Samsung Electronics đang xem xét việc hợp tác với nhóm nhạc toàn cầu BTS với vai trò hình ảnh đại diện quảng bá cho thiết bị Galaxy mới nhất.

Tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2020 được tổ chức tại Palace Fine Arts ở San Francisco ngày 11/2/2020, V – một mảnh ghép trong số 7 thành viên của nhóm nhạc đình đám – đã bất ngờ xuất hiện trong một video giới thiệu mẫu điện thoại Galaxy mới nhất, bao gồm cả Galaxy S20 hàng đầu và Galaxy Z Flip.

Màn hình chiếu lên hình ảnh V đeo tai nghe không dây Galaxy Buds, kèm theo đó là hình ảnh quảng cáo đĩa đơn Black Swan, đĩa đơn mới nhất của BTS được phát hành vào tháng trước.

Đại diện của Samsung từ chối trả lời về việc BTS hoặc là thành viên V của BTS là gương mặt mới của chiến dịch quảng bá nhưng cũng cho biết hai bên đang nghiên cứu về khả năng hợp tác: “Chúng tôi có quan hệ đối tác với BTS và đang tìm kiếm sự hợp tác theo nhiều cách khác nhau”.

Trên thực tế, BTS đã từng là gương mặt quảng bá điện thoại thông minh G7 hàng đầu của LG Electronics hồi năm 2018 với tư cách là đại sứ chiến dịch chính thức.

Không giống như đối thủ của mình, rất hiếm khi Samsung sử dụng hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng cho các chiến dịch Galaxy S của mình. Sự xuất hiện của V (BTS) tại sự kiện Galaxy ngay lập tức khiến Twitter bùng cháy và người hâm mộ phát cuồng.

“Một công ty công nghệ khác đã sử dụng hình ảnh các thành viên BTS trong một buổi thuyết trình công nghệ vào năm ngoái, đó là Google. Năm nay, BTS lại xuất hiện tại sự kiện của Samsung” – Một người dùng Twitter đã viết.

BTS sẽ trở lại với album mới Map Of The Soul: 7 vào ngày 21/2 tới đây. Cùng đếm ngược thời gian để chào đón màn tái xuất của boyband đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc nhé.

Tổng hợp từ Korea Herald

author-avatar

About Hebe Nguyen

Thích được tự mình tìm hiểu những điều nhỏ bé nhất liên quan đến đất nước Hàn Quốc. Mỗi điều khám phá đều mang nét đáng yêu riêng.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).