Chiều ngày 14/10/2019, báo chí Hàn Quốc đưa tin cảnh sát vừa nhận được tin báo Sulli đã qua đời tại nhà riêng.

Sau lâu sau đó, phía cảnh sát đã xác nhận Sulli đã đưa ra quyết định cực đoan của cô, và hiện tại không có nghi ngờ về hoạt động tội phạm khác.

Thông báo của SM

Phía SM Entertainment đã đưa ra thông cáo báo chí chính thức về vụ việc.

너무나 슬프고 안타까운 소식을 전하게 돼 죄송하다. 설리가 우리 곁을 떠났다. 지금의 상황이 너무나도 믿기지 않고 비통할 따름다.

갑작스러운 비보로 슬픔에 빠진 유가족 분들을 위해 루머 유포나 추측성 기사는 자제해주길 간곡하게 부탁드리며 고인의 마지막 가는 길에 깊은 애도를 표한다.

Chúng tôi rất buồn khi phải đưa tin đau thương này tới người hâm mộ. Sulli đã vĩnh viễn ra đi. Chúng tôi vẫn bàng hoàng, chưa tin đây là sự thực.

Tôi cũng hy vọng các báo hạn chế đưa tin sai sự thực, mang tính phỏng đoán liên quan đến cái chết của Sulli để tránh làm tổn thương gia quyến. Mong Sulli an nghỉ nơi chín suối.

Các nghệ sĩ huỷ show

Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã điều chỉnh lại lịch trình hoạt động sau khi những tin tức về sự ra đi của Sulli được công bố.

Những người có động thái đầu tiên sau khi Sulli qua đời là Super Junior. Dù là tiền bối – hậu bối cùng công ty nhưng các thành viên trong nhóm đã thân thiết với Sulli từ rất lâu.

Theo kế hoạch ban đầu, vào 18:00 ngày 14/10/2019 (theo giờ Hàn Quốc), Super Junior sẽ trở lại với album phòng thu thứ 9 mang tên “Time Slip”, cũng là lần comeback đầu tiên của nhóm với đội hình đầy đủ sau khi tất cả các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Ablum được kỳ vọng đánh dấu sự trở lại của Super Junior tại đường đua âm nhạc K-Pop. Tuy nhiên, sau khi tin tức nữ ca sĩ Sulli của f(x) qua đời tại nhà riêng, Super Junior hoãn phát hành album mới và hủy show diễn “The SUPER Clap”, show chào mừng nhóm nhạc trở lại.

Thành viên f(x) – Amber – cũng thông báo rằng các hoạt động sắp tới của cô sẽ tạm ngừng sau cái chết của Sulli.

Trên trang Twitter của mình, Amber chia sẻ: “Vì sự kiện gần đây, mình xin phép được tạm ngừng các hoạt động sắp tới. Xin lỗi mọi người, cũng cảm ơn vì chia sẻ chân thành của các bạn”.

Cả Amber và Sulli đều từng là thành viên của f(x) và cả hai còn rất thân thiết với nhau, nên quyết định của Amber cũng là điều dễ hiểu.

Diễn viên Goo Hye Sun tuy đang phải một mình vượt qua nỗi đau ly hôn, nhưng cũng không quên chia sẻ trên Instagram: 아기설리 잘자 사랑해 – Em bé Sulli ngủ ngon nhé! Yêu em!

Ngoài ra, nhóm SuperM đang quảng bá tại Mỹ cũng cho biết họ sẽ hủy buổi ghi hình cho chương trình SuperM: The Beginning trên đài SBS. Trước đó, đàn anh Super Junior cũng thông báo tạm dừng việc quảng bá cho album mới.

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung thông qua công ty quản lý xin lỗi vì sẽ không tham gia sự kiện thương mại vào tối 14/10 sau khi nghe tin Sulli qua đời.

Trước thông tin sự qua đời của “Công chúa SM”, nhiều người lo ngại tâm trạng của các nghệ sĩ nhà SM và đặc biệt là Kim Hee Chul và Taeyeon – là những người có quan hệ thân thiết với Sulli sẽ bị ảnh hưởng nặng nề.

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).