Ca sĩ Kangnam và vận động viên trượt băng tốc độ Lee Sang Hwa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12/10 tới tại một khách sạn ở Seoul.

Được biết, Kangnam (강남) và Lee Sang Hwa (이상화) đã công khai hẹn hò từ tháng 3/2019, nhưng lại phủ nhận tin tức đám cưới vào thời điểm đó.

Đến nay sau 5 tháng, cuối cùng hai người đã xác nhận về chung một nhà giữa thời điểm Kbiz đang nhốn nháo vì các cặp đôi ly dị như Song Song, Goo – Ahn.

Trong loạt ảnh cưới, Lee Sang Hwa được chú ý vì vóc dáng gợi cảm, khuôn mặt có những đường nét đẹp theo chuẩn Hàn như cằm v-line, mũi cao… Kangnam đã nhuộm lại tóc tối màu, khoe vẻ đẹp lai Hàn – Nhật điển trai.

Loạt ảnh cưới được chụp theo 3 phong cách khác nhau và nhận được nhiều lời khen của độc giả Hàn Quốc. Đầu tiên là bộ ảnh cưới như bao cặp vợ chồng trẻ khác.

Một bộ ảnh mặc hanbok truyền thống

Một bộ Lee Sang Hwa mặc suit nam tính không kém Kangnam.

Lee Sang Hwa và Kangnam đã nên duyên qua chương trình Law of the Jungle in Last Indian Ocean (SBS) phát sóng hồi tháng 9/2018. Trong cuộc sống không đơn giản ở rừng xanh, cả hai đã thể hiện sự phối hợp ăn ý đặc biệt và được chú ý với mối quan hệ anh em tốt đẹp.

Lee Sang Hwa là một cựu tuyển thủ quốc gia ở bộ môn trượt băng tốc độ với biệt danh Nữ hoàng trượt băng tốc độ. Cô đã giành được Huy chương vàng nội dung 500m tại Thế vận hội mùa đông Vancouver 2010 và Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Huy chương bạc nội dung 500m tại Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018.​

Ban đầu, mối quan hệ của cặp đôi bị công chúng phản đối. Phần lớn khán giả xứ kim chi đều cho rằng Kangnam không xứng đôi với Lee Sang Hwa. Cô là vận động viên sáng giá, từng mang lại nhiều vinh quang cho tổ quốc. Trong khi đó, Kangnam là ca sĩ hạng trung, không được nhiều người biết tới. Thêm vào đó, hồ sơ tình ái của anh cũng gây ấn tượng không tốt cho khán giả. Trước Lee Sang Hwa, Kangnam đã hẹn hò với nữ ca sĩ, diễn viên UEE (After School).

Tuy nhiên, cặp đôi dần lấy lại được tình cảm của khán giả khi hẹn hò kín tiếng, không phô trương trên mạng xã hội hay truyền thông. Hai người hiếm khi chụp ảnh chung, chỉ từng cùng xuất hiện trong một show truyền hình có tên Đồng sàng Dị mộng. Khi công bố bộ ảnh cưới, Kangnam và Lee Sang Hwa đã nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả.

Ngày 12/8/2019, Kangnam tuyên bố từ bỏ quốc tịch Nhật Bản và bắt đầu quá trình nhập tịch Hàn Quốc. Nam ca sĩ cũng đã hoàn thành xong thủ tục nhập tịch, trở thành công dân Hàn Quốc để cuộc hôn nhân diễn ra thuận lợi.

Kangnam cũng xác nhận sẽ tổ chức đám cưới theo đúng nghi lễ truyền thống của Hàn Quốc. Mẹ đẻ của nam ca sĩ là người Hàn nhưng bố lại là người Nhật. Lần này, Kangnam chọn phương thức cưới theo kiểu Hàn, fan đoán rằng nguyên nhân vì vợ anh cũng là người Hàn.

Kangnam chia sẻ: “Thành thật mà nói, vài tháng trước tôi không muốn chia sẻ những thông tin về việc chuẩn bị cho đám cưới bởi sẽ có nhiều tin đồn không chính xác, nhưng bây giờ chúng tôi có thể tự tin thông báo về đám cưới của mình khi chúng tôi có kế hoạch chuẩn bị và thoải mái hơn. Chúng tôi đang cùng nhau tìm một ngôi nhà mới và chuẩn bị nhiều thứ khác nhau nữa cho cuộc sống gia đình”.

Nhiều thông tin cho rằng Kangnam kết hôn bởi Lee Sang Hwa đã mang thai. Trước thông tin này, Kangnam cười và phủ nhận. Kangnam nói: “Cô dâu chăm chỉ cho sự nghiệp trong 25 năm qua. Đã đến lúc cả hai chúng tôi muốn có một cuộc sống bình dị, vui vẻ, đi du lịch cùng nhau”.

Chưa dừng lại ở đó, dân tình còn vô cùng thích thú trước tin Kangnam giảm cân ngoạn mục 15kg để chuẩn bị cho đám cưới.

Được biết trước đó, anh chàng từng gây xôn xao khi tiết lộ tăng 18kg chỉ trong vòng 6 tháng, sau đó sau 20 ngày đã giảm được 9kg và giờ đây lại giảm tiếp 15kg để có được body như hiện tại.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).