Với độ nổi tiếng cực khủng của mình trong thời điểm hiện tại, BTS dễ dàng vượt qua các nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong nhu cầu vé cho các đêm diễn thuộc tour lưu diễn thế giới sắp tới mình.

Theo website chuyên bán vé StubHub, BTS đã bán gần gấp đôi số lượng vé cho các đêm diễn trong chuyến lưu diễn thế giới “BTS: MAP OF THE SOUL TOUR” sắp tới.

Theo tạp chí Forbes: “Số lượng vé bán ra cho cho tour lưu diễn thế giới sắp tới của BTS đã đạt con số kỷ lục trong 3 ngày bán đầu tiên, dễ dàng đánh bại những nghệ sĩ nhạc Pop khác như Ariana Grande hay Taylor Swift”.

Theo thống kê của StubHub thì “nhu cầu vé của BTS không khác gì lượng vé bán ra cho các trận đấu thuộc Super Bowl. Trong 72 giờ đầu tiên, nhu cầu vé của BTS đã tăng lên tới 560% so mức tăng 378% của Ariana Grande Sweetener Tour 2019 và 258% của Taylor Swift Love Tour 2020. BTS chính là nghệ sĩ có lượng vé bán ra cao nhất của StubHub trong năm 2019”.

Jeff Poirier, giám đốc điều hành bộ phận âm nhạc và sân khấu của StubHub cho biết: “Với sự gia tăng không ngừng của K-Pop, BTS sẽ tiếp tục thúc đẩy nhu cầu rất lớn trong việc bán vé các đêm concert trên website StubHub”.

Thông báo chính thức từ Big Hit vào ngày 22/1, tour lưu diễn thế giới “BTS: MAP OF THE SOUL TOUR” sẽ chính thức bắt đầu trong tháng 4/2020 tại sân vận động Olympic, Jamsil, Seoul.

Sau đó, các đêm diễn khác sẽ lần lượt diễn ra ở 17 thành phố của Mỹ, Canada, Đức, Anh, Hà Lan, Tây Ban Nha và Nhật Bản với 37 đêm diễn. Trong đó, hai đêm diễn vào ngày 13 và 14/6 vẫn chưa xác định địa điểm diễn ra.

Từ tháng 8/2018 đến tháng 10/2019, BTS đã thực hiện thành công hai chuyến lưu diễn với quy mô cực lớn là “LOVE YOURSELF”“LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF”. Tổng cộng BTS đã đi qua 23 thành phố, 62 đêm diễn và gặp gỡ hơn 2 triệu khán giả trên toàn cầu.

Theo bảng xếp hạng doanh số concert cả các nghệ sĩ do Billboard thực hiện, doanh thu của chuyến lưu diễn đã đạt con số 136 tỉ KRW (117 triệu USD). BTS hiện nằm ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng những concert bán được vé nhiều nhất do Billboard thống kê, chỉ xếp sau huyền thoại Elton John.

Có thể nói, dù giá vé khá “chát” nhưng sở hữu được một tấm vé tham dự concert của BTS chính là mơ ước của bất kỳ người hâm mộ nào. Bên cạnh đó, nhu cầu tăng cao và tất cả các đêm diễn đều trong tình trạng “cháy vé”, chắc chắn tổng doanh thu cho world tour sắp đến của BTS sẽ là một con số rất kinh khủng.

BTS sẽ trở lại đường đua K-Pop với album “MAP OF THE SOUL: 7” trong ngày 21/2 tới đây. Và hiện tại, các thành viên BTS vẫn đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với loạt ảnh concept được tung ra trong thời gian vừa qua.

Chúng ta hãy cùng chờ xem danh sách kỷ lục của BTS sẽ viết thêm những danh hiệu gì.

XEM THÊM: Những “chiến binh bán đĩa” nhà Pledis hủy tour lưu diễn thế giới, NU’EST hủy lịch trình cá nhân vì virus Corona

Tổng hợp từ Naver News

author-avatar

About Will

Học kỹ thuật nhưng yêu văn học lãng mạn. 
Thích phim Hàn nhưng đến Hàn Quốc vì sự tình cờ. 
Mê K-Pop nhưng thích hát nhạc Thánh Ca.
 Và yêu Seoul vì "Seoul tôi có một người thương"

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).