Myeongdong có tới hàng ngàn quán ăn với đủ phong cách, phục vụ hàng trăm ngàn thực khách tới đây mỗi ngày. Làm thế nào để tìm được quán ngon giữa rừng quán ăn khi đến Myeongdong để mua sắm?

Mỗi ngày, chúng tôi (những Admin của TTHQ) sẽ ăn thử ở từng quán và chia sẻ tại đây với các bạn. Danh sách các quán ngon sẽ được làm theo nhiều tiêu chí, chẳng hạn như những quán ngon bổ rẻ, những quán thịt nướng, những quán mì lạnh, những quán pizza… phù hợp với nhau cầu của bạn. Và trong bài đầu tiên này, TTHQ gửi đến các bạn 10 quán ăn NGON BỔ RẺ.

Nhân tiện bạn đang ở Myeongdong, xem bài hướng dẫn du lịch 1 ngày ở Myeongdongcác địa điểm ăn chơi khác ở Myeongdong. Và nhớ rằng bạn luôn được chào đón đến TTHQ Lounge ở exit 9 ga Myeongdong để được tư vấn miễn phí về du lịch nhé!

Tham khảo thêm: Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi, xem danh sách các trò chơi cực kỳ thú vị và ấn tượng ở Hàn Quốc, từ vui vẻ nhẹ nhàng như gắp thú bông đến mạo hiểm như nhảy Bungeechơi dù lượn.

Bạn có thích ăn cua hoàng đế và đồ ăn biển không? Hãy ghé chợ Noryangjin trong bài hướng dẫn ăn cua và hải sản ở chợ Noryangjin để mua được cua ngon và rẻ nhé!

1. Các món mì ở Myeongdong Gyoja

명동교자 서울 중구 명동10길 29 mdkj.co.kr
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Không một người Hàn Quốc nào mà không biết đến Myeongdong Gyoja. Người ta hẹn gặp nhau ở Myeongdong chỉ để ăn những món trong quán này. Menu của quán:

– Mì đậu nành lạnh (chỉ bán vào mùa hè)
– Mì trộn chua cay (비빔국수)
– Mì thịt bằm (칼국수)
– Và có thể gọi riêng một đĩa màn thầu (만두).

Nhớ chọn mì thịt bằm giá 8.000KRW, nếu bạn không ăn được cay và các gia vị mạnh, bạn sẽ không phải hối hận đâu!

10 quán ăn NGON &  BỔ & RẺ ở Myeongdong
10 quán ăn NGON &  BỔ & RẺ ở Myeongdong

2. Quán thịt nướng Myeongdong Yuktongryeong

명동육통령 서울 중구 명동8나길 37-2
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Tên quán là Nhục thống lĩnh, tức là thống lĩnh của các loại thịt. Thực ra đây là chuỗi cửa hàng thịt nướng nổi tiếng ở Hàn Quốc và có đại bản doanh ở Myeongdong.

Thịt ở đây đắt hơn các quán khác, giá 14.000KRW ~ 19.000KRW/suất 150g. Nhưng đắt xắt ra miếng, thịt lợn, thịt bò đều là hàng trong nước và có cả thịt lợn đen Jeju chính hiệu.

Ngoài ra quán còn có món canh kimchi (8.000KRW) và bữa trưa giảm giá (8.000KRW) nên nếu muốn thưởng thức đúng vị thịt Hàn thì các bạn nhớ ghé quán này nhé!

10 quán ăn NGON &  BỔ & RẺ ở Myeongdong
10 quán ăn NGON &  BỔ & RẺ ở Myeongdong

3. Quán chân giò luộc Myeongdong Myth Jokbal

미쓰족발 서울명동점 서울 중구 남대문로 78 1층 1001호
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Quán này dành cho những ai khoái gặm móng giò kiểu Hàn. Thực ra giá cả của quán Myth cũng không phải loại rẻ (so với những quán móng giò luộc ở các quận khác của Seoul), nhưng giới công sở làm trong các cao ốc chứng khoán ở Myeongdong rất thích đến nhậu ở quán này vì thịt chất lượng.

Các bạn có thể gọi món chân giò luộc nguyên chất (Original) với giá 31.000KRW, hoặc chân giò trộn tỏi 33.000KRW, chân giò nộm trộn mù tạt chua cay 30.000KRW, đắt nhất là món chân giò luộc bạch tuộc 43.000KRW.

10 quán ăn NGON &  BỔ & RẺ ở Myeongdong

4. Quán canh lòng heo Myeongdong Baekam Sundae

충무로백암순대국 서울 중구 퇴계로 141
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Canh lòng lợn Sundae (순대국밥) là một món ăn truyền thống ở Hàn Quốc, thường được dùng để ăn với cơm. Buổi trưa dân văn phòng đi ăn món này rất đông. Thoạt nhìn món này trông khá giống món dồi lợn tại Việt Nam, nhưng có mùi vị và công thức chế biến khác biệt.

Sundae gồm có ruột non và ruột già của lợn được làm sạch, nhồi dangmyeon, lúa mạch và tiết lợn; đôi khi có thêm lá tía tô, hành lá, doenjang, gạo nếp, kim chi, đậu tương mầm. Quán Sundae ở Myeongdong nhìn rất cũ kỹ, không phải là quán đón khách du lịch sang trọng, chỉ những người sành ăn, muốn ăn canh lòng ngon và rẻ mới biết mà tìm đến.

5. Quán Tàu 꽁시면관 명동본점

꽁시면관 명동본점 서울 중구 명동2길 45
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:
ĐSQ Trung Quốc nằm ở Myeongdong, khách du lịch Trung Quốc đến Myeongdong cực nhiều nên các quán ăn Trung Quốc cũng nhiều vô kể. Trong số đó quán Kkongsimyeon-gwang vừa khang trang, rộng rãi và menu cũng rất phong phú.

Có một số món Trung (theo phong cách Hàn) mà các bạn đã biết như: mì đen (jajangmyeong), mì hải sản cay (jjambong), thịt chiên chua ngọt (tangsuyuk). Ngoài ra quán còn có hơn 30 chục menu đậm hương vị Trung Quốc khác. Menu có ảnh và niêm yết giá nên các bạn có thể chọn lựa dễ dàng.

10 quán Ngon Bổ Rẻ ở Myeongdong

6. Quán mì lạnh & canh sườn bò Nampo Myeonok

남포면옥 서울 중구 을지로3길 24
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Những menu chính của quán này như Eobok Jaengban (lẩu nấm thịt bò) khá đắt (60.000KRW ~ 80.000KRW). Nhưng những suất ăn rời như canh sườn bò (galbitang) chỉ 10.000KRW, mì lạnh 11.000KRW thì vừa ngon vừa hợp lý. Thịt bò ninh mềm không dai, nước dùng ngọt từ xương và món mì lạnh theo phong cách Bình Nhưỡng ở đây cũng được thực khách người Hàn Quốc rất ưa thích.

7. Quán cơm trộn Mokmyeonsanbang

목멱산방 서울 중구 퇴계로20길 71
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Quán này dành cho các bạn muốn thưởng thức các món cơm trộn (Bibimbap) nổi tiếng của Hàn Quốc. Có suất cơm thường (7.000KRW), cơm trộn thịt sống (12.000KRW), cơm trộn thịt bò băm (8.500KRW), cơm lá nếp thơm (7.000KRW). Nói chung giá cả của quán rất ổn, đồ ăn lại ngon và nhiều món phụ.

8. Quán lòng nướng 1beonji Gopchang Daechang

일번지곱창대창 서울 중구 명동9길 35 (tầng 3)
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Đây là quán lòng nướng rẻ và ngon nhất Myeongdong. Các bạn có thể chọn lòng Hanwoo (bò Hàn Quốc) hơi mắc một chút (17.000KRW/suất/200g). Hoặc chọn suất thập cẩm (lòng già, lòng non) với giá 19.000KRW/suất/200g. Ở đây còn có cả thịt lợn nướng thái lát mỏng, lẩu thịt bò và kimchi pancake.

9. Quán ăn tráng miệng Sulbing

설빙 명동1호점 서울 중구 명동4길 22 남경빌딩 (tầng 2)
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Chi nhánh số 2

설빙 명동2호점 서울 중구 명동10길 20 2층
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Sau khi ăn món chính rồi thì phải ăn đồ ngọt tráng miệng. Các bạn nhớ ăn thử chè đá bào tại Sulbing – chuỗi cửa hàng chuyên bán chè nổi tiếng tại Hàn Quốc nhé. Không gian của Sulbing rất rộng rãi, ấm cúng, thực đơn chè phong phú, đảm bảo chụp ảnh lên hình sẽ rất long lanh. Nhớ thử món chè Injeolmi (rắc bột đậu tương rang) rất bùi và ngậy hoặc món chè xoài chua ngọt – là hai thực đơn bán chạy nhất ở đây nhé!

10. Quán cà phê mèo Goyangi noriteo

고양이놀이터 명동점 서울 중구 명동8길 37-14
Bản đồ hướng dẫn cách đi từ vị trí hiện tại:

Địa điểm cuối cùng là món quà dành cho các bạn thích mèo. Myeongdong có rất nhiều quán cà phê cún, mèo nhưng quán này rộng rãi, sạch sẽ và có nhiều mèo (40 em). Đồ uống 10.000KRW/người và không giới hạn thời gian nghỉ ngơi cũng như chơi cùng các chú mèo.

XEM THÊM: TOP 15 điều tuyệt vời đáng thử ở phố Myeongdong

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).