Hôm nay 10/10/2019 sẽ có hai trận đấu loại quan trọng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, là trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam), và trận giữa đội tuyển Hàn Quốc và Sri Lanka trên vận động Hwaseong (sân nhà Hàn Quốc) vào lúc 20h00 (giờ Hàn Quốc, tức 18h00 giờ Việt Nam).

Hàn Quốc – Sri Lanka

Hàn Quốc luôn là một trong những cái tên nằm trong top các đội bóng mạnh nhất của Châu Á trong nhiều năm nay, họ luôn có được tấm vé tham dự các kỳ World Cup. Chính vì thế, sẽ không quá ngạc nhiên khi đội bóng này được đánh giá cao nhất tại bảng H (bảng H bao gồm những đội bóng Hàn Quốc, Bắc Hàn, Turkmenistan, Liban, Sri Lanka).

Tại bảng H, Bắc Hàn đang dẫn đầu với thành tích toàn thắng sau 2 trận mở màn lần lượt trước Lebanon và Sri Lanka. Trong khi đó, Hàn Quốc mới chỉ thi đấu 1 trận duy nhất đó là chiến thắng 2-0 trước Turkmenistan.

Mục tiêu của mà các cầu thủ Hàn Quốc đặt ra là bước được vào đến vòng chung kết World Cup 2022, chính vì thế mà mục tiêu tại vòng bảng của họ đương nhiên là phải chiếm được vị trí đầu bảng.

Để có thể đạt được mục tiêu đó thì bắt buộc Hàn Quốc phải giành được chiến thắng trước Sri Lanka trong lượt trận thứ 2 của họ tại vòng bảng này.

Tại Hàn Quốc, các bạn có thể xem truyền hình trực tiếp trên đài MBC lúc 20:00 ngày 10/10/2019.

Trận Việt Nam – Malaysia

Tờ thể thao Hàn Quốc MK Sports nhìn nhận: “Tuyển Việt Nam để đủ điều kiện tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 thì phải giành được càng nhiều điểm càng tốt trước các đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á. Vì thế, kết quả 2 trận đấu Việt Nam gặp Malaysia và Indonesia tới đây sẽ rất quan trọng”.

Cũng theo tờ báo này: Malaysia giờ sắc hơn, nhưng Việt Nam đều thắng ở Mỹ Đình. Việt Nam dẫn Malaysia với 2 chiến thắng (đều tại sân Mỹ Đình) và 1 hòa trong 3 lần gặp nhau dưới thời HLV Park Hang Seo. Các cầu thủ Việt Nam ghi được 5 bàn, để lọt 2 bàn trong 3 lần đối đầu đều tại AFF Cup 2018 (1 vòng bảng, 2 ở chung kết).

Đội hình chính thức của đội tuyển Hàn Quốc đá trận đấu loại World Cup 2022

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).