Du lịch Hàn Quốc cần chuẩn bị những gì luôn là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Để có chuyến du lịch hoàn hảo, các bạn cần đọc kĩ nhưng thông tin dưới đây nhé!

⇢ Một số loại thực phẩm bị cấm mang theo khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, hãy kiểm tra đồ mang theo để không bị phạt tới 200 triệu VND nhé.

XEM THÊM: Hướng dẫn kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8

1. Túi đựng giấy tờ quan trọng

Bạn nên chụp ảnh hoặc scan lại hộ chiếu, giầy tờ tuỳ thân để có ảnh đối chứng trong trường hợp bị thất lạc. Đặc biệt nếu đi với người lớn tuổi thì nên chuẩn bị thêm tờ giấy có ghi địa chỉ khách sạn, số điện thoại liên lạc. Trong trường hợp bị lạc nhau thì đây sẽ là cách nhanh nhất để tìm thấy người thân của bạn đấy!

XEM THÊM: Hướng dẫn xử lý tình huống bị mất hộ chiếu ở Hàn Quốc

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

2. Ổ cắm đa năng

Điện sử dụng ở Hàn Quốc là 220V và các loại ổ cắm thông thường là ổ cắm 2 chấu tròn. Vì vậy bạn nên mang theo cả ổ cắm trung gian đa năng để có thể sử dụng trong mọi tình huống.

Trong trường hợp không mang, bạn có thể mượn ổ cắm này tại lễ tân khách sạn (có những khách sạn yêu cầu đặt cọc khi mượn).

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

3. Thuốc

Vấn đề sức khỏe vô cùng quan trọng vì thế không chỉ riêng Hàn Quốc mà khi đi du lịch đến bất cứ nơi đâu bạn cũng nên chuẩn bị một số thuốc hợp với mình như: thuốc tiêu hoá, đau đầu, đau bụng, phế quản…

⇢ Nếu phải mua thuốc ở Hàn Quốc thì đây là danh sách tên một số loại thuốc phổ biến bằng tiếng Hàn dành cho bạn.

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

4. Mũ và ô

Nếu đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè (tháng 6 đến tháng 9), bạn nên mang theo mũ đội tránh nắng khi đi tham quan ngoài trời. Ở Hàn Quốc mùa này trời hay mưa bất chợt vì vậy bạn nên mang theo ô (loại xếp gọn) đề phòng trường hợp cần dùng.

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

5. Giày thể thao

Người Hàn Quốc sử dụng phương tiện giao thông chính là xe bus, tàu điện ngầm. Việc đi bộ chuyển từ ga này sang ga kia cũng như đi tham quan các điểm du lịch sẽ đòi hỏi một đôi chân dẻo dai. Bạn nên mang sandal hoặc giày thể thao để di chuyển cho thoải mái nhé!

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

6. Đồ vệ sinh cá nhân

Đề phòng khách sạn không trang bị, bạn nên mang theo kem đánh răng, bàn chải, lược, dao cạo dâu để chủ động trong thời gian ở Hàn Quốc.

6 Món đồ phải mang theo khi du lịch Hàn Quốc

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).