hoàn hảo.

Trước khi có tiểu tam xuất hiện, đời sống của vợ chồng Park Sung Joon và Na Jung Sun đã nảy sinh vấn đề từ một nguyên nhân sâu xa. Cuộc sống của họ đã từng vô cùng hạnh phúc, và thậm chí họ còn chuẩn bị đón đứa con gái nhỏ chào đời.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại không như mong muốn khi Jung Sun sảy thai. Không thể chịu đựng được nỗi đau mất con, Jung Sun đã rơi vào trầm cảm trong một năm. Jung Sun lựa chọn một mình xoay sở với nỗi đau, Sung Joon lại muốn cả hai nương tựa và xoa dịu cho đối phương. Rạn nứt bắt đầu từ đó.

Đối diện với chuyện bị chồng phản bội, nhân vật của Jang Na Ra mạnh mẽ và kiên cường hơn những gì khán giả có thể tưởng tượng. Dù nỗi đau đang ngự trị, Na Jung Sun vẫn muốn tìm hiểu và giải quyết những vấn đề đã phát sinh trong hôn nhân. Thế nhưng, mọi nỗ lực của cô như muối bỏ biển khi Sung Joon đưa ra lời đề nghị ly hôn.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác với Jang Nara, Lee Sang Yoon cho hay cả hai không tỏ ra bỡ ngỡ quá lâu mà nhanh chóng vào việc. Ở các phân đoạn tình cảm, cặp đôi tương tác ăn ý và hoàn thành cảnh quay một cách suôn sẻ.

Nghe chia sẻ “cay đắng” của đồng nghiệp, nam diễn viên phụ Shin Jae Ha xoa dịu tình hình: “Anh nói rằng nhân vật Park Sung Joon càng bị chửi nhiều, bộ phim lại càng làm tốt hơn, và nó thực sự đang rất tốt mà”. Park Sung Joon sau đó cũng nói thêm: “Phim thực sự đang làm rất tốt. Anh đang bị chỉ trích khắp mọi nơi, ở cả các nước khác nữa. Nếu bị ghét là thành công, thì nó thực sự đã thành công.”

Lee Sang Yoon sinh ngày 15/8/1981 tại Seoul. Tài tử gia nhập làng giải trí khá muộn so với nhiều đồng nghiệp cùng tuổi. Giám đốc công ty quản lý cũ phát hiện ra tố chất ngôi sao của Lee Sang Yoon khi anh đang dạo bộ trên phố Yeouido.

Năm 24 tuổi, anh chính thức bước chân vào showbiz trong vai trò người mẫu. Những năm sau đó, Lee Sang Yoon lấn sân sang diễn xuất qua một số vai nhỏ trên truyền hình nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng.

Lee Sang Yoon sở hữu chiều cao nổi bật 1m85, nụ cười má lúm ấm áp và vẻ ngoài lịch lãm. Những lợi thế về ngoại hình này đã giúp tài tử nhận được nhiều vai diễn giá trị hơn.

Năm 2012, anh sánh đôi cùng mỹ nhân Lee Bo Young trong My Daughter Seo Young. Hóa thân thành người chồng hết mực yêu vợ, đầy trách nhiệm, Lee Sang Yoon chiếm trọn cảm tình của đông đảo khán giả. Sau bộ phim này, người hâm mộ tặng cho nam diễn viên biệt danh “người chồng quốc dân” dù anh chưa kết hôn.

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt, Lee Sang Yoon còn là sao nam có học vấn thuộc dạng “khủng” của showbiz Hàn. Tài tử từng trúng tuyển vào Đại học Quốc gia Seoul – nơi được mệnh danh là “Harvard của Hàn Quốc”. Đa số những sinh viên theo học tại đây đều có thành tích học tập xuất sắc, phải trải qua nhiều kỳ thi tuyển chọn khắc nghiệt. Điều này phần nào chứng minh năng lực, phẩm chất ưu tú của Lee Sang Yoon.

XEM THÊM: TOP 10 diễn viên truyền hình được yêu thích nhất 2019 của Gallup Korea

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).