Chiều ngày 16/10/2019, sau 2 ngày giữ im lặng, rapper Choiza – bạn trai cũ của Sulli, đã cập nhật một bài đăng trên Instagram. Thông qua đó, nam ngôi sao chia sẻ tâm tư, tình cảm dành cho sự ra đi bất ngờ của cô gái mình từng yêu thương.

Anh viết: “Chúng ta đã có với nhau những kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời. Thật đáng tiếc vì anh đã để em ra đi như vậy, nhưng những ký ức đẹp đẽ đó anh sẽ giữ mãi trong lòng cho đến ngày anh nhắm mắt xuôi tay. Anh nhớ em rất nhiều”.

Trong một bài đăng trên Instagram trước đó vào ngày 11/10/2019, Choiza đã chia sẻ những bức ảnh về một bữa ăn và sau khi tin tức về việc Sulli đi qua vào ngày 14/10, nhiều cư dân mạng đang để lại những bình luận ác ý về bài đăng này.

Cư dân mạng viết: “Chết đi”, “Anh phải chịu trách nhiệm”, “Sulli đã không vượt qua vì Choiza”, “Tôi hy vọng anh cảm thấy tội lỗi”…

Hàn Quốc có thể sẽ thắt chặt luật hoạt động MXH với “Đạo luật Sulli”

Choiza tên thật là Choi Jae Ho (최재호), sinh năm 1980, hơn Sulli 14 tuổi. Anh xuất thân là thiếu gia của một gia đình quyền thế và giàu có. Nếu như Sulli là một biểu tượng nhan sắc trong giới K-Pop và khả năng diễn xuất đã được công nhận thì Choiza cũng là một nghệ sĩ có chỗ đứng trong nền âm nhạc Hàn Quốc, một rapper underground nhưng sở hữu nhiều thành công ấn tượng với tư cách là thành viên nhóm hip hop đình đám Dynamic Duo.

Choiza và Sulli gặp gỡ nhau lần đầu tiên trong buổi tiệc mừng Heechul (Super Junior) xuất ngũ. Choiza là người chủ động xin số điện thoại của Sulli và từ đó mối quan hệ của hai người phát triển một cách tự nhiên.

Năm 2014, Dispatch đã công khai loạt ảnh của Sulli và Choiza buộc đại diện hai công ty đã lên tiếng xác nhận cặp đôi hẹn hò từ năm 2013. Khi đó Sulli mới 21 tuổi còn Choiza đã 35 tuổi.

Như mọi cặp tình nhân khác, họ liên tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Song, mối tình của Sulli với “ông chú” Choiza lại không được fan ủng hộ. Trong suốt thời gian yêu Choiza, Sulli liên tục bị chỉ trích về mối quan hệ với nam rapper hơn cô tới 14 tuổi.

Từ hình ảnh một công chúa xinh đẹp, Sulli trở thành “gái hư” trong mắt công chúng với phong cách thời trang gợi cảm, cùng lối sống phóng túng. Sự nghiệp của Sulli trong những năm tháng hò hẹn với Choiza cũng bị đình trệ. Cô thông báo rời nhóm f(x) vào năm 2015 và từng bị fan của nhóm chỉ trích vì mải mê yêu đương nên ảnh hưởng tới hoạt động chung của cả một nhóm nhạc.

Đáp lại những thông tin này, Sulli tung loạt ảnh thác loạn với bạn trai như một cách chứng minh rằng, cô đang hạnh phúc. Là người nổi tiếng nhưng Choiza gần như tạo cho Sulli cảm giác của một cô gái bình thường đang yêu, được đi dạo phố, hẹn hò, ăn uống cùng bạn trai mà không phải lén lút bí mật, được thể hiện tình cảm mà không sợ bị ai phát hiện, bắt quả tang.

3 năm yêu Choiza, Sulli gần như được sống với chính mình, thoát khỏi lớp vỏ bọc công chúa của SM Entertainment. Anh cũng nhiều lần lên tiếng ủng hộ và bảo vệ bạn gái trước những lời công kích trên mạng xã hội hay giai đoạn cô gặp khó khăn về sự nghiệp.

Tới năm 2017, Sulli và Choiza chính thức chia tay sau bao áp lực và chỉ trích từ dư luận. Dù cuộc tình chú – cháu với Choiza kết thúc nhưng Sulli vẫn tiếp tục phải nhận những lời miệt thị cay nghiệt từ cộng đồng mạng khi cô có những biểu hiện tâm lý bất thường sau đó.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).