Ngày 27/9/2021, tại phiên tòa ở Tòa án Trung ương Thủ đô Seoul, công tố viên đã đề nghị mức án 01 năm tù giam cho nữ ca sĩ Lizzy (cựu thành viên nhóm After School).

Lizzy tên thật là Park Soo Young, 29 tuổi, gia nhập làng giải trí năm 2010 với tư cách là thành viên nhóm nhạc After School. Cô cũng đang hoạt động trong nhóm con Orange Caramel cùng với hai thành viên khác là Nana và Raina.

Ngoài ca hát, Lizzy còn xuất hiện trong các phim Angry Mom, All My Love, Love Forecast… Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tích cách năng động, Lizzy từng góp mặt trong nhiều show truyền hình như Running Man, Tasty Road, My Daughter’s Men…

Trước đó vào khoảng 22 giờ ngày 18/5/2021, Lizzy đã đâm vào một chiếc taxi ở khu Cheongdam-dong thuộc quận Gangnam, ở Seoul. Vụ tai nạn không gây hậu quả nghiêm trọng, nhưng khi đó nồng độ cồn trong máu cô là 0.197%, là mức bị thu hồi bằng lái xe.

Ngày 24/6/2021, cô chính thức bị truy tố với tội danh uống rượu lái xe. Tiếp đó, vào ngày 14/9, cô đã khóc xin lỗi khán giả trên livestream cá nhân. Cô chia sẻ người tài xế taxi không bị thương nặng như báo chí nói và gần đây cô hoàn toàn suy sụp vì nhận được nhiều công kích gay gắt như “sao cô chưa chết?” từ dư luận.

Tại phiên toà ngày 27/9, Lizzy đã thừa nhận mọi cáo buộc, xong cô xin toà khoan hồng vì đã thương lượng với tài xế taxi. Lizzy nói những lời cuối cùng trong nước mắt:

“Tôi vốn là một người chưa bao giờ nghĩ mình sẽ gây hại gì cho xã hội nên tôi thực sự thất vọng và xấu hổ về bản thân. Tôi hứa sẽ không tái phạm lại hành vi đáng xấu hổ như thế này nữa. Tôi đã rất sợ khi mình gây ra tai nạn, lại càng sợ hơn khi phải đứng trước toà. Tôi tự nhủ lòng là sẽ không bao giờ phải trở lại nơi đây vì vụ tai nạn nào nữa.”

Bản án xét xử đầu tiên của Lizzy sẽ được đưa ra vào ngày 28/10/2021.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).