Mới đây, bộ phim kinh dị mới của “Át chủ bài Running Man” Song Ji Hyo, có tên “Intruder” (침입자 – Kẻ xâm nhập) đã tung thêm ảnh still-cut mới.

Ngoài Song Ji Hyo, phim còn có sự tham gia của Kim Moo Yeol, nam diễn viên vừa đảm nhận vai “tay cớm” Jung Tae Suk trong Trùm, Cớm và Ác Quỷ (The Gangster, The Cop and The Devil).

“Intruder” kể về câu chuyện xảy ra trong một gia đình sau khi người con gái tên Yoo Jin (Song Ji Hyo) trở về sau 25 năm mất tích.

Sau khi Yoo Jin trở về, mọi thứ trong gia đình bắt đầu thay đổi khiến cho em trai cô là Seo Jin (Kim Moo Yeol) bắt đầu nghi ngờ và tìm cách khám phá bí mật của chị gái mình. Điều này dẫn anh đến một sự thật gây sốc.

Những bức ảnh mới cho thất bầu không khí lạnh lẽo đến kinh sợ mà khán giả vẫn mong đợi từ một bộ phim kinh dị. Dù chỉ là ảnh tĩnh nhưng chúng cũng cho thấy khả năng biểu cảm và diễn xuất của Song Ji Hyo và Kim Moo Yeol trong các phân cảnh đối đầu.

Qua một vài bức ảnh, khán giả có thể thấy Yoon Jin đang làm đảo lộn cuộc sống bình yên vốn có của chính gia đình mình và có sự quan tâm kỳ lạ đến Ye Na, con gái duy nhất của Seo Jin.

Mặc dù trong Yoon Jin (Song Ji Hyo) rất điềm tĩnh trong nhiều bức ảnh nhưng có một bức ảnh cho thất vẻ mặt sợ hãi khi bị một người đàn ông lạ túm cổ áo và ép vào tường ở bãi đỗ xe.

Một số bức ảnh khác thấy hình ảnh Seo Jin (Kim Moo Yeol) đang tuyệt vọng tìm kiếm gì đó trong rừng và tại vòng quay ngựa gỗ trong khu vui chơi.

Nhiều khán giả đang cho thấy sự háo hức mong chờ chị đại Song Ji Hyo trở lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài và nhân vật mới của Kim Moo Yeol sau thành công của Trùm, Cớm và Ác Quỷ.

Intruder (Kẻ xâm nhập) dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 3/2020.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).