Với 1000 quán cà phê được mở ra trên khắp Hàn Quốc, không thể phủ nhận rằng Starbucks là một trong những thương hiệu cà phê được người Hàn yêu thích nhất.

Trong 1000 chi nhánh được mở tại Hàn Quốc, có một quán cà phê đặc biệt đã được tạp chí Vogue Korea xếp hạng là một trong bảy quán cà phê đẹp nhất trên thế giới.

Starbucks Famille Park R Branch được thiết kế và xây dựng để kỷ niệm 15 năm Starbucks đặt chân đến Hàn Quốc (2014) và là quán Starbucks thứ 800 được mở tại Hàn.

Nhìn từ ngoài vào, tòa nhà kính với mái vòm cao ngay lập tức có thể khiến bất cứ ai đi ngang qua cũng phải trầm trồ bởi sự “ngạo nghễ” của nó. Khung cảnh vào ban đêm thâm chí còn ấn tượng hơn nữa.

Không gian bên trong quán cũng khiến bạn ngỡ ngàng không kém. Starbucks Famille Park R Branch thể hiện sự sang trọng của mình bằng một mái vòm kính cao, khiến bạn choáng ngợp ngay từ khi mới bước vào.

Vào buổi tối, mái vòm này càng trở lên sang trọng và lung linh hơn dưới ánh đèn. Dưới mái vòm, hàng trăm chú chim được treo lên theo hướng vút bay mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc vào xứ sở cổ tích.

Giống như nhiều quán Starbucks theo phong cách sang trọng, đồ nội thất trong quán đều được làm từ gỗ phủ lớp vec-ni nâu vàng óng ả. Nội thất gỗ kết hợp với ánh đèn vàng làm cho không gian càng trở nên sang trọng nhưng lại vô cùng ấm cúng.

Các bạn hãy thử nhắm mắt và tưởng tượng lại toàn bộ không gian nơi đây nhé! Một căn phòng rộng, trần nhà cao với mái vòm bằng kính, khiến bạn cảm giác như có thể nhìn thấy cả bầu trời sao phía trên. Bàn, ghế, tủ, kệ gỗ phản chiếu ánh đèn vàng và một đàn chim đang vút bay lên phía trần như có phép thuật. Không phải bạn đang ở phòng ăn của trường pháp thuật Hogwarts đấy chứ?

Đẹp lung linh thế này thì dĩ nhiên quán lúc nào cũng đông khách rồi. Không chỉ người Hàn mà du khách nước ngoài cũng tìm đến để trải nghiệm một trong những quán Starbucks đẹp nhất thế giới một lần trong đời.

Đặc biệt quán cà phê này chỉ cách thư viện Starfield ở COEX chỉ 30 phút đi tàu điện, nếu bạn chọn quán cà phê hoặc thư viên Starfield làm điểm đến, nhớ ghé địa điểm còn lại nhé.

Bạn còn chờ gì mà không qua làm 10.000 kiểu ảnh khoe với bạn bè.

– Tên quán: Starbucks Famille Park R Branch (스타벅스 파미에파크R점)
– Địa chỉ: 서울 서초구 사평대로 205 센트럴시티 파미에파크돔
– Cách đi: Ga Express Bus Terminal (고속터미널역), trên line 3, 7 và 9, exit 4 đi bộ 3 phút (187m) như bản đồ.

XEM THÊM:

author-avatar

About Ary

Tôi tìm thấy mình trong những chuyến đi.

Cảm giác đó không thể nào thay thế được bởi chính lý do thúc đẩy tôi vào các cuộc hành trình chỉ đơn giản là khung hình trong đôi mắt mình thay đổi khi những con đường lướt qua.

 (P/S: Câu này không biết của ai nhưng thấy hợp với mình thì để thôi ^^)

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).