Samsung đã vô tình tạo nên sự cố khi làm hình ảnh của điện thoại thông minh hàng đầu Galaxy S20 chuẩn bị ra mắt trong ít ngày tới, rò rỉ trên chính website của mình.

Các tài liệu đã nhanh chóng được Samsung xoá đi, tuy nhiên website công nghệ của Đức WinFuture đã kịp thời lấy thông tin để đăng tải lại.

Hình ảnh thiết kế của Samsung Galaxy S20.

Hình ảnh rò rỉ xuất hiện đã xác nhận một số tính năng được giới công nghệ đồn đoán trước đây, bao gồm camera selfie đục lỗ màn hình và cụm ba camera sau, đèn flash LED.

Tương tự như các dòng trước đó, Galaxy S20 cũng có camera sau bị nhô lên khá nhiều so với mặt lưng.

Galaxy S20 dự kiến sẽ có các kích thước, thông số kỹ thuật và nhiều mức giá khác nhau, với phiên bản cao cấp nhất là S20 Ultra 5G có màn hình kích thước 6,9 inch, phần đục lỗ ở giữa chứa camera selfie.

Trong khi đó, S20 có màn hình là 6,2 inch và S20+ sở hữu màn hình 6,7 inch. Bộ đôi này sẽ có màn hình phẳng thay vì cong như S20 Ultra 5G. Cả ba máy đều có vân tay siêu âm dưới màn hình.

Nâng cấp lớn nhất có thể là ở camera, đi kèm với cảm biến hình ảnh khổng lồ lên tới 108 MP (megapixel), có khả năng chụp chi tiết hơn nhiều so với Galaxy S10.

Tính năng mới của camera “Quick Take” (chụp nhanh) cũng cho phép người dùng chụp nhiều ảnh cùng lúc với ống kính siêu rộng, phóng to hoặc thông thường. Hệ thống camera của máy được tích hợp tính năng Space Zoom, có khả năng zoom xa 100x mà không làm giảm đi nhiều chất lượng hình ảnh.

Galaxy S20 có thể sẽ không phải là dòng điện thoại duy nhất được ra mắt tại sự kiện lớn này.

Người rò rỉ thông tin Evan Blass đã chia sẻ hình ảnh của điện thoại thông minh có thể gập dọc sắp tới của Samsung – tên gọi dự kiến là Galaxy Z Flip – phối giữa hai màu hồng và đen.

Thiết kế độc đáo của Galaxy Z Flip.

Galaxy Z Flip sẽ có thiết kế khác biệt đáng kể so với dòng điện thoại gập trước đây của Samsung – Galaxy Fold. Thay vì cơ chế mở ngang như một cuốn sách , Galaxy Z Flip sẽ mở theo chiều dọc tương tự như Motorola Razr được công bố gần đây.

Các tín đồ công nghệ dự đoán Galaxy Z Flip sẽ không có thông số kỹ thuật cao như Galaxy S20 và giá sẽ rẻ hơn. Mặc dù giá của cả hai dòng điện thoại trên đều chưa được tiết lộ.

Galaxy S20 sẽ được công bố chính thức tại sự kiện Samsung Unpacked vào ngày 11/02/2020, tổ chức tại San Francisco vào lúc 11:00 sáng, theo múi giờ Thái Bình Dương (2:00 sáng ngày 12/2, giờ Việt Nam).

Giá của bộ 3 Galaxy S ở Việt Nam sẽ được Samsung công bố chính thức vào ngày 19/02.

Với nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ trước như thế này, phải chăng đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ ít mong chờ những công bố trong sự kiện hơn?!

XEM THÊM:

author-avatar

About Quý Vy

Từ niềm đam mê nghe nhạc K-Pop và du lịch Hàn Quốc, đã dẫn lối tâm hồn mình vào mê cung của văn hóa, ngôn ngữ, con người, thắng cảnh... và tất cả mọi thứ về đất nước Hàn Quốc

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).