Queendom – chương trình cộp mác nhà đài Mnet – là show đối đầu thực tế giữa 6 nhóm nhạc nghệ sĩ khá quen thuộc với cộng đồng yêu K-Pop nói chung và người hâm mộ Việt Nam nói riêng, bao gồm: Park Bom, MAMAMOO, AOA, Lovelyz, Oh My Girl và (G)I-DLE.

Các nghệ sĩ sẽ tranh tài dưới hình thức đối đầu trở lại (comeback stage) theo từng vòng, mỗi vòng đấu sẽ mang một chủ đề khác nhau do Mnet quy định.

Tất cả người chơi sẽ phải tuân thủ luật lệ phát hành sản phẩm cùng một thời điểm trong ngày để tìm ra nghệ sĩ sẽ thống trị bảng xếp hạng âm nhạc. Thành tích nhạc số cùng với bình chọn từ khán giả sẽ là yếu tố cốt lõi quyết định người thắng cuộc cuối chương trình.

MAMAMOO giành ngôi vương hậu Queendom đầy thuyết phục

Tối ngày 31/10 vừa qua, tập chung kết của Queendom đã được lên sóng và ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi cho đến khi chương trình kết thúc với tỷ suất người xem cao nhất đạt 1.2% trên các dịch vụ trực tuyến có trả phí, đồng thời giữ vị trí số 1 trong các chương trình được theo dõi nhiều nhất bởi người xem ở độ tuổi từ 15~39 tuổi.

Tại đây, 6 nghệ sĩ đã cho phát hành sân khấu trở lại cuối cùng trong sự chờ đợi háo hức của cộng đồng fan K-POP. Sau khi kết quả điểm số từ các vòng trước đó được tổng hợp, gộp với thành tích nhạc số và lượng phiếu bầu của khán giả, ngôi vương hậu của Queendom đã gọi tên nhóm nhạc MAMAMOO bao gồm bốn nữ nghệ sĩ trẻ tài năng: Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa.

Được biết, MAMAMOO có thứ tự trình diễn cuối cùng với ca khúc mới “Destiny” (우린 결국 다시 만날 운명이었지 – tạm dịch: Định mệnh chúng ta sẽ gặp lại nhau) và nhóm đã thành công trong việc mang đến một màn trình diễn mê hoặc lòng người bằng giọng hát đi đôi với khả năng trình diễn đầy nội lực.

Năng lượng cộp mác MAMAMOO không thể lẫn được vào đâu cùng với sự tự tin, thoải mái trên sân khấu xuất phát từ sự chuyên nghiệp của một nhóm nhạc có 5 năm tuổi nghề một lần nữa gây ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau giây phút công bố người thắng cuộc chương trình Queendom, thành viên Solar của MAMAMOO đã gửi lời tri ân đến tất cả các nghệ sĩ đang có mặt cũng như người hâm mộ: “Gửi đến tất cả những nghệ sĩ đã nỗ lực hết mình cống hiến tài năng trong suốt chương trình, tôi muốn nói rằng các bạn đã vất vả rồi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các fan của MAMAMOO, các bạn đã ủng hộ chúng tôi rất nhiệt tình”.

Thành viên Moonbyul cũng phát biểu trong xúc động: “MAMAMOO đã may mắn trở thành người thắng cuộc của chương trình, nhưng đối với tôi, tất cả các nghệ sĩ ở đây đều xứng đáng với vị trí số một. Hy vọng khán giả sẽ tích cực đón nhận các sản phẩm của 6 nhóm nghệ sĩ và dành cho chúng tôi nhiều sự yêu thương hơn nữa”.

Trước đó vào tháng 8, nhà đài Mnet đã vô cùng ưu ái các cô gái tài năng MAMAMOO cùng người hâm mộ bằng việc tổng hợp 5 sân khấu trình diễn “triệu views” của MAMAMOO, cụ thể bao gồm:

1. 너나 해 (Egotistic) + 별이 빛나는 밤 (Starry Night) | 2018 MAMA FANS’ CHOICE in JAPAN (8.543.708 lượt xem)

2. 별이 빛나는 밤 (Starry Night) | Comeback stage (6.956.868 lượt xem)

3. 고고베베 (gogobebe) | Comeback stage (5.341.692 lượt xem)

4. Selfish + 주지 마 | 2018 MAMA FANS’ CHOICE in JAPAN (4.502.782 lượt xem)

5. 너나 해 (Egotistic) | Comeback stage (3.547.543 lượt xem)

XEM THÊM:

Tổng hợp từ Naver

author-avatar

About Nhật Vy

Đến với tiếng Hàn như một cái duyên, đọc essay văn học đương đại Hàn Quốc như một sở thích. Quan tâm sâu sắc đến xã hội Hàn Quốc nói chung và lĩnh vực Gia đình đa văn hoá Hàn-Việt nói riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).