Theo các thông tin rò rỉ, chiếc smartphone mới nhất của Samsung sẽ có 2 phiên bản là Note10 và Note10+, khác nhau về kích thước màn hình, dung lượng pin và công nghệ camera sau.

Bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+ sẽ chính thức trình làng vào ngày 7 tháng 8 tới đây và được kỳ vọng là những chiếc smartphone thú vị nhất của Samsung.

Chiếc Galaxy Note10 sẽ ra mắt vào ngày 7/8, tuy nhiên đến lúc này hầu hết thông tin về cấu hình, chức năng và cả thiết kế của máy đã lộ. Chuyên gia tin đồn evleaks vừa xác nhận một thông tin khác trên Twitter. Đó là sẽ có phiên bản Note10+ 5G, hoạt động trên nền tảng của nhà mạng Verizon tại Mỹ.

Theo trang Concept-Phone, những hình ảnh xuất hiện trong video render về Galaxy Note 10 đã một lần nữa xác nhận mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình cong tràn viền bắt mắt, diện tích mặt trước chiếm 92.5% so với thân máy.

Rò rỉ thiết kế mới của Galaxy Note 10 Plus

Note 10 Plus sở hữu lợi thế màn hình cong, theo những thông số tiết lộ thì hiện chưa có chiếc điện thoại nào mang đến các cạnh hẹp như vậy ở mặt trước, ngay cả chiếc P30 Pro của Huawei cũng chỉ đạt được 88.5%, hay OnePlus 7 Pro chỉ có tỷ lệ hiển thị 8.4%. Qua đó, có thể thấy được tham vọng của hãng Samsung là không hề nhỏ.

Galaxy Note 10 mới cũng có nhiều màu sắc bắt mắt như cam, xanh ngọc lục bảo, xanh lam và cuối cùng là tùy chọn màu gradient đẹp mắt.

Rò rỉ thiết kế mới của Galaxy Note 10 Plus

Note 10 mới có cụm 3 camera sau xếp dọc ở góc trên bên trái thiết bị. Máy không còn jack cắm tai nghe và cũng không có nút bấm dành riêng cho trợ lý ảo Bixby. Nút nguồn của máy được chuyển sang cạnh trái, bên dưới nút âm lượng.

Rò rỉ thiết kế mới của Galaxy Note 10 Plus

So sánh kĩ thuật của các chuyên gia về phiên bản Galaxy Note 10 mới

Rò rỉ thiết kế mới của Galaxy Note 10 Plus

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10/Note 10+ tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào 3h sáng ngày 8/8 sắp tới (giờ Việt Nam).

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).