1. “Bánh bao “Jin Joo

Những ai là fan của bộ phim truyền hình Reply 1988 đều sẽ không thể quên được thực thần Jin Joo – cô em gái đáng yêu của nhân vật Sun Woo với gương mặt bầu bĩnh.

Trong xóm nghèo, những đứa trẻ đều trạc tuổi dậy thì, cả bọn lập thành một nhóm và chơi rất thân. Chỉ có cô bé Jin Joo (Kim Seol) lúc nào cũng thui thủi một mình. Những lúc ở nhà, Jin Joo thường ngồi xem ti vi và ăn vặt. Dù thân hình nhỏ nhắn như cái kẹo song em rất háu ăn. Món khoái khẩu của cô bé là xúc xích và kẹo mạch nha.

Chỉ cần có đồ ăn trong tay, Jin Joo không màng tới mọi chuyện xung quanh, em có thể ngồi cả ngày để thưởng thức không biết chán. Thậm chí, ngay cả lúc lúc ngủ, cô bé vẫn giữ khư khư, ôm chặt miếng bánh bao.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Sau 4 năm, cô bé đã lớn hơn khá nhiều, cao hơn và mái tóc dài ra đáng kể. Cô nhóc tóc ngắn năm xưa trong bộ phim giờ đã trở thành cô bé xinh xắn, điệu đà với mái tóc dài nữ tính.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Tuy nhiên fan cũng nhận ra rằng, Kim Seol dù đã thêm 4 tuổi nhưng vẫn có một đặc điểm trước sau như một: gương mặt bánh bao đầy đáng yêu.

Với nét diễn xuất tự nhiên và biểu cảm đa dạng, Kim Seol được dự đoán là sao nhí tiềm năng của làng điện ảnh Hàn.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

10 sao Hàn làm youtuber thành công

2. Điệu nhếch mép thần sầu – Wang Suk Hyun

Năm 2008, Wang Suk Hyun tham gia bộ phim Ông ngoại tuổi 30 cùng với hai diễn viên Cha Tae Hyun và Park Bo Young.

Bộ phim trở thành tác phẩm ăn khách nhất Hàn Quốc năm đó đồng thời Wang Suk Hyun thu về tới 8 triệu người hâm mộ, một đêm trở thành sao nhí hot nhất xứ Kim Chi.

Trong phim, Wang Suk Hyun gây ấn tượng mạnh với nụ cưới nhếch mép, là đối tượng khiến ông ngoại Cha Tae Hyun nhiều phen hết hồn bởi tính cách tinh nghịch và khả năng chơi pinao thần sầu.

Về khả năng diễn xuất của Wang Suk Hyun, Park Bo Young từng dành nhiều lời khen cho cậu nhóc: Lúc quay phim, cậu ấy chỉ mới 5 tuổi, chưa đọc được tiếng Hàn. Do đó, cậu ấy đã học học kịch bản thông qua nghe bản ghi âm. Và vì không ký được chữ ký, cậu ấy đã vẽ hình thay vì ký tên.

Youtuber 8 tuổi mua nhà ở Gangnam

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Năm 2009, Wang Suk Hyun còn vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Đây là một giải thưởng do các nhà làm phim, đạo diễn, giáo sư điện ảnh tại Hàn Quốc trao tặng cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Cậu bé cũng xuất hiện liên tục tại các lễ trao giải, các chương trình truyền hình và được ví như Macaulay Culkin của Hàn Quốc (diễn viên nhí của Mỹ trong serie phim Ở nhà một mình).

10 bộ phim truyền hình hot nhất Hàn Quốc hè 2019

Tuy thành công là vậy, nhưng Wang Suk Hyun lại phải sớm chia tay làng giải trí do bất đồng từ gia đình. Cha mẹ Wang Suk Hyun đã ly hôn và cậu bé sống với mẹ.

Mẹ Wang Suk Hyun muốn cho con theo nghiệp diễn viên nên đã ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ. Thế nhưng, bố của cậu lại phản đối và quyết tâm kiện công ty này ra tòa vì ký hợp đồng mà không được sự cho phép của ông.

Bẵng đi 1 thập kỷ, Wang Suk Hyun như biến mất khỏi làng giải trí, để lại bao tiếc nuối cho khán giả. Bỗng gần đây, hình ảnh hiện tại của ngôi sao nhí một thời lại được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Cậu nhóc 5 tuổi ngày nào giờ đã lột xác trở thành một thiếu niên 15 tuổi điển trai. Không còn là vẻ mặt bụ bẫm như xưa, Wang Suk Hyun giờ đây đã ra dáng một thiếu niên đang trong độ tuổi trưởng thành vô cùng điển trai với nụ cười duyên dáng.

3. Thiên thần Kal So Won

Sinh năm 2006 nhưng cô bé Kal So Won đã trở thành cái tên sao nhí quen thuộc với các mọt phim Hàn, qua nhiều bộ phim lớn nhỏ. Đặc biệt, vào năm 2013, khi mới 6 tuổi, So Won đã ghi dấu ấn đậm nét, lấy không ít nước mắt của người xem trong Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7.

Kal So Won thể hiện năng khiếu đặc biệt qua diễn xuất tự nhiên, gương mặt khả ái giàu biểu cảm. Tiếng vang của bộ phim cũng giúp cô bé trở nên nổi tiếng, thành sao nhí triển vọng của Hàn Quốc.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Nhờ ông lớn trong ngành giải trí YG đứng sau, So Won thường xuyên có cơ hội tỏa sáng trong hàng loạt vai diễn nổi tiếng, trong nhiều phim truyền hình ăn khách như My daughter Geum Sa Wol, Doctors, Huyền thoại biển xanh, Hoa du ký

Chưa dừng lại ở đó, So Won còn thường xuyên góp mặt trên thảm đỏ các liên hoan phim và giải thưởng điện ảnh lớn. Với tài năng thiên bẩm, khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, Kal So Won đã nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc tại Korea Drama Awards năm 2013, APAN Star Awards năm 2015, MBC Drama Awards năm 2015. So với những diễn viên mới chập chững bước vào nghề, sự nghiệp của sao nhí 12 tuổi thuận lợi và khởi sắc hơn rất nhiều.

Đáng chú ý, càng lớn, Kal So Won càng gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp. Vẻ đẹp lạ như lai khiến cô bé lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Thậm chí, So Won còn được kỳ vọng trở thành một mỹ nhân trong tương lai, sánh ngang với các đàn chị cũng là sao nhí một thời như Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Kim Sae Ron…

Những sao nhí Hàn Quốc đã thay đổi thế nào?

Có thể nói, Kal So Won chính là một trong những sao nhí được quan tâm nhất thời điểm hiện tại, đặc biệt là ở địa hạt truyền hình. Việc đầu quân cho YG biến Kal trở thành nữ diễn viên trẻ tuổi nhất giữa một loạt các tên tuổi lừng danh điện ảnh xứ Hàn, như Choi Ji Woo, Cha Seung Won hay Nam Joo Hyuk.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).