Lễ hội hoa cosmos ở nông trại Anseong là một trong những lễ hội hoa cosmos lớn nhất ở Hàn Quốc. Lễ hội diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 9 ~ 10 hàng năm, trong khuôn viên rộng 1.287.000m2 của nông trại.

Năm nay, lễ hội cosmos sẽ diễn ra từ ngày 21/9 ~ 27/10/2019. Ngoài cánh đồng cosmos, các bạn cũng có thể thả dáng tại cánh đồng cỏ hồng mulley tuyệt đẹp ngay bên cạnh nữa nhé!

Bên cạnh đó, trong khuôn viên của nông trại Anseong còn có vườn thú mini, công viên giải trí mini, quán cà phê và nhà hàng… cùng với các chương trình trải nghiệm nông thôn cực kỳ thú vị.

Ngoài các chương trình vui chơi giải trí và trải nghiệm nông thôn, các cá nhân hoặc đơn vị kinh doanh có nhu cầu quay phim quảng cáo, chụp ảnh cưới, quay phim… tại nông trại có thể liên hệ với mức giá chi tiết tại đây.

Các chương trình và dịch vụ dành cho khách đoàn của nông trại Anseong có ở đây. Thông tin về các lễ hội và sự kiện sẽ được tổ chức hàng năm tại nông trại có chi tiết tại đây.

Nông trại Anseong cũng cung cấp các tiện ích dành cho người tàn tật (thuê xe lăn), phòng y tế, khu vực chăm sóc trẻ em… miễn phí tại đây.

Giá vé vào cửa nông trại là 12.000KRW/người (giá vé trẻ em: 10.000KRW), phí tham gia các trò chơi, trải nghiệm, cưỡi ngựa… được tính riêng. Chi tiết có tại đây. Du khách có thể tham khảo các chương trình giảm giá ở nông trại tại đây.

Attention: The internal data of table “241” is corrupted!

Ảnh đẹp hoa cosmos ở nông trại Anseong:

Lễ hội hoa cosmos ở nông trại Anseong
Lễ hội hoa cosmos ở nông trại Anseong

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).