Khu vực châu Á có rất nhiều người mắt một mí. Theo như số liệu thống kê gần đây của một bệnh viện thẩm mỹ, 50% số phụ nữ Á Đông nói chung và trong đó có cả phụ nữ Việt Nam sở hữu đôi mắt chỉ có một mí.

Cũng vì điều này khiến cho nhiều người tìm đến giải phẫu thẩm mỹ. Đặc biệt là người Hàn Quốc, hơn 80% người dân nước này đều trải qua thẩm mỹ với thủ thuật cắt mắt hai mí để cải thiện diện mạo.

Thế nhưng rất nhiều idol K-Pop đã nhất quyết giữ lại đôi mắt một mí trời cho của mình, và chứng minh rằng mắt một mí vẫn dễ thương vô cùng. Điều đó góp phần tạo nên nét “đẹp lạ” thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Hãy cùng điểm danh những nhân vật trong giới giải trí vẫn thành công trong sự nghiệp, thu hút đông đảo người hâm mộ dù họ không sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh.

Xiumin (EXO)

Xiumin (EXO) có đôi mắt khá to, vì thế mà thoạt nhìn chắc nhiều người lầm tưởng rằng anh chàng có đôi mắt hai mí. Thật ra không phải vậy. Mắt của Xiumin là một mí chính hiệu.

Kihyun (Monsta X)

Nhiều fan quốc tế đôi khi đã bỏ qua một MONSTA X Kihyun cùng đôi mắt một mí tự nhiên của anh.

Mặc dù không phù hợp với chuẩn mực cái đẹp khắt khe của Hàn Quốc, Kihyun vẫn có thể làm tan chảy trái tim người nhìn bằng đôi mắt quyến rũ ấy. Hãy nhìn vào nụ cười của anh ấy bạn sẽ có thể hiểu!

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi (Red Velvet) chính là nữ idol đầu tiên của nhà SM Ent có đôi mắt một mí. Giữa cơn bão “mắt nai” càn quét khắp Showbiz, Seulgi (Red Velvet) vẫn bình tĩnh và tự hào với đôi mắt một mí của mình.

Tuy không có đôi mắt hai mí “đúng mốt”, vẻ đẹp rạng rỡ của cô nàng vẫn luôn được các chị em ngưỡng mộ, học hỏi.

Dahyun (TWICE)

Nét đặc trưng của rapper nhà TWICE đến từ làn da trắng muốt, nụ cười đáng yêu và đặc biệt là đôi mắt một mí.

Mỗi khi cười, “vũ khí” mắt một mí của Dahyun lại được dịp thi triển và khiến fan không ngừng bị hạ gục.

Bộ sưu tập mắt một mí của BTS

BTS có tới bốn thành viên sở hữu mắt một mí. Đó là Jimin, Jin, Suga và RM. Dĩ nhiên chẳng ai có thể nói mắt một mí khiến các chàng bớt đi vẻ đẹp trai cả. Thậm chí Jin còn xứng danh mỹ nam toàn cầu nữa ấy chứ.

Bi (Rain)

Rain vẫn được mệnh danh là hoàng tử mắt hí của K-Pop. Cũng chính nhờ đôi mắt biết cười này của Rain mà quan niệm về đôi mắt một mí của sao Hàn phần nào được xóa bỏ. Không phải đôi mắt một mí nào cũng xấu.

Taeyang (Big Bang)

Thành viên nổi tiếng với những bước nhảy thần sầu và giọng hát ngọt ngào của Big Bang – Taeyang cũng sở hữu “vũ khí đốn tim” là đôi mắt một mí vừa cá tính vừa dễ thương.

XEM THÊM: TOP 5 đặc điểm trên cơ thể người Hàn Quốc mà người nước ngoài dễ dàng nhận ra

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).