Trưa 10/9/2019, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đến sân bay Tân Sơn Nhất để tham gia sự kiện khai trương một quán cà phê ở Sài Gòn.

Do sự kiện này không bán vé và diễn ra ở sân khấu ngoài trời nên đã thu hút đông đảo lượng fan có mặt xếp hàng hàng giờ liền, với mong muốn được gặp trực tiếp thần tượng bằng xương bằng thịt ngoài đời.

Dân mạng chia sẻ loạt ảnh và ví von lượng người chờ đón Ji Chang Wook đông như kiến, không thể tưởng tượng được…

Phim mới cực kỳ lãng mạn của Ji Chang Wook sắp ra mắt

Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ đến phút chót vì không đảm bảo an ninh

Ngay từ sớm, hàng trăm, thậm chí là hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt quây kín khu vực diễn ra sự kiện tạo thành khung cảnh hỗ loạn, nhốn nháo. An ninh khu vực đã có mặt để dẹp loạn, tuy nhiên theo ghi nhận, không khí đã lâm vào tình trạng mất kiểm soát.

Một vài xe được cho là của Ji Chang Wook và các nghệ sĩ có mặt nhưng sau đó phải di chuyển vì nam tài tử Hàn Quốc không thể xuống được.

Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ đến phút chót vì không đảm bảo an ninh

Các diễn đàn giải trí cũng chia sẻ nhiều video ghi lại cảnh lực lượng an ninh đã dùng biện pháp mạnh để giải tán đám đông như xịt bình cứu hỏa, còi hú báo động và cả dùi cui chích điện.

Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ đến phút chót vì không đảm bảo an ninh

Các fan hâm mộ chào đón Ji Chang Wook tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Ngay sau đó, ban tổ chức đã thông báo hủy chương trình giao lưu có Ji Chang Wook tham gia vì không đảm bảo được an ninh. Tuy nhiên, fan vẫn cố gắng nán lại trên đường phố khiến tình trạng giao thông tiếp tục bị ùn tắc hàng giờ đồng hồ.

Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ đến phút chót vì không đảm bảo an ninh

Trước sự cố không mong muốn, Ji Chang Wook đã gửi lời xin lỗi fan trước khi lên máy bay về lại Hàn Quốc: “Xin chào, tôi là Ji Chang Wook. Tôi đến thành phố Hồ Chí Minh để gặp fan của mình. Khi đến Hà Nội, fan nhiệt tình chào đón nên tôi rất chờ đợi lần gặp mặt này nhưng thật không may mắn, sự kiện bị hủy vì vấn đề an ninh. Tôi rất buồn vì điều đó. Cảm ơn các bạn đã chờ đợi, chào đón tôi và mong sẽ có dịp gặp mọi người trong lần tới. Tôi thật sự hi vọng có thể gặp các bạn. Xin cảm ơn”.

Sau buổi diễn bị hủy, có thông tin Ji Chang Wook đã ra sân bay ngay để trở về Hàn Quốc. Song, sự thật là anh có buổi gặp mặt riêng với ban tổ chức và một số nghệ sĩ Việt Nam tại một khách sạn. Theo ban tổ chức, sự kiện bị huỷ vì phía ê-kíp Ji Chang Wook không đồng ý xuất hiện do khán giả quá đông và hỗn loạn.

Ji Chang Wook trong buổi gặp gỡ với ban tổ chức sau buổi giao lưu bị hủy. Ngay trong đêm, tài tử phim Hoàng hậu Ki đã ra sân bay trở về Hàn Quốc.

Sự kiện có Ji Chang Wook tham dự tại Việt Nam bị huỷ đến phút chót vì không đảm bảo an ninh

Hồi tháng 8, Ji Chang Wook từng xác nhận tham gia “Đại nhạc hội hữu nghị Việt Hàn K-Pop Concert – Daebak Vietnam 2019” tại Sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, trước ngày diễn ra sự kiện, BTC đột ngột thông báo bị hủy đêm nhạc vô thời hạn.

Công ty đại diện của Ji Chang Wook thông báo KPop Concert Daebak Vietnam 2019 đã bị huỷ do tình hình thời tiết ở địa phương.

Như vậy, trong số các sao Hàn Quốc, Ji Chang Wook có lẽ là sao nam không có duyên với Việt Nam nhất. Hai sự kiện của anh đều bị hủy trong phút chót. Điều này khiến fan của nam diễn viên vô cùng tiếc nuối.

Tuy nhiên, việc chương trình giao lưu Ji Chang Wook bị hủy vì vấn đề an ninh không đảm bảo, và bảo vệ dùng biện pháp mạnh để giải tán đám đông đã khiến nhiều khán giả bức xúc, và tố phía ban tổ chức làm việc không chuyên nghiệp.

Một số khán giả bình luận: “Quán lừa đảo người hâm mộ Ji Chang Wook, xem thường những người hâm mộ hôm nay, cũng chính là những khách hàng của quán. Xua đuổi, xịt nước, xịt hơi, cố tình câu giờ rồi cuối cùng thông báo Wook không đến được, đang trên đường ra sân bay, thật ra là họp báo tại khách sạn. Không gian nhỏ hẹp, đầu tư, tổ chức thiếu chuyên nghiệp, lên kế hoạch rầm rộ trong khi khả năng thực hiện thì không có, lừa đảo fan cùng thần tượng”.

“Tổ chức sự kiện mời nghệ sĩ nổi tiếng như Ji Chang Wook về mà làm sơ sài như vậy, không có không gian, không có rào bảo vệ, fan đến rồi thất vọng đi về. Đây không phải là lỗi của fan mà là lỗi của ban tổ chức chương trình. Quá thất vọng”.

XEM THÊM:

Trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Bắt buộc phải điền vào các ô có dấu sao (*).