Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ cùng câu lạc bộ Juventus sang Hàn Quốc để đá giao hữu lúc 20h (giờ địa phương) ngày 26/7/2019 tại sân vận động World Cup Seoul.

Đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo ghé thăm Hàn Quốc sau 12 năm. Cũng tại Seoul vào 2007, Ronaldo cùng Man Utd thi đấu với Seoul FC nhưng hôm đó Park Ji-sung mới là ngôi sao được chú ý nhất.

Để có màn biểu diễn ấn tượng với Ronaldo trong trận đấu 26/7, K League cũng đưa ra danh sách đội tuyển ngôi sao của giải để người hâm mộ bình chọn. Đội hình 23 cầu thủ của đội Ngôi sao K-League được lựa chọn bởi fan Hàn Quốc.

Người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc đã rất mong chờ trận đấu này, đặc biệt là muốn tận mắt nhìn thấy Ronaldo thi đấu trên sân. Đặc biệt ban tổ chức còn hứa hẹn: Hợp đồng đã ghi rõ chắc chắn Ronaldo sẽ thi đấu. Tuỳ vào tình hình sức khoẻ, nhưng ít nhất Ronaldo sẽ đá trong nửa hiệp. Hình ảnh Ronaldo cũng được tận dụng tối đa khi quảng cáo bán vé ở Hàn Quốc.

Giá vé khu VIP dao động từ 250.000 KRW đến 400.000 KRW. Các hạng rẻ hơn là: vé khu A từ 150.000 KRW đến 300.000 KRW, vé khu B từ 70.000 KRW đến 140.000 KRW. Vé rẻ nhất là vé ở khu C có giá 30.000 KRW. Vào ngày diễn ra trận đấu, vé chợ đen có nơi còn lên tới 800.000 KRW.

Khán giả Hàn Quốc đang hết sức phẫn nộ sau khi bỏ tiền vào mua vé trận Juventus gặp đội các ngôi sao K League của Hàn Quốc nhưng không được chứng kiến thần tượng CR7 của họ thi đấu.

  • Ronaldo huỷ lịch họp fan trước trận đấu
  • Đội tuyển Juventus đến muộn nên trận đấu bị lùi lại 50 phút
  • Ronaldo không ra sân dù chỉ một phút

Đội Ngôi sao K-League và Juventus đã chơi khá hết mình và kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 3-3.

Thỉnh thoảng hình ảnh Ronaldo xuất hiện trên màn hình điện tử lớn thì khán giả Hàn Quốc đều hô vang tên anh rất to, nhưng anh không hề có động thái đáp lại.

Ronaldo Noshow - sự thất vọng của fan Hàn Quốc

Trong khi trước đó, Ronaldo dường như đã chơi hết trận ngày 22/7, trong trận giao hữu Juventus và Tottenham trong khuôn khổ giải ICC tại Singapore và chơi nửa hiệp trong trận giao hữu tại Hàn Quốc ngày 25/7.

Động thái duy nhất của Ronaldo tại Hàn Quốc là hết hiệp đấu đã ra bắt tay động viên một cầu thủ hàn là Cesinha. Cầu thủ này đã ghi một bàn thắng và ăn mừng theo kiểu của Ronaldo để tỏ lòng hâm mộ với anh.

Ronaldo Noshow - sự thất vọng của fan Hàn Quốc
Ronaldo Noshow - sự thất vọng của fan Hàn Quốc

Trước làn sóng phản đối đòi hoàn lại tiền vé của khán giả, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc ngày 27/7 đã phải chính thức xin lỗi. Họ giải thích rằng lịch trình của Ronaldo tại Hàn Quốc quá gấp gáp. Đội tuyển Juventus xuống sân bay Incheon lúc 2h50 phút, muộn hơn so với suy đoán của ban tổ chức nên đã ảnh hưởng tới tất cả các lịch trình sau. Về lý do Ronaldo không ra sân , ban tổ chức không đưa ra được lý do nào cụ thể.

XEM THÊM: Ronaldo trở lại Hàn Quốc thi đấu sau 12 năm

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).