Samcheongdong (tiếng Hàn là 삼청동, phiên âm Hán-Việt là Tam Thanh Phố). Nằm giữa cung điện Gyeongbokgung và làng cổ Bukchon. Con phố này không phải là Myeongdong – nơi dành cho những tín đồ shopping thực thụ. Và nó cũng không phải là làng cổ Bukchon hoàn toàn thuộc về truyền thống và lịch sử.

Phố Samcheongdong lấy một chút của Myeongdong và một chút của Bukchon hòa quyện với nhau làm nên đặc trưng của khu phố này.

Xem thêm 40 bức hình tuyệt đẹp về mùa thu ở Samcheongdong năm 2017.

Và bạn sẽ thấy. Khu phố nhỏ xinh với hai hàng cây ngân hạnh của mùa thu. Những cửa tiệm thời trang và đồ lưu niệm đủ nhỏ để không làm ồn những thực khách trong những quán ăn truyền thống, đủ thú vị để ai đó đang hẹn hò ai cùng say sưa ngắm nhìn từ ban công của một quán cà phê cheo leo trên những con dốc.

Samcheongdong giống như một cô gái đẹp và đầy bí ẩn. Bạn không thể cưỡng được lời mời đến đây. Và mỗi lần đến đây là một lần khám phá thêm những nét mới đáng yêu của nơi này. Đến độ bạn sẽ phải tự hỏi: Đến khi nào ta sẽ khám phá hết được nơi này?

Samcheongdong có rất nhiều quán cà phê, quán trà đẹp và cool. Khi đến đây, đừng vội sà vào quán đầu tiên bạn nhìn thấy. Hãy đi lòng vòng, len lỏi vào các con ngõ nhỏ. Và leo lên những con dốc cheo leo trước khi uống cà phê. Và bạn sẽ tự tìm thấy cho mình quán ưng ý nhất để vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm phố đẹp.

Samcheongdong ở ngay cạnh GyeongbokgungBukchon. Vì thế, nếu bạn không ở Seoul hoặc chỉ sang Hàn Quốc du lịch, hãy chọn lịch trình như sau để đi được cả 3 nơi: Gyeongbokgung –> Bukchon –> Samcheongdong. Nhưng nếu bạn đang sống ở Seoul hoặc khu vực thủ đô, đừng gom cả 3 nơi vào một ngày, hãy dành riêng một ngày cho khu phố này và Bukchon.

XEM THÊM: Bảo tàng Mỹ thuật Seoul ở Samcheongdong

Attention: The internal data of table “69” is corrupted!

Một số hình ảnh đẹp về Samcheongdong:

Phố thời trang Samcheongdong, Seoul.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).