Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ cùng câu lạc bộ Juventus sang Hàn Quốc để đá giao hữu lúc 20h (giờ địa phương) ngày 26/7/2019 tại sân vận động World Cup Seoul.

Trước đó vào ngày 25/7 Ronaldo vẫn thực hiện các lịch trình tại Trung Quốc. Vào 1h 50 phút chiều ngày 26/7, anh đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon.

Ronaldo thăm Hàn Quốc sau 12 năm

Hôm nay lại đúng vào ngày mưa lớn trên toàn quốc. Các fan lo ngại là trận đấu lúc 20h tối có thể bị hoãn.

Tuy nhiên ban tổ chức khẳng định, trận dấu giao hữu lịch sử này vẫn sẽ được diễn ra bình thường. Ban tổ chức cũng đang gấp rút dựng rào che mưa cho khán giả. Để đến sân vận động nhanh và tránh mưa, các bạn chỉ cần đi tàu điện ngầm Line 6 ga Worldcup Stadium là sẽ tới ngay cửa sân vận động.

Phía Juventus cam kết mang đến Hàn Quốc đội hình mạnh nhất, bao gồm siêu sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo. Nếu không gặp sự cố về sức khỏe, CR7 sẽ đá chính để thỏa mãn nguyện vọng của ban điều hành giải K.

Ronaldo thăm Hàn Quốc sau 12 năm

League và cổ động viên ở xứ kim chi. K League cũng sẽ đưa ra danh sách đội tuyển ngôi sao của giải để người hâm mộ bình chọn. Đội hình 23 cầu thủ của đội Ngôi sao K-League được lựa chọn bởi fan Hàn Quốc.

Các HLV online của xứ sở kim chi sẽ bầu chọn qua mạng để tìm ra đội hình các cầu thủ được đánh giá cao nhất. Dựa vào đó, ban huấn luyện của đội Ngôi sao K-League sẽ chốt đội hình chính và dự bị tham dự trận đấu với Juventus.

Ronaldo thăm Hàn Quốc sau 12 năm

Trước đó vào ngày 22/7, trong trận giao hữu Juventus và Tottenham trong khuôn khổ giải ICC tại Singapore, Ronaldo và Son Heung-min đã đổi áo cho nhau. Được biết, Heung-min đã rất thần tượng Ronaldo khi anh còn trẻ.

Ronaldo thăm Hàn Quốc sau 12 năm

XEM THÊM: Chỉ cần 30.000 KRW để ngắm Ronaldo tại Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).